PR News

AIS 5G ร่วมกับฟู้ดแพชชั่น เปิดตัว Bar B Q Plaza Virtual Restaurant แห่งแรกของโลก

AIS 5G ร่วมกับ ฟู้ดแพชชั่น เปิดตัว Bar B Q Plaza Virtual Restaurant แห่งแรกของโลก นำทัพโดยบาร์บีคิวพลาซ่า พร้อมแบรนด์ในเครือ บน V-AVENUE powered by AIS 5G มิติใหม่พลิกโฉมวงการ จัดเต็มสิทธิพิเศษที่เดียวเท่านั้น

หลังจากที่ AIS เปิดตัว V-Avenue.Co ห้างเสมือนจริงให้คนไทยได้เปิดประสบการณ์การช้อปปิ้งรูปแบบใหม่ไปเมื่อช่วงเมษายนที่ผ่านมา ด้วยการนำเทคโนโลยี 5G และ Virtual Reality (VR) เข้ายกระดับประสบการณ์เข้าถึงสินค้าและบริการ เชื่อมต่อห้างสรรพสินค้าและแพลตฟอร์มออนไลน์เข้าไว้ด้วยกันแบบไร้รอยต่อ ซึ่งได้สร้างปรากฎการณ์ใหม่ให้กับวงการค้าปลีกไปอย่างมาก ล่าสุดได้จับมือกับ ฟู้ดแพชชั่น ผู้นำธุรกิจร้านอาหารชั้นนำของไทย ร่วมกันเปิดสัมผัสใหม่ให้กับร้านอาหารด้วย Bar B Q Plaza Virtual Restaurant แห่งแรกของโลก บน V-AVENUE powered by AIS 5G ที่ได้ยกแบรนด์ดังในเครือ นำโดยบาร์บีคิวพลาซ่า ฌานา โภชา และ เรดซัน มาให้คนไทยได้สัมผัสประสบการณ์ดิจิทัลในแบบฉบับร้านอาหาร จัดเต็มชุดเมนูสุดพิเศษ พร้อมสิทธิประโยชน์และส่วนลดมากมาย

นายปรัธนา ลีลพนัง หัวหน้าคณะผู้บริหาร กลุ่มลูกค้าทั่วไป AIS อธิบายว่า “เรายังคงเน้นย้ำเป้าหมายของ AIS ต่อการนำเทคโนโลยีโครงข่ายที่ดีที่สุดมาพัฒนาเชื่อมต่อ และขยายขีดความสามารถให้กับภาคส่วนต่างๆ เพื่อร่วมกันขับเคลื่อนเศรษฐกิจของประเทศ โดยเฉพาะ V-Avenue.Co ที่นอกเหนือจากการทำงานร่วมกับกลุ่มค้าปลีกชั้นนำในการสร้างประสบการณ์การช้อปปิ้งรูปแบบใหม่เสมือนจริงแล้ว เรายังเดินหน้าสร้างโอกาสไปยังพื้นที่ใหม่ๆ เพื่อให้เทคโนโลยีดิจิทัลเกิดประโยชน์ในแง่ของการใช้งานที่หลากหลาย”

AIS Bar B Q Plaza

โดยครั้งนี้เราได้ขยายบริการจาก Retail สู่พาร์ทเนอร์รายแรกในธุรกิจร้านอาหารอย่าง ฟู้ดแพชชั่น ที่มีแบรนด์ร้านอาหารชั้นนำอย่าง บาร์บีคิวพลาซ่า เข้ามาร่วมกันพัฒนาร้านอาหารเสมือนจริงหรือ Virtual Restaurant เพื่อเปิดโอกาสให้กับคนไทยได้สัมผัสกับมิติใหม่ของการเข้าร้านอาหาร อีกทั้งยังเป็นการยกระดับวงการธุรกิจร้านอาหารให้มีช่องทางใหม่ในการเข้าถึงลูกค้าด้วยประสบการณ์ดิจิทัลผ่านเทคโนโลยี AIS 5G สอดรับกับพฤติกรรมผู้บริโภคในยุค New Normal”

นางสาวบุณย์ญานุช บุญบำรุงทรัพย์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ด้านการสร้างโอกาสทางการตลาด กลุ่มธุรกิจอาหาร ฟู้ดแพชชั่น กล่าวว่า “ครั้งนี้ถือเป็นการผนึกกำลังครั้งสำคัญของฟู้ดแพชชั่น เพื่อเปิดตัวร้าน BAR B Q PLAZA  ในรูปแบบ Visual Restaurant ครั้งแรกของเมืองไทย โดยส่งแบรนด์เรือธง บาร์บีคิวพลาซ่า และแบรนด์ในแครือฯ เพิ่มช่องทางการขายใหม่บนดิจิทัลแพลตฟอร์ม V-AVENUE powered by AIS 5G ตั้งเป้าขยายกลุ่มลูกค้าครอบคลุมมากยิ่งขึ้น โดยด้านหน้าตึกถูกออกแบบมาด้วยโทนสีอันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะของบาร์บีคิวพลาซ่า พร้อมทั้งยังส่ง บาร์บีกอน มังกรน้อยสีเขียว ตั้งเด่นเป็นพร้อมส่งมอบความสุขผ่านมื้ออาหารให้แก่ลูกค้าบาร์บีคิวพลาซ่าแล้ววันนี้”

AIS Bar B Q Plaza

ภายในตึกยังมีโซนร้านอาหารแบรนด์ในเครือฯจาก ฌานา และ โภชาให้ลูกค้า AIS และ AIS Fibre พร้อมมอบดีลดีสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ส่วนลดค่าอาหาร 100 บาท เมื่อสั่งอาหารในราคา 750 บาทขึ้นไป ผ่าน V-AVENUE by AIS 5G ได้ที่ https://v-avenue.co/TH/BAR_B_Q_PLAZA/ พิเศษเฉพาะวันที่ 1 กันยายน – 30 พฤศจิกายน 2564  เท่านั้น

AIS Bar B Q Plaza

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save