PR News

เอไอเอส 3G ควงแขน แมคโดนัลด์ เสิร์ฟ “AIS WiFi” ฟรี! ที่ร้านแมคโดนัลด์ ทั่วประเทศ

เอไอเอส 3G ผนึกกำลัง แมคโดนัลด์ ตอกย้ำกลยุทธ์ Partnership Marketing เดินหน้ามอบความพิเศษให้ลูกค้า เปิดให้บริการ “AIS WiFi” ฟรี! ที่ร้านแมคโดนัลด์ รวม 179 สาขาที่ร่วมรายการ ทั่วประเทศ แล้ววันนี้

(20 พฤษภาคม 2557) เอไอเอส 3G ผนึกกำลัง แมคโดนัลด์  ตอกย้ำกลยุทธ์  Partnership Marketing เดินหน้ามอบความพิเศษให้ลูกค้า  เปิดให้บริการ “AIS WiFi” ฟรี! ที่ร้านแมคโดนัลด์ รวม 179 สาขาที่ร่วมรายการ ทั่วประเทศ แล้ววันนี้  เพื่อให้ลูกค้าของเอไอเอสและแมคโดนัลด์ สนุกกับการท่องโลกอินเตอร์เน็ตได้แบบไร้ข้อจำกัด ทุกที่ ทุกเวลา สอดคล้องกับไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่แห่งยุคโซเชียล

3 (2) 

นายอเนก อนันต์วัฒนพงษ์  ผู้ช่วยกรรมการผู้อำนวยการ ส่วนงานการตลาดด้านผลิตภัณฑ์ เอไอเอส กล่าวว่า “เอไอเอสดำเนินธุรกิจโดยมุ่งเน้นเรื่องการทำ Business Partnership ร่วมมือกับพาร์ทเนอร์ในอุตสาหกรรมต่างๆ เพื่อส่งมอบบริการที่เป็นประโยชน์และสร้างความพึงพอใจให้กับผู้ใช้บริการเสมอมา ดังเช่นที่ เราได้ร่วมมือกับแมคโดนัลด์ ซึ่งเป็นผู้นำธุรกิจร้านอาหารบริการด่วนรายใหญ่ระดับโลกและในประเทศไทย มอบความพิเศษสุดเอ็กซ์คลูซีฟให้กับลูกค้าเอไอเอสมาอย่างต่อเนื่อง อาทิ มอบสิทธิพิเศษส่วนลดอิ่มอร่อยสุดคุ้มกับเมนูอาหารที่แมคโดนัลด์ และในแกนของ Innovative Service ที่มอบความสะดวกสบาย ให้ลูกค้าเอไอเอสสามารถซื้ออาหารและเครื่องดื่มที่ร้านแมคโดนัลด์ได้ง่ายๆ เพียงใช้มือถือแตะเพื่อชำระค่าสินค้าผ่าน  AIS mPAY Rabbit ได้ทันที

ลูกค้าทุกท่านที่เข้ามาใช้บริการที่ร้านแมคโดนัลด์ได้สนุกกับ AIS WiFi ฟรี! เช่นกัน เพียงนำรหัสท้ายใบเสร็จ ล็อกอินเพื่อเข้าใช้งาน AIS WiFi ได้ฟรี! 45 นาที / 1 ใบเสร็จ

ล่าสุด ได้ผนึกกำลังก้าวสำคัญอีกครั้ง  ในการร่วมกันนำเทคโนโลยีไร้สาย  Wireless Network   ที่เต็มประสิทธิภาพ มอบประสบการณ์ใหม่ในการเชื่อมต่อออนไลน์ให้กับลูกค้าของทั้งสองบริษัท เปิดให้บริการ  AIS WiFi  ฟรี!  ที่ร้านแมคโดนัลด์  รวม 179 สาขาที่ร่วมรายการทั่วประเทศ ให้ลูกค้าได้สนุกกับการท่องโลกอินเตอร์เน็ตแบบไร้ข้อจำกัด ทุกที่ ทุกเวลา ตอบรับไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่แห่งยุคโซเชียล และสอดคล้องกับพฤติกรรมของผู้ใช้บริการในร้านแมคโดนัลด์ ที่นิยมเล่นเน็ตบนมือถือและแท็บเล็ต ขณะเข้ามาใช้บริการที่ร้าน”

โดยลูกค้าเอไอเอสที่มีแพ็กเกจ AIS WiFi อยู่แล้ว สามารถทำการเชื่อมต่ออัตโนมัติ เพื่อใช้บริการ  AIS WiFi ภายในบริเวณร้านของแมคโดนัลด์ได้แบบไม่จำกัด ทันที โดยไม่ต้องสมัครใดๆ เพิ่มเติม หรือลงทะเบียนใดๆ ให้ยุ่งยาก ซึ่งนอกจากลูกค้าเอไอเอสแล้ว เรายังมอบความพิเศษให้ลูกค้าทุกท่านที่เข้ามาใช้บริการที่ร้านแมคโดนัลด์ได้สนุกกับ AIS WiFi ฟรี! เช่นกัน เพียงนำรหัสท้ายใบเสร็จ ล็อกอินเพื่อเข้าใช้งาน AIS WiFi ได้ฟรี! 45 นาที / 1 ใบเสร็จ

ด้านนางสาว เพชรัตน์ อุทัยสาง ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท แมคไทย จำกัด กล่าวว่า “ความร่วมมือระหว่างแมคโดนัลด์กับเอไอเอส นับได้ว่าเป็นความร่วมมือของผู้นำตลาด ทั้ง 2 กลุ่ม คือ ผู้นำธุรกิจร้านอาหารบริการด่วน ( QSR : Quick Service Restaurant ) และผู้นำธุรกิจโทรคมนาคม เพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ รวมถึงส่งเสริมภาพลักษณ์และขยายฐานลูกค้าของทั้ง 2 แบรนด์ ซึ่งในปัจจุบัน เราให้บริการลูกค้าในประเทศไทยมากกว่า 8 ล้านคนต่อเดือน โดยเสิร์ฟอาหารอร่อยหลากหลายเมนู พร้อมส่งมอบประสบการณ์ในการรับประทานอาหารและความคุ้มค่าให้กับลูกค้า ซึ่งลูกค้าแมคโดนัลด์ สามารถสนุกไปกับโลกออนไลน์ ที่ร้านแมคโดนัลด์ได้ง่ายๆ เพียงซื้ออาหาร พร้อมรับรหัสที่ท้ายใบเสร็จ เพื่อใช้บริการ McDonald’s AIS WiFiฟรี! ได้ที่ร้านแมคโดนัลด์สาขาที่ร่วมรายการ”

“ทั้งนี้ เอไอเอสได้พัฒนานวัตกรรมใหม่ของ AIS WiFi ไปอีกขั้น โดยใช้เทคโนโลยี Dual Band ที่เพิ่มช่องสัญญาณให้มากขึ้น สามารถรองรับการใช้งานได้ทั้งในย่านความถี่ 2.4 GHz และ 5GHz ทำให้การใช้งานมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น รวมถึงมีคุณสมบัติBeamFlex Smart Antenna ที่ช่วยให้สัญญาณ AIS WiFi สามารถโฟกัสไปยังตำแหน่งผู้ที่ใช้งานโดยตรง ทำให้สัญญาณและคุณภาพการใช้งานดีขึ้น นอกจากนี้ ยังได้คัดสรรอุปกรณ์ที่มีคุณภาพ และสามารถให้บริการด้วยมาตรฐานของเอไอเอส เป็นการสร้างความมั่นใจได้ว่า ลูกค้าทุกท่านจะสนุกกับการท่องเน็ตผ่าน AIS WiFi ที่ร้านแมคโดนัลด์ ด้วยประสบการณ์ที่ดียิ่งขึ้นอย่างแน่นอน” นายสมชัยกล่าวสรุป

Click to comment

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save