PR News

Advice จับมือ Intel และ PUBG เปิดตัวเคสเกมมิ่งพีซี คู่คอมเซ็ตสเปคเต็มสตรีม พร้อมประกาศจัดทัวร์นาเม้นท์แข่งขันอีสปอร์ตประชันฝีมือชิงรางวัลใหญ่

Advice บริษัทผู้นำและศูนย์รวมอุปกรณ์ไอทีครบวงจรที่มีสาขาครอบคลุมกว่า 350 สาขาทั่วประเทศไทย และสาธารณรัฐประชาธิปไตยประชาชนลาว ตอบรับกระแสความดังและเอาใจแฟนๆ เหล่าเกมเมอร์ของ PUBG ด้วยการเปิดตัวเคสเกมมิ่งพีซี และคอมเซ็ตสเปคทรงพลังสุดเอ็กคลูซีฟ ที่ได้รับการรับรองประสิทธิภาพและลิขสิทธิ์ถูกต้องอย่างเป็นทางการจากทาง PUBG Corporation

Advice (แอดไวซ์) บริษัทผู้นำ และศูนย์รวมอุปกรณ์ไอทีครบวงจรที่มีสาขาครอบคลุมกว่า 350 สาขาทั่วประเทศไทย และสาธารณรัฐประชาธิปไตยประชาชนลาว ตอบรับกระแสความดังและเอาใจแฟนๆ เหล่าเกมเมอร์ในประเทศไทยของ PUBG (PLAYERUNKNOWN’S BATTLEGROUNDS) ด้วยการเปิดตัวเคสเกมมิ่งพีซี และคอมเซ็ตสเปคทรงพลังสุดเอ็กคลูซีฟ ที่ได้รับการรับรองประสิทธิภาพ และลิขสิทธิ์ถูกต้องอย่างเป็นทางการจากทาง PUBG Corporation ซึ่งมีกำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 9 กรกฎาคมนี้พร้อมโปรโมชั่นทีเด็ดเมื่อซื้อคอมเซ็ต Alpha Set, Delta Set หรือ Omega Set พร้อมเคส PUBG ลายใดก็ได้รับฟรี!!

  • PUBG Steam Key จำนวน 1 คีย์ (ส่าหรับ Activate เกม PUBG บน Steam) มูลค่า 559 บาท
  • ไอเทมเกม PUBG LITE ได้แก่ Neon Punk Parachute และ Neo Punk Mask (Blue) แบบถาวรมูลค่า 1, 060 บาท
  • เสื้อ และหมวกลาย PUBG ตามรุ่นเคส

นายจักรกฤช วัชระศักดิ์ศิลป์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายงานผลิตภัณฑ์การขายและการตลาด บริษัท แอดไวซ์ไอทีอินฟินิทจํากัด กล่าวว่า “ปัจจุบันต้องยอมรับว่าการเลือกจัดสเปคเกมมิ่งพีซีของผู้บริโภค นอกจากความต้องการด้านการใช้งานที่เน้นประสิทธิภาพทรงพลัง แล้วยังคำนึงถึงเรื่องการออกแบบด้วยซึ่งเป็นสิ่งที่ทาง Advice ใส่ใจมาโดยตลอดจึงมุ่งมั่นพัฒนาเคสเกมมิ่งพีซีจัดคู่กับคอมเซ็ตสเปคแรงๆ เพื่อรองรับความต้องการของผู้เล่นเกม PUBG ตั้งแต่มือสมัครเล่นจนถึงมืออาชีพ”

เคสเกมมิ่งพีซีดีไซน์ภายนอกภายในโดดเด่นสวยดุดัน ด้วยโครงสร้างเคสออกแบบ และผลิตจากวัสดุคุณภาพสูงเป็นกระจกนิรภัยเทมเปอร์ (Tempered glass) ตกแต่งขอบแผงหน้ากากด้วยสแตนเลสสตีลที่มีคุณสมบัติแข็งแรง ทนทาน พร้อมพัดลมระบบ LED จํานวน 3 ตัวช่วยให้เคสสามารถระบายความร้อนได้ดี และมีไฟ RGB ที่ช่วยเสริมให้เคสมีความสวยงามยิ่งขึ้น ซึ่งการแสดงผลของสีไฟ RGB นั้นสามารถปรับได้ผ่านซอฟแวร์ และตัวรีโมทควบคุม

สําหรับการออกแบบลวดลายของเคสนั้นได้รับแรงบันดาลใจซึ่งสะท้อนเอกลักษณ์เฉพาะตัวของเกม PUBG มีให้เลือก 3 ได้แก่ ลายพราง Camo ลายโลโก้สัญลักษณ์ชัยชนะสีทอง Gold และลายรถออฟโรด Buggy

Advice ยกระดับประสบการณ์การเล่นเกมที่ยอดเยี่ยมสมจริงถึงขั้นสุดด้วยการจัดคอมเขีดสเปคคู่กับเคสเกมมิ่งพีซีในราคาสุดเอ็กคลูซีฟที่มีให้เลือกอย่างจุใจถึง 3 สเปคออกแบบขุมพลังที่สร้างสรรค์ขึ้นมาเพื่อแฟนเกม PUBG ตัวจริงกับสเปคแรงราคาพิเศษน่าทัพโดยโปรเซสเซอร์รุ่นจากIntel® Core i5-9400F Processor (สำหรับ Alpha Set และ Delta Set) และIntel® Core i7-8700 Processor (สำหรับ Omega Set) ที่มีประสิทธิภาพสูงเพื่อรองรับการเล่นเกมที่ดุเดือดตามด้วยการ์ดจอระดับท็อปจาก MSI ช่วยให้งานภาพกราฟฟิคในการเล่นเกมได้ราบรื่น และมีอรรถรสมากยิ่งขึ้นโดยทั้งสเปคได้รับการการันตีคุณภาพ และประสิทธิภาพกำลังเครื่องที่ทรงพลังจากทาง PUBG Corporation โดยแต่ละรุ่นมีรายละเอียดสเปคดังนี้

สเปค Alpha Set Delta Set Omega Set
โปรเซสเซอร์ Intel® Core 15-9400F Processor Intel® Core 15-9400F Processor Intel® CoreTM 17-8700 Processor
เมนบอร์ด MSI H310M PROVD PLUS MSI B360 GAMING PLUS MSI Z390 A Pro
กราฟิกการ์ด VGA MSI ARMOR RX 570 / 4GB MSI Gaming GTX1660TI / 6GB MSI GamingZ RTX2060 / 6GB
ความจำ Ram TEAM Vulcan Red / 1570 DDR4 (2400) 8GB TEAM Vulcan Red | DDR4 (2400) 16GB TEAM Vulcan Red DDR4 (2400) 16GB
HHD     Seagate Barracuda 1 TB SATA-III
SSD Seagate Baracuda 250 GB Seagate Baracuda 250 GB Seagate Barracuda M. 2 PCIe 256 GB
PSU Seasonic S12II 520w. Seasonic M12II (750w.) Evo Edition Seasonic M12II (750w.) Evo Edition
ราคา (บาท) 18,900 29,900 40,990

  มิส แอนนา ตอร์เรส ผู้อ่านวยการฝ่ายการตลาดประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกและญี่ปุ่น บริษัท อินเทลคอร์ปอเรชั่น กล่าวเสริมว่า “อินเทลมีกลยุทธ์ในการนำเสนอเทคโนโลยีที่ดีที่สุด รวมทั้งพร้อมที่จะสนับสนุน และผลักดันอุตสาหกรรมเกมให้ก้าวพ้นขีดจำกัดของการเล่นเกมอินเทลมีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมมือกับ Advice และ PUBG Corporation ในเปิดตัวเกมมิ่งพีซีที่ขับเคลื่อนโดย Intel Core Processors ซึ่งจะมอบประสบการณ์การเล่นเกมที่ยอดเยี่ยม”

นายธนพล คงฤทธิ์ ผู้จัดการประจำภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ บริษัท พับจีคอร์ปอเรชั่น เปิดเผยว่า PUBG Corporation รู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ประกาศความร่วมมือกับ Advice จัดชุดเคสเกมมิ่งพีซี และคอมเซ็ตสเปคสูง ตอบโจทย์การเล่นได้อย่างไหลลื่น และเต็มประสิทธิภาพเด่นด้วยดีไซน์การออกแบบ Limited Edition ส่าหรับสาวกตัวจริงพร้อมสตีมคีย์เกม PUBG STEAM และไอเทมพิเศษในเกม PUBG LITE เพื่อเป็นการขอบคุณที่เกม PUBG ทั้งสองเวอร์ชันยังคงได้รับกระแสตอบรับจากเกมเมอร์ในไทยเป็นอย่างดี

เมื่อซื้อคอมเซ็ต Alpha Set, Delta Set หรือ Omega Set พร้อมเคส PUBG ลายใดก็ได้รับทันทีการรับประกันคอมเซ็ตทั้งหมดทุกชิ้นระยะเวลา 3 ปีเต็ม และรับสิทธิพิเศษโปรโมชั่นบัตรเครดิตผ่อน 0% นาน 6 เดือนสำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์การจัดจําหน่ายหรือสั่งซื้อสินค้าผ่านทางเว็บไซต์ออนไลน์ได้ที่ www.advice.co.th

นอกเหนือจากการเปิดตัวเคสเกมมิ่งพีซี และคอมเซ็ตที่ออกแบบขึ้นมาเพื่อเหล่าคอเกม PUBG โดยเฉพาะแล้ว Advice ยังเดินหน้ามุ่งส่งเสริมและสนับสนุนกิจกรรมในทุกๆด้านเพื่อยกระดับกีฬาอีสปอร์ตของไทยด้วยการประกาศจัดทัวร์นาเม้นท์ “Advice E-Sports 2019″ ซึ่งเป็นอีกหนึ่งกิจกรรมภายใต้พันธกิจของบริษัทฯ ที่อยากให้คนไทยเข้าใจก็ฬาอีสปอร์ตมากยิ่งขึ้นโดยการแข่งขัน E-Sports จะจัดที่มหาวิทยาลัยดัง เชิญชวนนักศึกษาตามมหาวิทยาลัยต่างๆ จากทุกภาคทั่วประเทศร่วมเล่นเกมชิงรางวัลเงินสด และของที่ระลึกรวมมูลค่าของรางวัลกว่า 500, 000 บาท

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save