PR News

10 ปี เซเรเนด เอไอเอส รุกครองใจลูกค้า ยกระดับการดูแล มอบประสบการณ์เซเรเนดให้เข้าถึงและครอบคลุมยิ่งขึ้น

เอไอเอส รุกครองใจลูกค้ามากยิ่งขึ้น หลังเซเรเนดครบ 10 ปี เปิดตัว “เซเรเนด เอมเมอรัลด์” ขยายการดูแลลูกค้าให้ครอบคลุมยิ่งขึ้น พร้อมเพิ่มเติมความร่วมมือกับพาร์ทเนอร์ด้านสิทธิพิเศษ

21 กรกฎาคม 2557 : เอไอเอส รุกครองใจลูกค้ามากยิ่งขึ้น หลังเซเรเนดครบ 10 ปี เปิดตัว “เซเรเนด เอมเมอรัลด์” ขยายการดูแลลูกค้าให้ครอบคลุมยิ่งขึ้น พร้อมเพิ่มเติมความร่วมมือกับพาร์ทเนอร์ด้านสิทธิพิเศษ กว่า 10,000 แห่งทั่วประเทศ  รวมถึงบริการ Group Privilege ที่มอบให้กับกลุ่มลูกค้า AIS 3G สูงสุด 3 ราย ที่มีการใช้งานรวมกันตั้งแต่ 900 บาทขึ้นไป ได้สัมผัสประสบการณ์จากบริการเซเรเนดด้วยเช่นกัน

เอไอเอส เซเรเนด คือ โปรแกรมการดูแลสุดพิเศษ สำหรับลูกค้าที่มอบความไว้วางใจใช้บริการอย่างต่อเนื่อง ด้วยแนวคิด Always Exclusive Always On Top ใน 4 ด้าน คือ 1. รูปแบบบริการพิเศษ (Serenade Service) 2. ช่องทางการดูแลพิเศษ (Serenade Touch Point)3. สิทธิพิเศษหลากหลาย (Serenade Privilege) 4. กิจกรรมพิเศษ (Serenade Activities) โดยเริ่มเปิดให้บริการครั้งแรกตั้งแต่ปี 2004 และแบ่งรูปแบบการดูแลออกเป็น 2 กลุ่ม คือ Serenade Platinum และ Serenade Gold  ปัจจุบันมีฐานลูกค้า Serenade มากกว่า 2 ล้านราย ล่าสุด เปิดตัว Serenade Emerald ขยายฐานการดูแลเพิ่มเป็น 2.2 ล้านราย

IMG_4088_1

นางวิลาสินี  พุทธิการันต์ หัวหน้าคณะผู้บริหารด้านการบริการและบริหารลูกค้า บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) หรือ เอไอเอส กล่าวว่า “ปรัชญาการให้บริการของเอไอเอสที่เรามุ่งเน้นมาโดยตลอด คือ การบริการคุณภาพที่มาพร้อมประสบการณ์เชิงบวก ซึ่งการที่จะสามารถส่งมอบได้อย่างตอบโจทย์ลูกค้านั้นจะต้องเกิดจากความเข้าใจรูปแบบการใช้งานของลูกค้าเป็นอย่างดี ดังนั้นเราจึงเป็นรายแรกที่มุ่งมั่นศึกษาพฤติกรรมของลูกค้าในเชิงลึก จากนั้นนำมาออกแบบเป็นบริการที่เหมาะสมกับลูกค้าแต่ละกลุ่ม (Segmentation) โดยมีพัฒนาการของบริการอย่างต่อเนื่องตลอดเวลา”

“ดังนั้นในปี 2004 เราจึงเปิดตัว “เอไอเอสเซเรเนด” เพื่อมอบประสบการณ์การดูแลลูกค้าแบบพิเศษที่ยกระดับไปอีกขั้น ซึ่งตลอดระยะเวลา 10 ปีที่ผ่านมา มีการพัฒนาบริการใหม่ๆอย่างต่อเนื่องและได้รับการตอบรับจากลูกค้ารวมถึงสร้างมิติใหม่ของงานบริการได้อย่างดี โดยมีตัวเลขของความพึงพอใจของลูกค้าล่าสุดในครึ่งปีแรกของปี 2014 อยู่ที่มากกว่า 87%, Net Promoter Score เป็นบวก และยอด Churn ต่ำกว่า 1%”

1 (14)

โดย นางบุษยา สถิรพิพัฒน์กุล รองกรรมการผู้อำนวยการ สายงานบริหารลูกค้าและการบริการ เอไอเอส กล่าวว่า “จากนโยบายที่ไม่เคยหยุดยั้งในการพัฒนาบริการเพื่อลูกค้า ในปีนี้เราได้เตรียมงบประมาณสำหรับการพัฒนาบริการเพื่อลูกค้าเซเรเนดไว้กว่า 800 ล้านบาท พร้อมเปิดมิติใหม่ของการยกระดับความพิเศษสำหรับ เอไอเอส เซเรเนด ใน 3 ด้าน ประกอบด้วย

  1. ขยายฐานการดูแลลูกค้าและมอบสิทธิพิเศษอีกระดับเพิ่มขึ้นกับ “เซเรเนด เอมเมอรัลด์” เพื่อเพิ่มโอกาสในการดูแลลูกค้าที่มีระยะเวลาการใช้งานตั้งแต่ 6 เดือนขึ้นไป และ มียอดค่าใช้บริการตั้งแต่ 900 บาทขึ้นไป
  2. ยกระดับและขยายรูปแบบของสิทธิพิเศษให้พิเศษยิ่งขึ้นและตรงใจยิ่งกว่า กับร้านค้าและบริการกว่า 10,000 แห่งทั่วประเทศ
  3. เปิดโอกาสให้สัมผัสประสบการณ์พิเศษกับ Serenade Group Privilege สำหรับลูกค้าปกติที่ยังมิได้เป็นเซเรเนด สามารถสัมผัสสิทธิพิเศษส่วนลดแบบเซเรเนดได้ง่ายๆ  เพียงรวมกลุ่มเพื่อนหรือครอบครัวสูงสุด 3 เลขหมาย แล้วกด *543*เลขหมาย AIS 3G ที่ต้องการเชิญร่วมกลุ่ม# (3,000 บาทขึ้นไป แพลททินัม, 1,500 บาทขึ้นไป โกลด์ และ 900 บาทขึ้นไป เอมเมอรัลด์)

“เราเชื่อว่า การไม่หยุดยั้งที่จะออกแบบบริการพิเศษในทุกด้านเพื่อลูกค้า นอกจากจะมอบประสบการณ์การใช้บริการที่พิเศษและแตกต่างยิ่งกว่าแล้ว ยังเป็นการยืนยันถึงความตั้งใจอย่างยิ่งจากบุคลากรเอไอเอสทุกคน ที่จะดูแลและตอบแทนความไว้วางใจของลูกค้าที่เชื่อมั่นและใช้บริการจากเราตลอดไป” นางบุษยากล่าวย้ำ

Click to comment

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save