PR News

แจ๋วมอบรางวัลให้กับลูกค้าผู้โชคดีจากกิจกรรม “แจ๋วแจกจริง” ฉลองแจ๋วทั่วไทย แจกสนั่นทั่วทุกภาค รวมมูลค่ากว่า 3 ล้านบาท

ดีแทค มอบรางวัลให้กับลูกค้าผู้โชคดีจากกิจกรรม “แจ๋วแจกจริง” ฉลองแจ๋วทั่วไทย แจกสนั่นทั่วทุกภาค รวมมูลค่าของรางวัลในกิจกรรมกว่า 3 ล้านบาท จับแจกรางวัลครั้งที่ 1 และ 2

2 กรกฎาคม 2558 นายปานเทพย์ นิลสินธพ ผู้อำนวยการอาวุโสสายงานผลิตภัณฑ์บริการทางการเงิน บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ ดีแทค มอบรางวัลให้กับลูกค้าผู้โชคดีจากกิจกรรม แจ๋วแจกจริงฉลองแจ๋วทั่วไทย แจกสนั่นทั่วทุกภาค รวมมูลค่าของรางวัลในกิจกรรมกว่า 3 ล้านบาท จับแจกรางวัลครั้งที่ 1 และ 2 ได้แก่ รางวัลใหญ่ รถกระบะโตโยต้า รีโว่ มูลค่ารางวัลละ 637,000 บาท จำนวน 2 รางวัล ให้แก่ คุณสายรุ้ง สืบอ่ำ และคุณอำพันธ์ แพงภูงา รางวัลที่ 2 รถฮอนด้า สกู๊ปปี้ไอ มูลค่ารางวัลละ 46,000 บาท จำนวน 8 รางวัล ให้แก่ คุณวีระศักดิ์ วินธิสา, คุณดารากูล บุสำโรง, คุณจันทนิภา กาสี, คุณธนวรรณ โพสุวัน, คุณหนูกัน หนันเรือง, คุณนิตยา โสติ, คุณเนาวรัตน์ ใจอารี และคุณนิลอุมา ดุลลาพันธ์ และรางวัลที่ 3 มือถือซัมซุง กาแล็คซี่แกรนด์ไพร์ม มูลค่ารางวัลละ 8,900 บาท จำนวน 65 รางวัล ให้แก่ลูกค้าผู้โชคดีที่ใช้บริการแจ๋วจำนวน 65 ท่าน โดยลูกค้าผู้โชคดีทั้งหมดได้รับสิทธิ์ลุ้นชิงโชคเมื่อทำธุรกรรมการโอนเงินหรือจ่ายบิลกับตัวแทนแจ๋วหรือศูนย์ดีแทคใกล้บ้าน และการโอนเงินเข้าบัญชีกรุงไทย ระหว่างวันที่ 20 เมษายน ถึง 23 มิถุนายน 2558ที่ผ่านมา ลูกค้าที่พลาดโอกาสสามารถร่วมลุ้นเป็นผู้โชคดีกับการจับรางวัลครั้งสุดท้ายได้ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 20 กรกฎาคม 2558 สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.jaew.dtac.co.th

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save