PR News

8 อัลติที่คอเกมเมอร์จะได้เจอในงาน Thailand Game Expo by AIS eSports

8 อัลติที่คอเกมเมอร์จะได้เจอในงาน Thailand Game Expo by AIS eSports มหกรรมเกมและอุปกรณ์เกมมิ่งที่ใหญ่ที่สุดของประเทศไทย 30 พค.-2 มิย.

8 อัลติที่คอเกมเมอร์จะได้เจอในงาน Thailand Game Expo by AIS eSports มหกรรมเกมและอุปกรณ์เกมมิ่งที่ใหญ่ที่สุดของประเทศไทย

คออีสปอร์ตและสาวกเกมเมอร์เตรียมพบกับ 8 ไฮไลท์สำคัญของงาน Thailand Game Expo by AIS eSports ที่จะมาปล่อยอัลติแบบจัดเต็มพร้อมให้เข้าชมและเลือกช้อปฟรี! 

1. โปรโมชั่นมือถือและเกมมิ่งเกียร์ ลดสูงสุด 50%

Game expo

เพราะงานนี้เอไอเอสจับมือพาร์ทเนอร์ขั้นเทพมากมาย ยกทัพโปรโมชั่นมาลดกระหน่ำแบบเต็มพิกัด ทั้งมือถือพร้อมแพ็กเกจ แพ็กเน็ตบ้าน รวมถึงโน้ตบุ๊ก คอมพิวเตอร์ อุปกรณ์เกมมิ่ง จากแบรนด์ชั้นนำ ลดสูงสุดถึง 50% แถมมีดีไวซ์ให้ลองเล่นในงาน อาทิ

  • Samsung Galaxy A70 มอบส่วนลดค่าเครื่อง 6,000 บาท เหลือเพียง 9,990 บาท จากราคาปกติ 15,990 บาท พร้อมชำระแพ็กเกจค่าบริการล่วงหน้า 1,500 บาท และสมัครแพ็ก eSports 999 บาทขึ้นไป
  • ASUS ROG Phone 128 GB มอบส่วนลดค่าเครื่อง 6,000 บาท เหลือเพียง 23,990 บาท จากราคาปกติ 29,990 บาท เมื่อสมัครแพ็ก eSports 999 บาทขึ้นไป
  • RAZER Phone 2 มอบส่วนลดค่าเครื่อง 10,000 บาท เหลือเพียง 9,991 บาท จากราคาปกติ 19,991 บาท เมื่อสมัครแพ็ก eSports 999 บาทขึ้นไป

นอกจากนี้ ยังมีฟิกเกอร์ โมเดล และของเล่น ของสะสมต่างๆ จากเกม ให้เลือกช้อปแบบถูกลิขสิทธิ์เพียบ

2. ศึกดวลเกม Takken 7 เพื่อเฟ้นหานักกีฬาอีสปอร์ตทีมชาติไทยร่วมชิงชัยในซีเกมส์ 2019

Game expo

ครั้งแรกที่เปิดสนามให้สาวกเกมเมอร์ชาวไทยสัมผัสบรรยากาศการเฟ้นหานักกีฬาอีสปอร์ตตัวแทนทีมชาติไทยอย่างใกล้ชิดโดยสมาคมกีฬาอีสปอร์ตแห่งประเทศไทยเพื่อเข้าแข่งขันกีฬาซีเกมส์ครั้งที่ 30 ที่ประเทศฟิลิปปินส์ในศึกดวลเกมต่อสู้แอคชั่น Takken7 และ Mobile Legends Bang Bang เกมแนว Esport MOBA กับการต่อสู้และชิงป้อมสุดมันส์

3. ศึกแห่งศักดิ์ศรีของชาวออฟฟิศสายเกมเมอร์ AIS eSports Thailand Corporate League

Game expo

เกาะสนามร่วมลุ้นไปกับการประลองฝีมือครั้งแรกของชาวออฟฟิศสายเกมเมอร์ 20 ทีมสุดท้าย ที่ฝ่าฝันจากผู้ร่วมแข่งขันกว่า 80 ทีม จาก 33 บริษัทชั้นนำ อาทิ  Central Group, GMM GRAMMY, Huawei, Major Cineplex, THE MALL, PPTV, Plan B Media, Sansiri, Singha Corporation, SIAMSPORT VGI Global Media, UOB,  และบริษัทชั้นนำอื่นๆ อีกมากมายที่มาร่วมการแข่งขัน 2 เกมดังระดับโลก DOTA2 และ PUBG Mobile ชิงเงินรางวัลรวมมูลค่ากว่า 420,000 บาท เพื่อเฟ้นหาตัวแทนบริษัทจากประเทศไทยไปชิงแชมป์ DOTA2 ระดับภูมิภาคในรายการ PVP Esports Corporate Community ที่ประเทศสิงคโปร์

4. ประลองพลังความแม่นยำกับการแข่งขัน และ รับฟรีไอเทมสุดเอ็กซ์คลูซีฟจาก PUBG Mobile

เอไอเอสยังได้ผนึก PUBG Mobile เกมแนว Battle Royale บนมือถือที่ได้รับความนิยมเป็นอันดับ 1 ของโลกร่วมเป็นเอ็กซ์คลูซีฟพาร์ทเนอร์รายแรกและรายเดียวในประเทศไทยจัดการแข่งขัน PUBG Mobile King of The Hill Official Partner with AIS Zeed เป็นเวทีประลองพลังความแม่นยำของเหล่าเกมเมอร์ลงทะเบียนเข้าร่วมแข่งขันที่บูธ PUBG Mobile ภายในงานชิงของรางวัลมูลค่ารวมกว่า 100,000 บาทเพื่อมอบประสบการณ์การเล่นเกมที่ดียิ่งกว่าให้กับสาวกอีสปอร์ตและพิเศษเฉพาะในงานนี้แจกไอเทมในเกมรวมมูลค่ากว่า 300,000 บาทฟรี! อาทิ PUBG Crate, Shirt, Classic Crate Coupon Scrap และของพรีเมี่ยมจาก PUBG Mobile อีกเพียบ

5. มันส์สะใจกับลีกแข่งรถ พร้อมรับไอเทมจาก Speed Drifters

ครั้งแรกที่เอไอเอสจับมือเป็นเอ็กซ์คลูซีฟพาร์ทเนอร์กับ Garena ในเกม Speed Drifters จัดการแข่งขัน Speed Drifters Legends Cup presented by AIS eSports ลีกแข่งรถสุดมันส์ที่จะให้สาวกอีสปอร์ตชิงความเป็นหนึ่งพร้อมคว้ารางวัลมูลค่า 150,000 บาทผู้เล่นที่ได้สามอันดับแรกจะเป็นตัวแทนประเทศไทยไปแข่งขันใน Speed Drifters World Championship ที่ประเทศจีนอีกด้วยงานนี้นอกจากมาเชียร์แล้วยังมีกิจกรรมเด็ดให้ทดลองเล่น Speed Drifter ด้วยไอดีพิเศษที่มีรถทุกคันและไอเทมทุกชิ้นในเกมและเตรียมไอเทมพิเศษสุดๆแจกฟรีเฉพาะงานนี้เท่านั้นอาทิ Iron Wolf, T-Points, คูปอง S , Gold และของพรีเมี่ยมจากเกมอีกเพียบ

 6. เปิดตัว Home Sweet Home EP2 ครั้งแรก พร้อมกิจกรรมจากค่ายเกมชั้นนำ

งานนี้เอไอเอสยังเดินหน้าสนับสนุนการพัฒนาเกมโดยฝีมือคนไทยด้วยการนำ Home Sweet Home EP2 เกมแนวสยองขวัญสายเลือดไทยที่จะเปิดตัว Demo ครั้งแรกในงานและยังมีกิจกรรมให้ร่วมสนุกต่างๆมากมายพร้อมร่วมกิจกรรมจากค่ายเกมชั้นนำทั้ง Identity V, Cyber Hunter, PES2019 รับไอเทมพิเศษมากมายบอกคำเดียวว่าพลาดไม่ได้!

7. ใกล้ชิดกับศิลปินและไอดอลชื่อดังตลอด 4 วัน

ไม่เพียงแต่เกมและอุปกรณ์เกมมิ่งที่มีให้เลือกช้อปมากมายแต่งานนี้สาวกเกมเมอร์ยังได้ใกล้ชิดกับศิลปินและไอดอลชื่อดังทั้งมินิคอนเสิร์ตจากสาวๆ SWEAT16 ที่จะขนความน่ารักสดใสมามอบให้เหล่าเกมเมอร์ให้ได้ฟินกันตัวลอย, แสตมป์-อภิวัชร์, 5 หนุ่ม SB FIVE และกระทบไหล่เกมเมอร์เกิร์ล “Pinku Notori” จาก J.I.B. พร้อมจัดพื้นที่ให้ชาวคอสเพลย์มาโชว์ของร่วมชิงเงินรางวัลมูลค่ากว่า 50,000 บาท

8. มีทติ้งสุดฟินกับเหล่าสตรีมเมอร์ชื่อดังจาก Twitch 

จัดให้เพื่อสาวกเกมเมอร์กับกิจกรรม Twitch Fan Meeting 2019 พบกับเหล่าสตรีมเมอร์ชื่อดังกว่า 50 ท่านที่จะมาร่วมทำกิจกรรมสนุกๆบน Main Stage ร่วมกับผู้เข้าชมงานอาทิ George Rubsarb, Cyberclasher, พี่แว่น FPS, Boy MinORu ฯลฯสามารถรับชมการถ่ายทอดสดผ่าน App AIS Play และ Twitch งานนี้ห้ามพลาด!

แล้วพบกันที่งาน Thailand Game Expo by AIS eSports ในวันที่ 30 พฤษภาคม – 2 มิถุนายน 2562 ตั้งแต่เวลา 10.00 – 20.00 น. ณ ไบเทคบางนาฮอลล์ EH100 ดูรายละเอียดกิจกรรมโปรโมชั่นและข้อมูลเพิ่มเติมที่ www.thailandgameexpo.com

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save