PR News

เอไอเอส 3G 2100 เอาใจลูกค้า SME ทั่วประเทศ ใช้ฟรีแอพ “Tab 2 PAY” เพื่อช่วยบริหารจัดการร้านค้า

นายวีรชัย พัชโรภาสวงศ์ ผู้ช่วยกรรมการผู้อำนวยการอาวุโส ส่วนงานการตลาดและการขายกลุ่มลูกค้าองค์กร เอไอเอส ร่วมกับ นายนพพร ด่านชัยนาม กรรมการผู้จัดการ บริษัท ดิจิโอ ประเทศไทย จำกัด เอาใจผู้ประกอบการ SME ทั่วประเทศ ร่วมกันพัฒนาแอพพลิเคชั่นใหม่ ““Tab 2 PAY”

นายวีรชัย พัชโรภาสวงศ์ ผู้ช่วยกรรมการผู้อำนวยการอาวุโส ส่วนงานการตลาดและการขายกลุ่มลูกค้าองค์กร เอไอเอส ร่วมกับ นายนพพร ด่านชัยนาม กรรมการผู้จัดการ บริษัท ดิจิโอ ประเทศไทย จำกัด เอาใจผู้ประกอบการ SME ทั่วประเทศ ร่วมกันพัฒนาแอพพลิเคชั่นใหม่ ““Tab 2 PAY” รองรับกับเทคโนโลยีที่ทันสมัยในปัจจุบัน และ Lifestyle ของนักธุรกิจรุ่นใหม่ เพื่อช่วยในการบริหารจัดการร้านค้าให้ได้รับความสะดวก ง่ายดาย และมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น ด้วยฟังก์ชั่นการใช้งานมากมาย อาทิ

  • รับชำระค่าสินค้าหน้าร้าน ช่วยให้ผู้ประกอบการไม่ต้องนับบิลให้ยุ่งยาก
  • ควบคุม Stock สินค้า
  • มีระบบวิเคราะห์ยอดขายทั้งแบบรายวัน รายสัปดาห์ และรายเดือน
  • จัดส่ง Slip ให้ลูกค้าผ่านทางอีเมล์ สำหรับลูกค้าที่สั่งซื้อสินค้าผ่านทางเว็บไซต์

ลูกค้าเอไอเอส SME สามารถดาวน์โหลดแอพ “Tab 2 PAY” ได้ฟรีทันที เพียงกด *209*14# โทรออก และสำหรับผู้ประกอบการ SME ทั่วประเทศที่สนใจ เพียงสมัครแพ็กเกจ AIS 3G SME และดาวน์โหลดแอพฯ “Tab 2 PAY” ได้แล้วตั้งแต่วันนี้ – 30 ก.ย.57 โดยใช้งานได้กับแอนดรอยด์ แท็ปเล็ต เวอร์ชั่น 4.0 ขึ้นไป และมีหน้าจอ 7 นิ้วขึ้นไป ดูรายละอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.ais.co.th/sme

Click to comment

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save