PR News

AIS จับมือ สถาบันการแพทย์ฉุกเฉินแห่งชาติ เรียกรถฉุกเฉิน ผ่านแอปฯ EMS 1669 ฟรี

EMS 1669

AIS ตอกย้ำการเป็นผู้นำด้านเครือข่ายและบริการดิจิทัลอันดับหนึ่งของประเทศ จับมือ สถาบันการแพทย์ฉุกเฉินแห่งชาติ ให้ลูกค้าเรียกรถฉุกเฉิน ผ่านแอปฯ EMS 1669 ฟรี

เอไอเอส โดย นายวีรชัย พัชโรภาสวงศ์ ผู้ช่วยกรรมการผู้อำนวยการอาวุโส ส่วนงานการตลาดและงานขาย กลุ่มลูกค้าองค์กร ตอกย้ำการเป็นผู้นำด้านเครือข่ายและบริการดิจิทัลอันดับหนึ่งของประเทศ เดินหน้ายกระดับการใช้ชีวิตของคนไทยให้ได้รับความปลอดภัย และอุ่นใจมากยิ่งขึ้น ภายใต้แนวคิด Better Living โดยจับมือกับ สถาบันการแพทย์ฉุกเฉินแห่งชาติ (สพฉ.) ผู้ให้บริการแอปฯ 1669 สายด่วนแห่งชีวิต โดย นายแพทย์อนุชา เศรษฐเสถียร เลขาธิการ ให้ลูกค้าเอไอเอสมีความสะดวกสบายยิ่งขึ้น ในการเรียกรถพยาบาลเมื่อเกิดเหตุเจ็บป่วยฉุกเฉิน ผ่านแอปฯ EMS 1669 ได้ฟรี โดยไม่คิดค่าบริการดาต้า เพียงดาวน์โหลดแอปฯ EMS 1669 ไว้บนมือถือ ทั้งระบบ Android และ iOS ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

2

โดยแอปพลิเคชั่น EMS 1669 มีวิธีการใช้งานง่ายๆ เพียงแค่ลูกค้า AIS กดเรียกรถพยาบาลจากแอปฯ เมื่อพบเห็นผู้เจ็บป่วย หรือผู้ป่วยฉุกเฉิน จากนั้นระบบจะให้ผู้แจ้งเหตุบันทึกรายละเอียดส่วนตัว อาทิ ชื่อผู้แจ้ง, เบอร์ติดต่อกลับ หรือไฟล์ภาพเหตุการณ์ เพื่อแจ้งสถานการณ์เพิ่มเติม โดยระบบจะแจ้งพิกัดที่เกิดเหตุฉุกเฉินอย่างแม่นยำไปยังสถาบันการแพทย์ฉุกเฉินแห่งชาติอัตโนมัติ เพื่อส่งทีมกู้ชีพออกปฏิบัติการช่วยเหลือผู้ป่วยฉุกเฉินได้อย่างทันท่วงที

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save