PR News

ZEED SIM 4G YouTube ให้ดู YouTube สะใจ! ไม่จำกัดเวลา!

ZEED SIM 4G YouTube

เอไอเอส วัน-ทู-คอล ตอกย้ำ ผู้นำตลาดพรีเพดของเมืองไทย ออกโปรโมชั่นใหม่แรงสะใจ กับ ZEED SIM 4G YouTube ให้ลูกค้าดู YouTube ฟรี! ไม่จำกัดช่วงเวลา รวม 24 GB

16 มิถุนายน 2559 : เอไอเอส วัน-ทู-คอล! ตอกย้ำ ผู้นำตลาดพรีเพดของเมืองไทย ครองที่ 1 ในใจของผู้ใช้มือถือระบบเติมเงินของประเทศมาอย่างยาวนาน รวมถึง เป็นที่ 1 ในใจกลุ่มลูกค้าวัยรุ่น ด้วยคุณภาพการให้บริการที่ดีที่สุด ทั้งเครือข่าย 4G/3G ที่ครอบคลุม 77 จังหวัดทั่วประเทศ และแพ็กเกจบริการที่โดนใจลูกค้ามาอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดเดินหน้าขยายประสบการณ์ความมันส์บนโลกออนไลน์ให้กลุ่มลูกค้าวัยทีน ยุค 4G รับกระแสคอนเทนต์วิดีโอโตต่อเนื่อง ออกโปรโมชั่นใหม่แรงสะใจ กับ ZEED SIM 4G YouTube ให้ลูกค้าดู YouTube ฟรี! ไม่จำกัดช่วงเวลา รวม 24 GB และเล่นเน็ต ฟรี! อีก 6 GB, ฟรี! AIS WiFi พร้อมโทรทุกเครือข่ายนาทีละ 25 สตางค์ (นาทีแรก 1 บาท) ทั้งหมดนี้ เพียงเติมเงินสะสมครบ 100 บาท/เดือน มอบความสนุกมันส์ยิ่งกว่า และคุ้มค่ายิ่งกว่า ให้สาวกวัยซี้ด

“ZEED-SIM-4G-YouTube”-2

พร้อมครีเอท แนวคิดใหม่ สร้างแรงบันดาลใจให้วัยทีน ในชื่อ “NOW OR NEVER” ปลุกพลังในตัวเอง กล้าทำในสิ่งที่สร้างสรรค์ ส่งคลิป โชว์ความซี้ดในสไตล์คุณ แชร์ให้โลกได้รู้ แล้วลุ้นเป็น    หนึ่งในผู้ชนะ ได้บินลัดฟ้าไปเปิดประสบการณ์ซี้ดๆ ที่ออฟฟิศ Google ประเทศสิงคโปร์

 นายฐิติพงศ์ เขียวไพศาล ผู้ช่วยกรรมการผู้อำนวยการอาวุโส ส่วนงานการตลาดและงานขาย กลุ่มลูกค้าทั่วไป เปิดเผยว่า “เอไอเอสให้ความสำคัญกับการทำตลาดกลุ่มลูกค้าพรีเพดมาอย่างยาวนาน กว่า 17 ปี ภายใต้แบรนด์ เอไอเอส วัน-ทู-คอล! ที่มุ่งมั่นสร้างความต่อเนื่อง ในการพัฒนานวัตกรรมและบริการใหม่ๆ เพื่อตอบสนองการใช้งานโทรศัพท์มือถือ และเติมเต็มไลฟ์สไตล์ของลูกค้าที่มีการเปลี่ยนแปลงอยู่เสมอ เพื่อมอบประสบการณ์ใหม่ๆ ในการใช้ชีวิตให้กับลูกค้าทุกกลุ่มอย่างไม่หยุดนิ่ง ส่งผลให้ เอไอเอส วัน-ทู-คอล! เป็นแบรนด์ที่สามารถครองใจผู้ใช้มือถือระบบเติมเงิน เป็นอันดับ 1 ด้วยส่วนแบ่งการตลาด มากถึง 48% ของทั้งตลาดพรีเพด ซึ่งสอดคล้องกับผลวิจัยที่ระบุว่า ผู้บริโภคมีความรู้สึกชื่นชอบในแบรนด์วัน-ทู-คอล! มากที่สุด เป็นอันดับ 1 มากกว่าแบรนด์อื่นๆ ในตลาดเดียวกัน (Brand Preference)

“ZEED-SIM-4G-YouTube”-3

โดยใช้ เอไอเอส วัน-ทู-คอล! ในการสื่อสารกับลูกค้ากลุ่ม Mass และอีกหนึ่ง Segment หลักของเรา คือ กลุ่มลูกค้าวัยทีน ซึ่งเอไอเอส วัน-ทู-คอล! มีความเข้าใจในไลฟ์สไตล์และความต้องการของกลุ่มนี้อย่างลึกซึ้ง จึงได้ออก “ZEED SIM” มาให้บริการ เมื่อเดือนก.พ. 58 สำหรับเจาะกลุ่มวัยทีนโดยเฉพาะ โดยจัดเต็มข้อเสนอมากมาย เพื่อตอบสนองการใช้ชีวิตของกลุ่มวัยทีนในยุคดิจิทัลไลฟ์ได้อย่างครบถ้วน ไม่ว่าจะเป็น แพ็กเกจบริการที่สอดคล้องกับพฤติกรรมการใช้งาน (Tariff), แอปพลิเคชันที่ตอบโจทย์ด้านการศึกษาและความบันเทิง (Application), สิทธิพิเศษ กิน ดื่ม เที่ยว ฯลฯ ที่ลูกค้า ZEED SIM สามารถรับสิทธิ์ได้ทันที หลังเปิดใช้งาน (Privilege), กิจกรรมความสนุกสุดเอ็กซ์คลู   ซีฟมากมาย อาทิ ดูหนัง, คอนเสิร์ต (Activity) เป็นต้น ซึ่งได้รับการตอบรับเป็นจากดีจากกลุ่มวัยทีน เหล่านี้ ส่งผลให้เอไอเอสสามารถครองส่วนแบ่งการตลาดกลุ่มลูกค้าวัยทีน เป็นอันดับ 1 ในตลาดมาอย่างต่อเนื่อง

ปัจจุบัน ด้วยศักยภาพของเครือข่าย 4G/3G ที่ดีที่สุดจากเอไอเอส ที่ครอบคลุมทั้ง 77 จังหวัด ทั่วประเทศ ทำให้ลูกค้าเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตได้อย่างสะดวก รวดเร็ว ทุกที่ ทุกเวลา ส่งผลให้คนนิยมเข้าชมคอนเทนต์วิดีโอผ่านมือถือ เพิ่มขึ้นอย่างก้าวกระโดด และจากผลสำรวจพบว่า ช่องทางที่กลุ่มวัยทีนนิยมเข้าดูคอนเทนต์มากที่สุดเป็นอันดับ 1 ในขณะนี้ ได้แก่ YouTube

ล่าสุด เอไอเอส วัน-ทู-คอล! จึงได้ออกโปรโมชั่นใหม่ ZEED SIM 4G YouTube เพื่อเปิดโลกแห่งความบันเทิงใบใหม่ ให้วัยทีนยุคดิจิทัล สนุกกับการดู YouTube ฟรี! ไม่จำกัดช่วงเวลา รวม 24 GB (เดือนละ 2GB นาน 12 เดือน) และเล่นเน็ตฟรี! อีก 6GB (เดือนละ 500MB นาน 12 เดือน), ฟรี! AIS WiFi นาน 4 เดือน พร้อมรับสิทธิ์ โทรทุกเครือข่ายนาทีละ 25 สตางค์ (นาทีแรก 1 บาท) และโดยลูกค้าสามารถใช้งานได้ต่อเนื่อง เพียงเติมเงินสะสมครบ 100 บาท ต่อเดือน

พร้อมกันนี้ ยังได้ต่อยอดแคมเปญ เพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้วัยทีนชาวไทย กับโครงการ ZEED for YouTuber โดย 4 พรีเซนเตอร์สุดซี้ด ตัวแทนคนรุ่นใหม่แห่งโลกออนไลน์ ได้แก่ พลอยชมพู- ญานนีน YouTuber อันดับต้นๆ ของไทย นักร้องสาวร้อยล้านวิว, พิมฐา – ฐานิดา เน็ตไอดอลหน้าใสที่มียอด Follower กว่า 2 ล้านคน เมฆ – จิรกิตติ์ พระเอกหนุ่มคลื่นลูกใหม่ จากซีรีส์วัยรุ่นชื่อดัง และมาร์ค- ธนัท ศิลปินหนุ่มน้อยมากความสามารถแห่งกามิกาเซ่ ที่จะมาชวนวัยซี้ด ปลุกพลังในตัวเอง กล้าทำในสิ่งที่สร้างสรรค์ แชร์ให้โลกได้รู้ แจ้งเกิดเป็น YouTuber ผ่านแนวคิด  “Now or Never ไม่ทำ ไม่เกิด” ลุ้นเป็นหนึ่งในผู้ชนะได้บินลัดฟ้าไปเปิดประสบการณ์ซี้ดๆ ที่ออฟฟิศ Google ประเทศสิงคโปร์ และเข้าร่วม YouTube Space Workshop ที่ไทย พร้อมกับ 4 พรีเซ็นเตอร์ กติกาง่ายๆ แค่อัดคลิปซี้ดๆ มันส์ๆ สไตล์คุณบน YouTube จะเดี่ยวหรือหมู่ก็ได้ตามใจวัยรุ่น แล้วนำ URL Link มาลงทะเบียนที่ www.zeedsim.com โดยส่งผลงานได้ตั้งแต่วันนี้ ถึง 31 ก.ค. 59 ประกาศรายชื่อ 10 คนที่ผ่านการคัดเลือกในวันที่ 8 ส.ค. 59

เป็นเจ้าของ ZEED SIM 4G YouTube ได้แล้ววันนี้ ในราคาเพียงซิมละ 50 บาท ที่เอไอเอส ช็อป, ร้านเทเลวิซ และร้านค้าตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save