PR News

AIS จับมือ ททท. จัดแคมเปญ 4 seasonal experience สนับสนุนการท่องเที่ยวไทยยุคดิจิทัล

4 seasonal experience

AIS จับมือ ททท. สนับสนุนการท่องเที่ยวไทยในยุคดิจิทัล กับแคมเปญ 4 seasonal experience เริ่มรับหนาวกับ “ภู หมอก ดอก ดอย หนาวนี้เที่ยวทั่วไทย กับเอไอเอส”

เอไอเอส โดย นายสมชัย เลิศสุทธิวงค์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร จับมือ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) โดย นายยุทธศักดิ์ สุภสร ผู้ว่าการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ร่วมกันชวนคนไทย และชาวต่างชาติสัมผัสสุดยอดประสบการณ์แหล่งท่องเที่ยวเมืองไทยในทุกฤดูกาลให้มากขึ้น กับแคมเปญ 4 seasonal experience  เริ่มต้นจัดเต็มรับหนาวกับ “ภู หมอก ดอก ดอย หนาวนี้เที่ยวทั่วไทย กับเอไอเอส”

161130-pic-%e0%b9%80%e0%b8%ad%e0%b9%84%e0%b8%ad%e0%b9%80%e0%b8%ad%e0%b8%aa-%e0%b8%88%e0%b8%b1%e0%b8%9a%e0%b8%a1%e0%b8%b7%e0%b8%ad-%e0%b8%97%e0%b8%97%e0%b8%97-2

โดยลูกค้าเอไอเอสจะได้สัมผัสประสบการณ์การท่องเที่ยวในรูปแบบ Digital Life เพิ่มอรรถรสในการท่องเที่ยวมากยิ่งขึ้น ผ่านรูปภาพ, วิดีโอ, แอปพลิเคชั่นมากมาย บนเครือข่ายที่ดีที่สุด พร้อมรับสิทธิพิเศษมากมายจากเอไอเอส และบริการจาก AIS The StartUp

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save