PR News

เอไอเอส 3G รายเดือน ออกแพ็กเกจใหม่ “3G iSmart Music” ดึงดูดใจคอเพลง เสิร์ฟไม่อั้น กว่า 10 ล้านเพลง รับเน็ตเพิ่มสูงสุด 18GB

เอไอเอส 3G รายเดือน ออกแพ็กเกจใหม่ “3G iSmart Music” กระชากใจเหล่ามิวสิคเลิฟเวอร์ ผ่านแอพพลิเคชั่น AIS Music Store –KKBOX ที่จัดเต็มเพลงดังให้ฟังฟรี! กว่า 10 ล้านเพลง

เอไอเอส 3G รายเดือน ออกแพ็กเกจใหม่ 3G iSmart Music” กระชากใจเหล่ามิวสิคเลิฟเวอร์ ให้สนุกกับประสบการณ์ฟังเพลงรูปแบบใหม่ ผ่านแอพพลิเคชั่น AIS Music Store –KKBOX ที่จัดเต็มเพลงดังให้ฟังฟรี! กว่า 10 ล้านเพลง จากค่ายเพลงชั้นนำในไทยและทั่วโลก ทั้งยังเอนจอยกับการแชทและแชร์เพลงที่ชื่นชอบไปพร้อมกับเพื่อนหรือศิลปินคนโปรดอีกด้วย พร้อมรับฟรี! อินเตอร์เน็ตเพิ่มแบบคูณสอง สูงสุด 18 GB และโทรสุดคุ้ม

อัตราค่าบริการรายเดือน 459 บาท ประกอบด้วย โทรทุกเครือข่าย 200 นาที, เล่นเน็ต 3G ไม่อั้น โดยใช้ความเร็วสูงสุดได้จำนวน 1.5 GB และรับเพิ่มอีก 1.5 GB ต่อรอบบิล นาน 12 รอบบิล, AIS WiFi ไม่อั้น และฟังเพลงฟรีกว่า 10 ล้านเพลงผ่าน AIS Music Store – KKBOX

อาทิ อัตราค่าบริการรายเดือน 459 บาท ประกอบด้วย โทรทุกเครือข่าย 200 นาที, เล่นเน็ต 3G ไม่อั้น โดยใช้ความเร็วสูงสุดได้จำนวน 1.5 GB และรับเพิ่มอีก 1.5 GB ต่อรอบบิล นาน 12 รอบบิล, AIS WiFi ไม่อั้น และฟังเพลงฟรีกว่า 10 ล้านเพลงผ่าน AIS Music Store – KKBOX สำหรับลูกค้าเปิดเบอร์ใหม่ ย้ายค่าย หรือเปลี่ยนจากแบบเติมเงินมาเป็นรายเดือน ตั้งแต่วันนี้ – 30 มิถุนายน 2557

IMG_1010_1

Click to comment

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save