PR News

เอไอเอส 3G ขนซิมเบอร์มงคล จาก “แมน แมธเธโลจี” เสริมพลังบวก 5 ด้าน ให้ทุกท่านทั่วไทย

เอไอเอส 3G เอาใจผู้ที่ชื่นชอบเบอร์มงคล เปิดตัวแคมเปญใหม่ “ซิมเบอร์เสริมชีวิต ในแบบคุณ” โดยมี แมน แมธเธโลจี นักออกแบบตัวเลขเบอร์โทรศัพท์อันดับ 1 ของเมืองไทย มาคัดเลือกเบอร์โทรศัพท์มือถือ เพื่อเสริมพลังบวกให้ชีวิตใน 5ด้าน

1 (6)

19 พฤษภาคม 2557 : เอไอเอส 3G เอาใจผู้ที่ชื่นชอบเบอร์มงคล เปิดตัวแคมเปญใหม่ “ซิมเบอร์เสริมชีวิต ในแบบคุณ” โดยมี แมน แมธเธโลจี นักออกแบบตัวเลขเบอร์โทรศัพท์อันดับ 1 ของเมืองไทย มาคัดเลือกเบอร์โทรศัพท์มือถือ เพื่อเสริมพลังบวกให้ชีวิตใน 5ด้าน ทั้งการงาน , การเงิน , การศึกษา , ความรัก และสุขภาพ พร้อมมอบส่วนลดค่าแพ็กเกจเอไอเอส 3G รายเดือน สูงสุด 50% นาน 18 เดือน หาซื้อได้แล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ที่เอไอเอส ช็อป , ร้านเทเลวิซทุกสาขา และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ

          นายฐิติพงศ์ เขียวไพศาล  ผู้ช่วยกรรมการผู้อำนวยการอาวุโส  สายงานการตลาดและการขาย  บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) หรือเอไอเอส  กล่าวว่า   “หลังจากประสบความสำเร็จในการขยายเครือข่ายเอไอเอส 3G 2100  ครอบคลุมทั่วประเทศแล้วเมื่อต้นเดือน  พ.ค. ที่ผ่านมา  เอไอเอสจึงเดินหน้ามอบประโยชน์จากการใช้งานเครือข่ายคุณภาพ  ที่สอดคล้องกับความต้องการให้แก่ลูกค้าอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดจากกระแสความนิยมเกี่ยวกับศาสตร์เรื่องตัวเลขของเบอร์โทรศัพท์มือถือ ที่เชื่อว่าจะส่งเสริมพลังบวกในด้านต่างๆ ให้กับผู้ใช้งานได้มากยิ่งขึ้น  ดังนั้นเพื่อสร้างความพึงพอใจให้กับลูกค้า เอไอเอส 3G  จึงเอาใจผู้ที่ชื่นขอบเบอร์สวย เบอร์มงคล  ออกแคมเปญใหม่ “ซิมเบอร์เสริมชีวิต ในแบบคุณ” ขึ้น  โดยมี  “แมน แมธเธโลจี” หรือ  “แมน – การิน ศตายุ”  นักออกแบบตัวเลขเบอร์โทรศัพท์อันดับ 1 ของประเทศไทย มาคัดเลือกเบอร์โทรศัพท์มือถือ เพื่อเสริมพลังบวกให้ชีวิตในแต่ละด้านได้ตามความต้องการ

5

โดยมีเบอร์เสริมชีวิตให้เลือก 5 หมวด ได้แก่ การงาน , การเงิน , การศึกษา , ความรัก และสุขภาพ ที่มาพร้อมส่วนลดค่าแพ็กเกจ 3G  รายเดือน สูงสุด 50% นาน 18 เดือน เริ่มจำหน่ายแล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปในราคาซิมละ 399 บาท ที่เอไอเอส ช็อป , ร้านเทเลวิซทุกสาขา และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เอไอเอส คอลล์ เซ็นเตอร์ 1175

Click to comment

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save