PR News

เอไอเอส 3G 2100 เปิดให้สาวกแอนดรอยด์ ซื้อแอพฯ บน Google Play ตัดเงินผ่านเอไอเอส โดยไม่ต้องใช้บัตรเครดิต เป็นครั้งแรกของไทย

เอไอเอส 3G 2100 อำนวยความสะดวกให้สาวกแอนดรอยด์ เพิ่มช่องทางในการชำระเงิน ให้ลูกค้าเอไอเอส 3G 2100 สามารถซื้อแอพพลิเคชั่น, ไอเทม หรือสติ๊กเกอร์ไลน์ บน Google Play ได้ง่ายๆ เพียงจ่ายค่าบริการผ่านเอไอเอส มั่นใจและปลอดภัย

30 เมษายน 2557 – เอไอเอส 3G 2100 อำนวยความสะดวกให้สาวกแอนดรอยด์ เพิ่มช่องทางในการชำระเงิน ให้ลูกค้าเอไอเอส 3G 2100 สามารถซื้อแอพพลิเคชั่น, ไอเทม หรือสติ๊กเกอร์ไลน์ บน Google Play ได้ง่ายๆ เพียงจ่ายค่าบริการผ่านเอไอเอส มั่นใจและปลอดภัย โดยไม่ต้องใช้บัตรเครดิต เป็นครั้งแรกของประเทศไทย มอบมิติใหม่แห่งการสนุกกับโลกของแอพพลิเคชั่นอย่างไร้ข้อจำกัด โดยได้เริ่มทยอยเปิดให้บริการลูกค้า AIS 3G 2100 ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป และจะสามารถใช้บริการได้ครบถ้วนทุกท่านภายในวันที่ 12 พฤษภาคม 2557 นี้

นายปรัธนา ลีลพนัง รองกรรมการผู้อำนวยการ สายงานการตลาด เอไอเอส เปิดเผยว่า “ด้วยอัตราการเติบโตของผู้ใช้มือถือแอนดรอยด์ที่เพิ่มขึ้นอย่างก้าวกระโดด อีกทั้งเป็นกลุ่มที่นิยมซื้อโมบายแอพพลิเคชั่นผ่านทาง Google Play ซึ่งที่ผ่านมา มีข้อจำกัดเรื่องการชำระเงิน ที่จำเป็นต้องจ่ายผ่านทางบัตรเครดิตเท่านั้น

วันนี้ เอไอเอส 3G 2100 จึงได้เพิ่มช่องทางการชำระเงิน เพื่ออำนวยความสะดวกให้ลูกค้าสาวกแอนดรอยด์ สามารถซื้อโมบายแอพพลิเคชั่นและเกม รวมทั้งไอเทมต่างๆ และสติ๊กเกอร์ไลน์ ฯลฯ บน Google Play ได้อย่างสะดวกและง่ายดายยิ่งขึ้น โดยจ่ายค่าบริการผ่านทางเอไอเอส ทั้งทางใบเรียกเก็บค่าบริการรายเดือนสำหรับลูกค้าเอไอเอส 3G รายเดือน และตัดเงินอัตโนมัติจากยอดเงินคงเหลือในระบบสำหรับลูกค้าเอไอเอส 3G วัน-ทู-คอล! โดยที่ลูกค้าไม่จำเป็นต้องมีบัตรเครดิต เพื่อมอบความสะดวกและมั่นใจในการทำธุรกรรมให้กับลูกค้ามากขึ้น”

ทั้งนี้ ลูกค้าไม่จำเป็นต้องติดตั้งโปรแกรมใดๆ ให้ยุ่งยาก หรือเสียค่าใช้จ่ายใดๆ เพิ่มเติม เพียงคลิกเลือกการชำระเงินที่เมนู “เปิดใช้การเรียกเก็บเงินจากเอไอเอส 3G” บนหน้าจอ Google Play ได้ทันที ดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.ais.co.th/googleplay

 

Click to comment

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save