PR News

เอไอเอส คว้า 5 รางวัลแห่งความภาคภูมิใจทั้งในและต่างประเทศ ในเดือน มิ.ย. 58

รางวัลแห่งความภาคภูมิใจที่เอไอเอสได้รับในช่วงเดือน มิ.ย. 58 ว่า “ เอไอเอส ภาคภูมิใจและเป็นเกียรติมากที่ได้รับรางวัลจากเวทีต่างๆ ทั้งในประเทศและต่างประเทศ

เอไอเอส โดย นายสมชัย เลิศสุทธิวงค์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กล่าวถึงรางวัลแห่งความภาคภูมิใจที่เอไอเอสได้รับในช่วงเดือน มิ.ย. 58 ว่า เอไอเอสภาคภูมิใจและเป็นเกียรติมากที่ได้รับรางวัลจากเวทีต่างๆ ทั้งในประเทศและต่างประเทศ ถึง 5 รางวัล ภายในเดือน มิ.ย. 58  โดย

 

งาน Money & Banking Awards 2015 รับ 2 รางวัล ได้แก่

  • รางวัล บริษัทยอดเยี่ยมแห่งปี 2558”
  • รางวัล บริษัทยอดเยี่ยมแห่งปี 2558 ประเภทกลุ่มเทคโนโลยี

ซึ่งเป็นรางวัลจากการคัดสรรสุดยอดบริษัทจดทะเบียนที่มีศักยภาพ และความสามารถในการบริหารงานจนมีผลประกอบการที่โดดเด่

งาน Money Channel Awards 2015 รับ 1 รางวัล 

  • รางวัล สุดยอดหุ้นคุณภาพในรอบ 11 ปี

ซึ่งมอบให้แก่บริษัทจดทะเบียนที่มีอัตราผลตอบแทนผู้ถือหุ้นและการจ่ายปันผลดีเยี่ยม ได้รับรางวัลการันตีผลประกอบการที่โดดเด่น และเป็นบรรษัทภิบาล

งาน Asia Pacific Customer Service Consortium ประเทศฮ่องกง รับ 2 รางวัล ได้แก่

  • รางวัล “The Best Social Media Program of the Year 2014” ซึ่งมอบให้ AIS Call Center ที่ให้บริการด้าน Social Media ที่ดีที่สุด ตอบสนองลูกค้าได้เร็วที่สุด และมีคุณภาพการให้บริการที่ดีที่สุด
  • รางวัล “Innovative Mobile Digital Lifestyle Campaign” จากแคมเปญ “AIS LIVE 360º” ที่มีความคิดริเริ่มใหม่ๆ ในการส่งมอบบริการ เพื่อตอบโจทย์การใช้งานมือถือในยุคดิจิทัลให้กับลูกค้าได้ยอดเยี่ยมที่สุด

การได้รับรางวัลด้านต่างๆ จากทั้งในประเทศและต่างประเทศ  เป็นเครื่องยืนยันถึงความสำเร็จของเอไอเอสในการดำเนินธุรกิจและการให้บริการ โดยเอไอเอสจะยังคงมุ่งมั่นอย่างต่อเนื่องเพื่อพัฒนาบริการดิจิทัลให้แก่ลูกค้าและคนไทยตามวิสัยทัศน์ที่ได้วางไว้ในปีนี้  รวมไปถึงตั้งมั่นในการเป็นบริษัทจดทะเบียนที่ทำงานอย่างโปร่งใส ยึดมั่นใจธรรมาภิบาล และพร้อมร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างรากฐานของอุตสาหกรรมดิจิทัลและสื่อสารโทรคมนาคมของชาติ  เพื่อให้ประเทศไทยแข็งแกร่ง มีศักยภาพแข่งขันเทียบเท่าระดับสากลอย่างเต็มที่ตลอดไป นายสมชัย กล่าวสรุป

3 5

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save