PR News

แอดไวซ์ จับมือ เอเซอร์ จัดประสบการณ์สมาร์ทโฟนเต็มๆ เปิด Acer Guru Corner หวังให้ผู้ใช้ได้รับความคุ้มค่าจากสมาร์ทโฟน

แอดไวซ์ยังคงเดินหน้าตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านสมาร์ทโฟนในกลุ่มผู้ค้าไอทีอย่างต่อเนื่อง ด้วยจำนวนสาขาที่มีมากกว่า 350 สาขาทั่วประเทศ ครอบคลุมทุกตำบล อำเภอ และจังหวัด ประกอบกับทีมงานที่มีความชำนาญ ทำให้เรามั่นใจว่าการร่วมมือกับ Acer ในการเปิด GURU Corner

กรุงเทพฯ 18 พฤษภาคม 2558 –  บริษัท แอดไวซ์ โฮลดิ้งส์ กรุ๊ป จำกัดผู้นำธุรกิจร้านค้าไอที และสมาร์ทโฟนรายใหญ่ ที่มีเครือข่ายครอบคลุมกว่า 350 สาขาทั่วประเทศไทย จับมือบริษัท เอเซอร์ คอมพิวเตอร์ จำกัด เปิดมุมให้ความรู้แก่ผู้ใช้สมาร์ทโฟน หวังให้ผู้บริโภคได้รับความรู้ ความเข้าใจอย่างถ่องแท้ และสามารถใช้ประโยชน์ได้อย่างคุ้มค่า ก่อนจะเดินออกจากร้านไป  ประกอบการตัดสินใจเลือกซื้อสมาร์ทโฟน

นายพรเทพ วัชรอำนวย ประธานบริหารสายงานการขายและโลจิสติกส์ บริษัท แอดไวซ์ โฮลดิ้งส์ กรุ๊ป จำกัด(AVH) กล่าวว่า แอดไวซ์ยังคงเดินหน้าตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านสมาร์ทโฟนในกลุ่มผู้ค้าไอทีอย่างต่อเนื่อง ด้วยจำนวนสาขาที่มีมากกว่า 350 สาขาทั่วประเทศ ครอบคลุมทุกตำบล อำเภอ และจังหวัด ประกอบกับทีมงานที่มีความชำนาญ ทำให้เรามั่นใจว่าการร่วมมือกับ Acer ในการเปิด GURU Corner จะเป็นการเพิ่มศักยภาพด้านงานบริการลูกค้าให้กับทาง Advice ได้เป็นอย่างดี

 

“แอดไวซ์มองว่าการทำธุรกิจไม่เพียงแต่ขายสินค้า และการบริการหลังการขายให้แก่ผู้บริโภค แต่เรายังให้ความสำคัญกับประโยชน์อันคุ้มค่าที่ผู้บริโภคจะได้รับจากการเข้ามาซื้อสินค้าจากเรา ด้วยการให้ความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับสมาร์ทโฟน ที่วันนี้มีสถานะเทียบเท่าคอมพิวเตอร์ขนาดย่อม  และด้วยฟีเจอร์และฟั่งชั่นส์ที่หลากหลาย  ซึ่งหากผู้ใช้ไม่ทราบก็จะไม่สามารถใช้งานสมาร์ทโฟนได้อย่างคุ้มค่า  ไม่ว่าจะใช้เป็นเครื่องมือการทำธุรกิจ การเก็บข้อมูล หรือการเรียกดูข้อมูลต่างๆ จากดาต้าเซ็นเตอร์ส่วนตัวหรือจากคลาวด์  การร่วมมือกับพาร์ทเนอร์อย่าง Acer จะเป็นเสริมสร้างความมั่นใจให้แก่ลูกค้าที่เข้ามาซื้อสินค้าในร้าน Advice อีกทั้งยังเพิ่มความแข็งแกร่งด้านการบริการให้กับ Advice ด้วย  เพราะเอเซอร์มีสมาร์ทโฟนที่มีฟีเจอร์ ฟั้งชั่นและโซลูชั่น ที่จะตอบโจทย์ความต้องการการใช้งานสมาร์ทโฟนได้อย่างเต็มที่”

 

นายนิธิพัทธ์ ประวีณวงศ์วุฒิ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท เอเซอร์ คอมพิวเตอร์ จำกัด กล่าวว่า สำหรับเอเซอร์เราสื่อสารอย่างต่อเนื่องว่า สมาร์ทโฟนคือคอมพิวเตอร์ขนาดพกพาที่จะช่วยให้ผู้ใช้สามารถใช้ทำงานหรือสร้างความบันเทิงส่วนตัวได้  ประกอบกับวันนี้อินเทอร์เน็ตในบ้านเรามีความเสถียรและพัฒนาไปถึง 3จี และ 4จีแล้ว  คลาวด์ไม่ใช่เรื่องแปลกใหม่สำหรับผู้บริโภค  ขณะที่มีความต้องการการใช้คลาวด์ในกลุ่มคอนซูเมอร์มากขึ้น  แต่ความรู้และความเข้าใจในการใช้คลาวด์ส่วนบุคคล ยังมีน้อย หรือการที่ผู้ใช้จะทราบถึงฟีเจอร์ ฟังชั่นส์ ของสมาร์ทโฟนมากพอที่จะ ใช้สมาร์ทโฟนให้คุ้มค่า คุ้มราคา และตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ไม่ว่าจะเป็นการทำงานหรือสันทนาการ  เอเซอร์มีสมาร์ทโฟนที่มีนวัตกรรมที่ทันสมัย  แอดไวซ์มีช่องทางค้าปลีกที่ครอบคลุม นี่เป็นสมการที่สมดุลย์อย่างมากในการที่จะขับเคลื่อนตลาดสมาร์ทโฟนไอที ให้ใช้ศักยภาพของเทคโนโลยีและโซลูชั่นได้อย่างเต็มที่

 

การร่วมมือกับแอดไวซ์เป็นหนึ่งในกลยุทธ์4Gs ของเอเซอร์คือ สานต่อกับการทำร่วมกับโอเปอเรเตอร์ (Go Operator) ขยายช่องทางค้าปลีก (Go Retail) เป็นตัวเลือกในกลุ่มราคาระดับล่างให้เหมาะสมกับตลาดมากขึ้น (Great Choice) สร้างประสบการณ์ใช้งานที่ดีแก่ผู้บริโภค(Good UX (User Experience)) เพื่อเพิ่มความมั่นคงในอนาคตมากขึ้น”

 

นายบุญชัย เงาวิศิษฎ์กุล รองผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาธุรกิจแท็บเล็ตและสมาร์ทโฟนบริษัท เอเซอร์ คอมพิวเตอร์ จำกัดกล่าวว่า การเลือกซื้อสมาร์ทโฟนที่ดีมีคุณภาพไม่ใช่แค่เพียงเลือกที่สเปคเครื่องเท่านั้นเพราะประสิทธิภาพของเครื่องที่ดีต้องอาศัยการออกแบบพัฒนาซอฟแวร์จัดการที่ดีจึงสามารถดึงความสามารถของเครื่องไปใช้ประโยชน์ได้จริงและมีประสิทธิภาพ ซึ่งสมาร์ทโฟนเอเซอร์ได้มีการพัฒนาการออกแบบควบคู่ไปกับการพัฒนาโซลูชั่นซอฟแวร์จัดการที่ดีโดยมีฟีเจอร์และฟั่งชั่นส์ที่น่าสนใจอาทิ

 

  • Acer BYOC (Build Your Own Cloud) ตัวช่วยที่ทำให้สามารถเชื่อมต่อและแชร์ข้อมูลไฟล์ต่างข้ามอุปกรณ์ต่างๆได้ง่ายดาย
  • Acer Extend ขยายขีดความสามารถในการควบคุมสมาร์ทโฟนผ่านโน้ตบุ๊ค, แท๊ปเล็ต หรือ คอมพิวเตอร์ได้สะดวก
  • Acer Quick Mode ในรุ่น Liquid Z series ที่ช่วยทำให้การใช้งานสมาร์ทโฟนเครื่องแรกเป็นเรื่องง่ายสำหรับผู้เริ่มใช้
  • Acer Float Caller ช่วยให้การทำงานไม่สะดุดเมื่อมีสายเรียกเข้า
  • Acer Float App ตัวช่วยในการเปิดใช้งานหลายๆโปรแกรมพร้อมๆกันเหมือนที่เราใช้งานคอมพิวเตอร์
  • Acer Live Screen ช่วยให้สามารถโต้ตอบระหว่างการประชุมผ่านหน้าจอโทรศัพท์ได้ด้วยการเขียนโดยเครื่องอื่นที่เชื่อมต่อจะเห็นการเขียนไปพร้อมกันทันที
  • Acer SnapNote ช่วยให้การถ่ายรูปสไลด์พรีเซ็นต่างๆสามารถนำไปใช้โดยไม่ต้องเสียเวลาแก้ไข
  • Acer Reading Mode ช่วยตัดแสงสีน้ำเงินในระดับฮารด์แวร์ ทำให้ถนอมสายตาเวลาอ่านผ่านหน้าจอ

 

ทำให้ผู้ใช้สมาร์ทโฟนสามารถใช้ประโยชน์จากสมาร์ทโฟนได้มากกว่าที่เคย ซึ่งผู้บริโภคสามารถหาข้อมูลการเลือกซื้อสมาร์ทโฟนคุณภาพและเปิดมุมมองการใช้สมาร์ทโฟนที่มากกว่าได้แล้ววันนี้ที่ Acer Advice Guru Corner ที่ร้าน Advice

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save