PR News

AIS มอบเงินช่วยเหลือผ่านภาครัฐ 1.5 ล้านบาท ช่วยภัยน้ำท่วมพี่น้องชาวอุบลราชธานี

AIS ช่วยน้ำท่วมอุบลราชธานี

AIS มอบเงินช่วยเหลือผ่านภาครัฐ 1.5 ล้านบาท ในโครงการ “ร่วมใจ พี่น้องไทย ช่วยภัยน้ำท่วม” เคียงข้างพี่น้องชาวอุบลราชธานี เพื่อให้รัฐบาลนำไปจัดสรรช่วยเหลือประชาชนต่อไป

บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) หรือ AIS โดย นางสาวกานติมา เลอเลิศยุติธรรม หัวหน้าคณะผู้บริหารด้านทรัพยากรบุคคล เป็นตัวแทนมอบเงินช่วยเหลือผ่านภาครัฐ จำนวน 1.5 ล้านบาท

AIS ช่วยน้ำท่วมอุบลราชธานี

โดยมี พลเอก ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี เป็นประธานและมีนายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข เป็นผู้รับมอบ ใน โครงการ “ร่วมใจ พี่น้องไทย ช่วยภัยน้ำท่วม” เพื่อให้รัฐบาลนำไปจัดสรรช่วยเหลือประชาชนในพื้นที่ประสบภัยต่อไป โดยมีนายพุทธิพงษ์ ปุณณกันต์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม พร้อมด้วย น.ส.อัจฉรินทร์ พัฒนพันธ์ชัย ปลัดกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม เข้าร่วมด้วย ณ อสมท

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save