PR News

เอไอเอส มอบสิทธิพิเศษ อิ่มอร่อย ต้อนรับบรรยากาศบอลโลก กับส่วนลด 10% เมนู Football Crazy Festival ที่แบล็คแคนยอน

ต้อนรับเทศกาลศึกลูกหนังโลก 2014 มอบสิทธิพิเศษให้ลูกค้าเอไอเอสรับส่วนลด 10% ค่าอาหารและเครื่องดื่มในเมนู Football Crazy Festival ที่แบล็คแคนยอน ตั้งแต่วันนี้ – 31 กรกฎาคม 2557

เอไอเอส โดย วิลาสินี พุทธิการันต์ หัวหน้าคณะผู้บริหารด้านลูกค้าและบริการ ร่วมกับ แบล็ค-แคนยอน โดย ประวิทย์ จิตนราพงศ์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ ต้อนรับเทศกาลศึกลูกหนังโลก 2014 มอบสิทธิพิเศษให้ลูกค้าเอไอเอสรับส่วนลด 10% ค่าอาหารและเครื่องดื่มในเมนู Football Crazy Festival ที่แบล็คแคนยอน ตั้งแต่วันนี้ – 31 กรกฎาคม 2557

ซึ่งเป็นเมนูพิเศษ เซ็ทคู่แห่งความสนุกและความอร่อย อาทิ ข้าวหมูทอดซอสเกรวี่, ข้าวผัดเขียวหวานไก่ย่าง, ข้าวไก่ทอดบาร์บีคิว และข้าวปลาทอดซอสมะขาม ความอร่อยลงตัวที่เสิร์ฟพร้อมต้มยำกุ้งหรือแกงจืดรวมมิตร และเครื่องดื่มคุณภาพเยี่ยมทั้งร้อนและเย็น อาทิ  กาแฟเย็นโฟลท, ชาเขียวมัทชะเย็นโฟลท, ชาไทยเย็นโฟลท, คาปูชิโนบอลเครซี่ และช็อกปูชิโนบอลเครซี่  กับศิลปะบนฟองนมลายฟุตบอล ได้บรรยากาศการเชียร์ฟุตบอลทีมโปรดได้อร่อยสะใจ

ais black canyon (2) ais black canyon (3)

 

Click to comment

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save