PR News

“ AIS ” ผนึก “อุ๊คบี” เปิดขาย “หนังสือพูดได้” รายแรกของไทย

เอไอเอส จับมือ อุ๊คบี เดินหน้าขยายตลาด e-book ไปอีกขั้น เปิดขาย “หนังสือพูดได้ (Audio Book)” บนแอปพลิเคชั่น AIS Bookstore มอบประสบการณ์ใหม่ในการอ่านอีบุ๊กส์ เป็นครั้งแรกของเมืองไทย

(19 พฤศจิกายน 2557) เอไอเอส จับมือ อุ๊คบี เดินหน้าขยายตลาด e-book ไปอีกขั้น เปิดขาย “หนังสือพูดได้ (Audio Book)” บนแอปพลิเคชั่น AIS Bookstore มอบประสบการณ์ใหม่ในการอ่านอีบุ๊กส์ เป็นครั้งแรกของเมืองไทย ให้นักอ่านสามารถเปิดฟังหนังสือเล่มโปรดได้อย่างสะดวกสบายทุกที่ทุกเวลา ตอบสนองไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ที่นิยมทำกิจกรรมต่างๆ เช่น เข้าฟิตเนส ออกกำลังกาย ควบคู่ไปกับการเสพคอนเทนต์ดิจิตอล อีกทั้ง ยังเป็นทางเลือกใหม่ให้กับกลุ่มนักอ่าน ที่อาจมีเวลาในการอ่านหนังสือน้อยลง ด้วยรูปแบบการใช้ชีวิตที่เร่งรีบ หรือสภาพการจราจรติดขัด ทำให้ต้องอยู่บนท้องถนนนานๆ ก็สามารถหยิบหนังสือพูดได้ (Audio Book) ขึ้นมาฟังได้ทุกเมื่อตามที่ต้องการ

หนังสือพูดได้ ปัจจุบันมีจำนวนทั้งหมด 150 เล่ม ซึ่งเป็นหนังสือขายดีจากสำนักพิมพ์และนักเขียนชื่อดัง อาทิ สำนักพิมพ์มติชน, หนุ่มเมืองจันท์, A BOOK, Happy Banana, Rester, GM, อัญญาวี, พลอยนภัสฯ ประกอบด้วยหมวดหนังสือสำหรับเด็กและเยาวชน, นิยาย, ประวัติศาสตร์, เรื่องเล่า, ธุรกิจการลงทุน, การพัฒนาตนเอง, ความรู้ทั่วไป ซึ่งวางแผนการผลิตหนังสือพูดได้เพิ่มขึ้น ประมาณ 30 เล่มต่อเดือน

AIS AUDIO BOOK 229_1

ผู้ที่สนใจสามารถดาวน์โหลดแอปฯ AIS Book Store ได้ฟรี! รองรับทั้งบน iOS และ Android จากนั้น เข้าไปที่เมนู a la carte เลือก Tab : Books จากนั้นเลือกเมนู Audio Book เพื่อซื้อหนังสือพูดได้ เก็บไว้ฟังบนมือถือได้เลย พร้อมมอบโปรโมชั่นพิเศษ! ต้อนรับการเปิดตัว ลดราคาหนังสือพูดได้ 50% ทุกเล่ม ตั้งแต่วันนี้ – 31 ธันวาคม 2557 หลังจากนั้น คิดอัตราค่าหนังสือตามราคาหน้าปก

“เอไอเอส” ผนึก “อุ๊คบี” เปิดขาย “หนังสือพูดได้” รายแรกของไทย เจาะไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ที่ไม่มีเวลาอ่านหนังสือ

Click to comment

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save