PR News

airasia food ชวน “เพื่อนใหม่” สั่งเมนูอร่อยโดนใจ เริ่มต้น 1 บาท!

“airasia food เปย์เพื่อนใหม่” กับโปรเมนูโดนใจจ่ายเพียง 1 บาท* กับเมนูที่ร่วมรายการสำหรับลูกค้าใหม่ที่เข้าใช้บริการ airasia food ครั้งแรก

airasia Super App แพลตฟอร์มดิจิทัลด้านการท่องเที่ยวและไลฟ์สไตล์ที่มีบริการหลากหลายและครบถ้วนที่สุด จัดแคมเปญ “airasia food เปย์เพื่อนใหม่” กับโปรเมนูโดนใจจ่ายเพียง 1 บาท* กับเมนูที่ร่วมรายการสำหรับลูกค้าใหม่ที่เข้าใช้บริการบนแพลตฟอร์มเป็นครั้งแรก ไม่เพียงเท่านั้นยังต่อยอดความสำเร็จจากโปรโมชั่นเดือนที่แล้ว ขนอีก 2 โปรเด็ด  ‘บินตรงส่งความอร่อย’ ให้ลูกค้าสั่งอาหารมื้อพิเศษบินตรงส่งจากร้านดังในภูเก็ต พร้อมโปรเด็ดส่วนลดจัดเต็มจากบัตรเครดิตแอร์เอเชีย ธนาคารกรุงเทพ เอาใจสายกินขยายเวลาเพิ่มความคุ้มค่าให้ได้คุ้มฟินมากกว่าเคยกับโปรสุดปัง ‘คุ้มเกินครึ่ง’ มอบส่วนลดทันที 50 บาท   ปิดท้ายด้วยสิทธิพิเศษส่วนลดเพิ่มเติมให้ได้อิ่มและฟินอีกมากมายจากพันธมิตรบัตรเครดิตต่างๆ ตลอดเดือนตุลาคมเพื่อลดค่าครองชีพและกระตุ้นการใช้จ่ายช่วงไตรมาสสุดท้ายของปีและเพื่อตอบรับกับวันที่ 1 ตุลาคมนี้ที่ไทยลดมาตรการโควิด-19 เป็นโรคเฝ้าระวัง

นางสาวณัฏฐิณี ตะวันชุลี ผู้อำนวยการใหญ่ airasia Super App ประจำประเทศไทย กล่าวว่า “หลังจากที่สถานการณ์ระบาดในทั่วโลกคลี่คลาย เราได้เห็นเทรนด์และพฤติกรรมการจับจ่ายและบริโภคของผู้คนทั่วโลกเปลี่ยนไป ช่วงการระบาดผู้คนคุ้นชินและเลือกใช้บริการจัดส่งอาหารแบบเดลิเวอรี่ แต่เมื่อสถานการณ์การระบาดคลี่คลาย เทรนด์การใช้บริการอาหารและบริการได้เปลี่ยนไปอีกครั้ง ภาคธุรกิจค้าปลีกขนาดใหญ่ในสหรัฐ เพิ่มทางเลือกการให้บริการลูกค้าในลักษณะ Self Pick-Up หรือสั่งซื้อแบบรับที่ร้านกันมากขึ้น และเป็นหนึ่งในช่องทางช่วยเพิ่มกำไรให้ผู้ประกอบการ ข้อมูลจาก OSF Digital ในปี 2022 พบว่า 78% ของธุรกิจค้าปลีกในสหรัฐเพิ่มรูปแบบบริการสั่งซื้อแบบรับที่ร้าน และธุรกิจร้านอาหารเกือบ 98% ในสหรัฐ เพิ่มบริการ Self Pick-Up อย่างแพร่หลายแล้ว เพื่อสร้างความสะดวกสะบายให้ลูกค้าโดยไม่จำเป็นต้องเสียเวลาต่อคิวรอซื้อสินค้า ทั้งลูกค้ายังสามารถควบคุมคุณภาพของอาหารและบริการได้ในแบบที่ต้องการ ขณะเดียวกันเพื่อสนับสนุนโอกาสของผู้ประกอบการในท้องถิ่นให้มีเพิ่มขึ้น พร้อมช่วยลดภาระค่าครองชีพของประชาชน โดย airasia Super App ได้พัฒนาบริการอย่างต่อเนื่องเพื่อให้สอดคล้องกับผู้บริโภค รวมทั้งการจัดโปรโมชั่น airasia food เปย์เพื่อนใหม่ ที่จะเพิ่มฐานลูกค้าที่หลากหลาย ให้มีประสบการณ์ทดลองใช้บริการ และเป็นลูกค้าประจำต่อไป ในขณะเดียวกันก็ยังขยายโปรโมชั่นที่ได้รับการตอบรับที่ดีจากลูกค้าออกไปอีกในเดือนตุลาคม”

airasia food

3 โปร ไฮไลท์เด็ดประจำเดือนตุลาคม

  • ครั้งแรกกับ “airasia food เปย์เพื่อนใหม่” ด้วยโปรโมชั่น 1 บาท เมื่อใช้บริการสั่งอาหารเมนูที่ร่วมรายการแบบรับด้วยตนเองที่ร้าน ผ่านร้านค้าที่ร่วมรายการมากมาย อาทิ Auntie Anne’s, Arigato, กาแฟพันธ์ไทย, Mister Donut และ Olino Crepe เพียงใส่โค้ดส่วนลด “NEWPICK1” ซึ่งนอกจากบริการซื้อแบบรับด้วยตัวเองที่ร้านแล้ว ลูกค้าที่ใช้บริการแบบเดลิเวอรี่ยังสามารถรับดีลเมนูพิเศษจากร้านค้าเหล่านี้ได้เช่นกันในราคาพิเศษเพียง 20 บาท เพียงใส่โค้ดส่วนลด “NEWDELI20” พร้อมส่งฟรีถึงบ้านทันที! 6 กม.แรก อย่ารอช้าตั้งแต่ 1-31 ตุลาคม 2565 นี้เท่านั้น
  • airasia food ยังต่อยอดความสำเร็จจากเดือนที่แล้วด้วยโปรโมชั่น “บินตรงส่งความอร่อย” บริการจัดส่งอาหารจากร้านดังในจังหวัดภูเก็ต ให้ลูกค้าได้ลิ้มชิมรสชาติความอร่อยสดใหม่เหมือนเพิ่งออกจากครัว บินตรงส่งถึงมือลูกค้าในจังหวัดกรุงเทพมหานครและนนทบุรี มาพร้อมส่วนลดเมื่อใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตแอร์เอเชีย ธนาคารกรุงเทพ สูงสุดถึง 200 บาท เมื่อมียอดสั่งขั้นต่ำ 1,000 บาท ต่อ 1 ยอดคำสั่งซื้อ เพียงใส่รหัส “BBLAAINTC” พร้อมรับ airasia points 3 เท่า จำกัด 1 โค้ด/ ผู้ใช้งาน/ เดือน รวมทั้งสิ้น 150 สิทธิ์ต่อเดือนและ 450 สิทธิ์ ระหว่างวันที่ 1 ตุลาคม – 31 ธันวาคม 2565 โดยเป็นไปตามข้อกำหนดและเงื่อนไขที่บริษัทฯ กำหนด*  โดยลูกค้าสามารถสั่งอาหารผ่านแอปได้ทุกวันก่อนวันศุกร์เวลา 00 น. และได้รับอาหารช่วงเย็นวันเสาร์ภายในเวลา 18.00  น. 
  • แคมเปญ “คุ้มเกินครึ่ง” สนับสนุนช่วยลดค่าครองชีพ ด้วยการมอบส่วนลดค่าอาหารแบบคุ้มเกินครึ่งถึง 50 % เพียงใส่โค้ด “HALF50” เมื่อสั่งซื้อขั้นต่ำครบ 100 บาท ไม่จำกัดจำนวนครั้งตลอดเดือนตุลาคมนี้ พร้อมโปรส่งฟรี 6 กิโลเมตรแรก เมื่ออาหารจากร้านค้าในพื้นที่ให้บริการขั้นต่ำ 50 บาท

**** นอกจากนี้ยังมีส่วนลดเพิ่มให้ได้อิ่มและฟินเพิ่มอีกมากมายจากพันธมิตรบัตรเครดิตต่างๆ ตลอดเดือนตุลาคม

airasia Super App ยังมีดีลดีๆและรายละเอียดโปรโมชั่นที่เกี่ยวข้องแบบครบครัน สุดคุ้ม ง่ายดาย ให้คุณได้สัมผัสอีกเพียบ อย่ารอช้า โหลดเลย airasia Super App แอปสุดคูลที่คุณต้องห้ามพลาด โหลด airasia Super App ได้แล้ววันนี้ที่ Apple App Store, Google Play Store, หรือ Huawei AppGallery.

สนใจร่วมเป็นพันธมิตรกับ airasia Super App สามารถติดต่อที่: aacompartners@airasia.com.

สมาชิกจะได้รับคะแนนสะสม airasia points สำหรับทุกๆการซื้อผ่าน airasia Super App ไม่ว่าจะเป็นการจองเที่ยวบิน โรงแรม airasia ride, airasia food และอื่นๆ คะแนนสะสมสามารถใช้แทนเงินสดเพื่อแลกซื้อการจองเที่ยวบิน โรงแรม และดีลไลฟ์สไตล์กับพาร์ทเนอร์ของเราได้เลย

ติดตามข่าวสารกิจกรรมและโปรโมชั่นล่าสุดของ airasia Super App บน Instagram และ Facebook ได้ที่ @airasiasuperapp

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save