PR News

6 ฟีเจอร์โดนใจใน Huawei G7 Plus

ที่กล่าวมาข้างต้น เป็นพียงส่วนเล็กๆของฟังก์ชั่นเด่น โดนใจจาก Huawei G7 Plus หากคุณต้องการสัมผัสกับสุดยอดแห่งความทันสมัย และนวัตกรรมความงามที่มากกว่าเดิม ในราคาเบาๆเพียง 12,990 บาทเท่านั้น

เพราะในปัจจุบันมีแอนดรอยด์ สมาร์ทโฟน ออกมาวางจำหน่ายในท้องตลาดมากมาย หลายรุ่น หลากหลายราคา ทำให้ผู้ใช้งานมีตัวเลือกในการซื้อมากยิ่งขึ้น แต่จะเลือกสมาร์ทโฟนในแบบที่ตรงใจผู้ใช้งานมากที่สุดนั้นไม่ใช่เรื่องง่าย หัวเว่ย คอนซูมเมอร์ บิสสิเนส กรุ๊ป จึงขอแนะนำ Huawei G7 Plus สุดยอดสมาร์ทโฟน เพื่อเป็นอีกหนึ่งทางเลือกแก่ผู้ใช้งาน ด้วยฟังค์ชั่นเด่น โดนใจ ดังนี้

กระจกแซฟไฟร์จากหัวเว่ย

  1. Fingerprint Scanner 2.0 ให้คุณปลดล็อก – เปิดกล้อง – กดชัตเตอร์ – เซฟรูปทั้งหมดได้อย่างรวดเร็วใน เวลาเพียง 5 วินาที ด้วยเทคโนโลยีการสแกนนิ้วจังหวะเดียวสุดล้ำ ที่เป็นนวัตกรรมอันโดดเด่นจากหัวเว่ย นอกจากนี้ยังสามารถเช็คสถานะการแจ้งเตือนต่างๆได้โดยไม่จำเป็นต้องสัมผัสหน้าจออีกต่อไป
  2. โดดเด่นด้วยดีไซน์เรียบหรู เพราะการประกอบเครื่องแบบ Unibody ซึ่งใช้โลหะในการผลิตชนิดเดียวกับอากาศยาน นอกจากนี้ยังเสริมสร้างความแข็งแรงกันรอยขีดข่วนด้วยกระจก Gorilla Glass ให้ความรู้สึกแข็งแกร่ง ทนทาน
  3. จะเพิ่มซิมหรือเพิ่มเมมโมรี่ก็เลือกได้ เพราะหัวเว่ย จีเจ็ด พลัส มีช่องใส่ซิมแบบ “Hybrid Dual SIM” ให้คุณสามารถเลือกใส่ได้ 2 ซิมการ์ด หรือจะเลือกใส่ MicroSD card ก็ได้
  4. หน้าเป๊ะ ไม่ต้องง้อเครื่องสำอาง ด้วยโหมด Make Up ที่มีมาในเครื่อง ทำให้สาวๆที่เปลือยหน้าสามารถถ่ายภาพเซลฟี่ได้เนียน กริบ เปลี่ยนหน้าสดของคุณให้สวยได้ทันใจ ในพริบตา
  5. แชะก่อนชิมได้แบบสวยเว่อร์ ด้วยโหมด Good Food เพิ่มสีสันความคมชัดของอาหารจานโปรดให้ดูน่าทานมากขึ้น แชะแล้วแชร์เรียกไลค์ได้กระจายแน่นอน
  6. เพราะชีวิตพลาดไม่ได้แม้ช็อตเดียว หัวเว่ย จีเจ็ด พลัส ให้คุณบอกลาภาพขมุกขมัวที่เกิดจากเลนส์เป็นรอย ด้วยกระจกเลนส์ที่ผลิตจาก Sapphire ที่มีคุณสมบัติกันรอยขีดข่วนได้ดีที่สุด รองจากเพชร

ที่กล่าวมาข้างต้น เป็นพียงส่วนเล็กๆของฟังก์ชั่นเด่น โดนใจจาก Huawei G7 Plus หากคุณต้องการสัมผัสกับสุดยอดแห่งความทันสมัย และนวัตกรรมความงามที่มากกว่าเดิม สามารถจับจองเป็นเจ้าของ ได้แล้ววันนี้ ณ หัวเว่ย แบรนด์ช็อป และตัวแทนจำหน่ายชั้นนำทั่วประเทศในราคาเบาๆเพียง 12,990 บาทเท่านั้น

Fingerprint Scanner Huawei G7 Plus

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save