PR News

เปิดตัว 3BB GIGATV จัดหนัก เน็ตบ้านพร้อมกล่องดูทีวี อัดแน่นคอนเทนต์ พร้อมชูฟีเจอร์เด่นครั้งแรกในไทย

3BB เปิดตัวบริการ 3BB GIGATV ชูคอนเซ็ปต์ “ความบันเทิงที่เข้าใจคนไทย” ครบทุกความบันเทิงระดับพรีเมียมกว่า 30 ช่อง ทั้งหนัง ซีรีส์ การ์ตูน กีฬา วาไรตี้ สารคดี และข่าว

3BB เปิดตัวบริการ 3BB GIGATV ชูคอนเซ็ปต์ “ความบันเทิงที่เข้าใจคนไทย” ครบทุกความบันเทิงระดับพรีเมียมกว่า 30 ช่อง ทั้งหนัง ซีรีส์ การ์ตูน กีฬา วาไรตี้ สารคดี และข่าว โดยร่วมมือแบบเอ็กซ์คลูซีฟกับพันธมิตรยักษ์ใหญ่ฝั่งฮอลลีวูดอย่าง HBO ทั้ง 6 ช่อง, กีฬา มวยปล้ำ WWE และ ตะกร้อ Thailand League , ช่องข่าวระดับโลก Bloomberg TV พร้อมช่องบันเทิงฝั่งเอเชียทั้งไทย จีน และเกาหลี อย่างจุใจ นอกจากนี้กล่อง 3BB GIGATV มาพร้อมบริการวิดีโอออนดีมานด์ HBO GO และ MONOMAX ที่สามารถรับชมหนังและซีรีส์กว่า 40,000 เรื่อง ได้ทุกที่ ทุกเวลา ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ ที่ระดับความคมชัด Full HD ไปจนถึง 4K ด้วยโปรโมชั่นสุดเร้าใจ จ่ายเพิ่มจากราคาแพ็กเกจอินเทอร์เน็ตเพียง 100 บาทต่อเดือน พิเศษเฉพาะลูกค้า 3BB เท่านั้น

คำบรรยายใต้ภาพ: ผู้บริหารจาก HBO สองท่าน Ricky Ow (President, WarnerMedia Entertainment Networks Asia ที่สามจากซ้าย) และ Yasmin Zahid (Head of Affiliate & B2B Distribution, WarnerMedia ที่สองจากซ้าย) จับมือตกลงเป็นพันมิตรกับ 3BB GIGATV โดยคุณสุพจน์ สัญญพิสิทธิ์กุล (ที่สี่จากซ้าย)

กล่อง 3BB GIGA TV เป็นกล่องรับชมทีวีและวิดีโอออนดีมานด์ เทคโนโลยีล่าสุดจากประเทศเกาหลี โดยใช้ระบบเข้ารหัสที่ทำให้ได้รับความคมชัดสูงสุด ไม่มีสะดุด เต็มประสิทธิภาพของ Fiber optic พร้อมอำนวยความสะดวกการค้นหาคอนเทนต์ด้วยเสียงผ่านรีโมท สามารถดูพร้อมกันได้ถึง 4 ช่อง  มีระบบป้องกันการเข้าถึงคอนเทนต์

3BB GigaTV

3BB เชื่อมั่นว่า 3BB GIGATV จะกลายเป็นบริการที่เข้าไปเติมเต็มการรับชมทีวีและคอนเทนต์อื่นๆ ทางอินเทอร์เน็ตรูปแบบใหม่ ที่มีศักยภาพ ประสิทธิภาพและลูกเล่นเหนือคู่แข่งในหลายๆ ด้าน ในราคาที่จับต้องได้

นาย สากล จันทร์เมือง ผู้จัดการทั่วไป 3BB GIGATV กล่าวว่า “ลูกค้า 3BB GIGATV จะได้รับประสบการณ์การรับชมที่เหนือกว่าด้วยคุณภาพความคมชัดสูงสุดระดับ 4K  ส่วนเนื้อหาการันตีคุณภาพความสนุกจาก HBO ผู้นำคอนเทนต์หนังและซีรีส์ระดับโลก เจ้าของซีรีส์เรื่องดังอย่าง Game of Thrones และ Raised by Wolves และอีกมากมาย อีกทั้งยังมีกีฬาหลากหลาย อย่างเช่น ศึกมวยปล้ำ WWE รถแข่ง ฟุตบอล ขี่วัวกระทิง กีฬาเอ็กซ์ตรีม รายการแข่งขันความฟิต Ninja Warrior ที่ชมกันมันส์อย่างแน่นอน

คอนเทนต์สำหรับเด็ก ก็มีมากมายทั้ง Ben10, We Bare Bears, Powerpuff Girls, Dora, Peppa Pig และอะนิเมะญี่ปุ่น ดาบพิฆาตอสูร วันพีซ

คุณผู้หญิงก็สามารถรับชมรายการ ตกแต่งบ้าน ทำอาหาร หรือ จะชมละครย้อนหลังได้จาก LINE TV ที่เป็นพันธมิตรในกล่องนี้ด้วยเช่นกัน

พิเศษสุดด้วยคอนเสิร์ตศิลปินดังของไทยและต่างประเทศ ที่จะถ่ายทอดสดให้เฉพาะลูกค้า 3BB ได้รับชม  ต่อเนื่องอารมณ์สุดฟินด้วยการร้องคาราโอเกะ หลากหลายแนวเพลง หลากหลายค่ายทั้งสตริง ลูกทุ่ง ลูกกรุงที่บ้านด้วยแอป OKE แบบไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายเพิ่ม และหากกังวลเรื่องหนังใหม่ที่จะคุยกับคนอื่นไม่รู้เรื่อง เราก็มีบริการหนังใหม่ร้อนๆจากโรงหนัง จาก Sony Pictures, MGM และ NBC Universal ดังนั้น รอชมหนังภาคใหม่ของ Jurassic World, James Bond 007, Fast and Furious คมชัดจากกล่อง 3BB GIGATV ได้เลย เหมือนยกโรงหนังมาไว้ที่บ้านคุณ

นาย สุพจน์ สัญญพิสิทธิ์กุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท ทริปเปิลที บรอดแบนด์ จำกัด (มหาชน) หรือ “3BB” กล่าวว่า “หลังจาก 3BB ให้บริการแพ็กเกจ 3BB GIGATainment เน็ตบ้านความเร็วเริ่มต้น 1 Gbps พร้อมความบันเทิงจาก HBO GO และ MONOMAX เป็นตัวแทนของคอนเทนต์ดังจากฮอลลีวูดและเอเชีย ซึ่งได้รับการตอบรับจากลูกค้าทั้งในกรุงเทพ หัวเมืองใหญ่และต่างจังหวัดเป็นอย่างดี  3BB GIGATV จึงเป็นอีกก้าวสำคัญของการรับชมความบันเทิงเต็มรูปแบบ ที่จะใช้ประสิทธิภาพของจอทีวีอย่างเต็มที่ เป็นมากกว่าสมาร์ททีวี มีฟังก์ชันอินเตอร์แอคทีฟหลากหลาย ทั้งการสั่งงานด้วยเสียง แนะนำคอนเทนต์ตามความชื่นชอบแต่ละบุคคล และสามารถพัฒนาไปสู่ smart home solution (เครื่องมืออัจฉริยะภายในบ้าน) ได้ในอนาคต ตอบโจทย์กับกลยุทธ์หลักของ 3BB ที่ต้องการเป็น Digital Companion (เพื่อนคู่ใจในโลกดิจิทัล) ทั้งนี้ได้คัดสรรคอนเทนต์ที่หลากหลายตามการศึกษาข้อมูลมาอย่างดี เพื่อมอบความบันเทิงให้เข้าถึงทุกกลุ่ม ทุกเพศวัย

กลยุทธ์นี้ จะทำให้ 3BB มีบริการตัวใหม่เพื่อเพิ่ม ARPU (รายได้เฉลี่ยต่อลูกค้า) สร้างความพึงพอใจในการใช้งานอินเทอร์เน็ต และลด Churn rate (โอกาสการยกเลิกบริการ) ในทางตรงกันข้าม ก็จะได้รักษาฐานลูกค้าของเราในระยะยาว เพื่อสร้าง Lifetime value โดยคาดว่า ในระยะเวลา 1 ปี จะมีการเติบโตของ 3BB GIGATV มากกว่า 2 ล้านกล่อง”

3BB GigaTV

3BB GigaTV

3BB GIGATV จัดเต็มเน็ตบ้าน 1 Gbps พร้อมกล่องดูทีวี ลูกค้าเลือกความเร็วอินเทอร์เน็ตได้ 4 แพ็กเกจ เริ่มต้น 1 Gbps/ 300 Mbps + กล่องดูทีวี ในราคาสุดคุ้มเพียงเดือนละ 690 บาท  หากต้องการกล่องเพิ่มจากที่อยู่ในแพ็กเกจ จ่ายเพิ่มกล่องละ 100 บาทต่อเดือน

เปิดรับสุดยอดความบันเทิงที่เข้าใจคนไทย ได้แล้ววันนี้ ที่ 3BB Shop ทั่วประเทศ หรือสอบถามเพิ่มเติมโทร. 1530

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save