PR News

เอไอเอส 3G วัน-ทู-คอล ให้คุยได้คุ้มค่า แค่นาทีละ 25 สต. ทุกเครือข่าย ตลอด 24 ชม. กับ “โปรบาท หาร 4”

เอไอเอส 3G วัน-ทู-คอล เอาใจคนที่โทรหาเพื่อนทุกเครือข่าย ด้วยการออกโปรโมชั่นใหม่สุดคุ้ม “โปรบาท หาร 4”สำหรับลูกค้าที่เปิดใช้บริการซิมใหม่ หรือย้ายค่ายมาเป็นสมาชิกใหม่ของครอบครัวเอไอเอสให้สามารถโทรหาทุกเครือข่ายอย่างสบายใจ

เอไอเอส 3G วัน-ทู-คอล เอาใจคนที่โทรหาเพื่อนทุกเครือข่าย ด้วยการออกโปรโมชั่นใหม่สุดคุ้ม “โปรบาท หาร 4สำหรับลูกค้าที่เปิดใช้บริการซิมใหม่ หรือย้ายค่ายมาเป็นสมาชิกใหม่ของครอบครัวเอไอเอสให้สามารถโทรหาทุกเครือข่ายอย่างสบายใจ ในราคาประหยัด ด้วยอัตราค่าโทรถูกที่สุด เพียงนาทีละ 25 สต. (นาทีแรก 99 สต.) ตลอด24 ชั่วโมง และคุ้มค่ามากยิ่งขึ้นเมื่อโทรครบ 12 บาท ในวันเดียวกัน รับสิทธิ์โทรฟรี! ในเครือข่ายเอไอเอสได้ถึงเที่ยงคืน เริ่มตั้งแต่วันนี้ – 31 พ.ค. 57 สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ เอไอเอส คอลล์ เซ็นเตอร์ 1175

Click to comment

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save