PR News

แรงไม่หยุด!! สุดยอดสมาร์ทโฟนเรือธง Nokia 8.1 ยอดจองถล่มทลายไม่ถึง 24 ชั่วโมง

Nokia 8.1 hot Pre-Order at Shopee

ปลุกกระแสความแรงสุดยอดสมาร์ทโฟนเรือธง Nokia 8.1 ที่มาสร้างปรากฏการณ์ใหม่ทุบสถิติยอดขาย Nokia Official Shop บนแพลตฟอร์มของ Shopee ยอดจองเต็มภายใน 24 ชั่วโมง

โนเกียปลุกกระแสความแรงของสุดยอดสมาร์ทโฟนเรือธง Nokia 8.1 ที่มาสร้างปรากฏการณ์ใหม่ทุบสถิติยอดขาย Nokia Official Shop บนแพลตฟอร์มของช้อปปี้ ด้วยยอดพรีออเดอร์เต็มจำนวนภายในเวลาไม่ถึง 24 ชั่วโมง หลังจากเปิดให้จองล่วงหน้าไปเมื่อวันอังคารที่ 26 เมษายน ที่ผ่านมา

ธนเดช ช่วงแก้ววิเศษ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท เอชเอ็มดี โกลบอล กล่าวว่า “โนเกียขอขอบคุณลูกค้าผู้มีอุปการะคุณทุกท่านที่ให้การต้อนรับสมาร์ทโฟน Nokia 8.1 เป็นอย่างดี ซึ่งหลังจากที่ได้มีการประกาศโปรโมชั่นร่วมกับช้อปปี้ไม่ถึง 24 ชั่วโมง กระแสตอบรับของ Nokia 8.1 ดีมากจนมียอดจองเต็มจำนวน ความสำเร็จของ Nokia 8.1 มาจากสมรรถนะการทำงานที่รวดเร็ว กล้องคู่คุณภาพชั้นนำจากเลนส์ ZEISS ที่ทำงานผสานกับ AI เทคโนโลยี ตอบโจทย์ทุกความต้องการของผู้ที่ชื่นชอบการถ่ายภาพ นอกจากนั้นยังมาพร้อมระบบปฏิบัติการ Android 9 Pie ที่อัปเดตความปลอดภัยทุกเดือนเป็นเวลา 3 ปี และรับประกันการอัปเดต Android เวอร์ชั่นใหม่อย่างน้อย 2 เวอร์ชั่น ตอกย้ำภาพความเป็นสมาร์ทโฟนที่ยิ่งใช้ยิ่งดีขึ้นทุกวันตามแบบฉบับของโนเกีย บริษัทฯหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้นำเสนอสมาร์ทโฟนและฟีเจอร์โฟนที่มาพร้อมนวัตกรรมใหม่ ๆ ให้กับลูกค้าชาวไทยอย่างต่อเนื่อง”

สำหรับลูกค้าที่พลาดการจองในรอบแรกสามารถติดตามข่าวสารเกี่ยวกับ Nokia 8.1 ได้ที่ www.facebook.com/NokiamobileTH/

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save