PR News

เอซุส ส่ง ZenFone 4 ใหม่ จอ 4.5 นิ้ว ต้อนรับเทศกาลวันแม่ด้วยราคาเบาๆ เพียง 3,990 บาท !!

เอซุส ส่ง ZenFone 4 ใหม่ จอ 4.5 นิ้ว เสริมฟีเจอร์กล้อง PixelMaster

 ต้อนรับเทศกาลวันแม่ด้วยราคาเบาๆ เพียง 3,990 บาท !!

 zenfone 4 (A450CG)

กรุงเทพฯ, ประเทศไทย (6 สิงหาคม 2557) – เอซุส ประกาศเปิดตัว ZenFone 4 รุ่นใหม่ (A450CG) หน้าจอขนาด 4.5 นิ้ว พร้อมเสริมเทคโนโลยีกล้อง PixelMaster ช่วยให้การถ่ายภาพและบันทึกภาพเคลื่อนไหวทำได้อย่างสวยงามไม่ว่าจะอยู่ในสภาพแสงแบบใดก็ตาม ด้วยระบบอินเตอร์เฟซแบบใหม่ ASUS ZenUI ที่มีการพัฒนามากกว่า 1,000 ครั้ง จึงทำให้ผู้ใช้สามารถใช้งานได้ง่ายขึ้นและหลื่นไหลเป็นธรรมชาติ

มร. โจอี้ เฉิน ผู้จัดการผลิตภัณฑ์สมาร์ทโฟน บริษัท เอซุสเทค คอมพิวเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “ต้องขอบคุณแฟนๆเอซุสที่ให้การตอบรับ ZenFone ในตลาดสมาร์ทโฟนบ้านเราเป็นอย่างดีโดยเฉพาะในโลกอินเทอร์เน็ต เราเชื่อว่าเทคโนโลยีที่ดีที่สุดคือเทคโนโลยีที่เข้าถึงผู้ใช้จำนวนมากได้ ไม่ว่าจะเป็นเทคโนโลยีกล้อง PixelMaster ที่รวบรวมลูกเล่นต่างๆมากมายโดยเฉพาะโหมด Low-Light ที่จะช่วยให้ภาพสว่างขึ้นกว่า 400% ดังนั้น ZenFone 4 รุ่นใหม่นี้จะสามารถเติมเต็มความสุขของผู้บริโภคชาวไทยได้อย่างแน่นอน”

ZenFone 4 (A450CG) ประกอบไปด้วยการออกแบบที่สวยงามพร้อมวัสดุที่มีคุณภาพสูง การันตีโดย Reddot Award 2014 ด้วยหน้าจอขนาด 4.5 นิ้ว จับถือถนัดมือ พร้อมเทคโนโลยี Corning Gorilla Glass 3 สำหรับป้องกันการขีดข่วนและลดรอยนิ้วมือ ทำให้มือถือของคุณทนทานยิ่งขึ้น สามารถตอบสนองการสัมผัสได้อย่างรวดเร็ว รองรับการใช้งาน 3G แบบ 2 ซิม ประมวลผลด้วย Intel Atom Z2520 Processor with Intel Hyper-Threading Technology บนระบบปฏิบัติการ Android 4.4 KitKat

แรม 1 GB พร้อมหน่วยความจำภายในเครื่อง 8 GB เพิ่มเมม Micro SD ได้สูงสุด 64 GB ฟรีพื้นที่เก็บข้อมูลบน ASUS Webstorage ขนาด 5 GB ตลอดอายุการใช้งาน สำหรับการเก็บภาพ วีดีโอ แอพพลิเคชั่น และอื่นๆ อีกมากมาย

ถือเป็นโอกาสอันดีที่คุณลูกจะเลือกสรรสมาร์ทโฟนคุณภาพคับแก้วไว้เป็นของขวัญแทนใจสำหรับคุณแม่อันเป็นที่รัก ด้วยฟีเจอร์กล้องโดนๆอย่าง PixelMaster สำหรับแบ่งปันความรู้สึกดีๆแก่กันและกัน แถมยังมี ASUS ZenUI ที่มาพร้อมลูกเล่นเด็ดๆมากมาย อาทิ Easy Mode ที่จะทำให้คุณแม่สามารถมองเห็นไอคอนในขนาดที่ใหญ่ขึ้นได้อย่างชัดเจน ทั้งหมดนี้ในราคาเพียง 3,990 บาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม) มีด้วยกัน 5 สี ได้แก่ สีดำ สีขาว สีแดง สีเหลือง และสีฟ้า พร้อมวางจำหน่ายเดือนสิงหาคมนี้

PixelMaster – การถ่ายภาพให้เหมือนมืออาชีพ ในทุกๆโอกาส

PixelMaster เป็นเทคโนโลยีกล้องถ่ายภาพสุดพิเศษจาก เอซุส ที่จะรวมคุณสมบัติต่างๆมากมาย อาทิ Low-Light Mode, Time Rewind, Selfie Mode และ Depth of Field Mode ที่จะทำให้การถ่ายภาพมีประสิทธิภาพมากขึ้นและทำให้ผู้ใช้สามารถถ่ายภาพและบันทึกวีดีโอที่สวยงามได้อย่างง่ายดาย

Low-light Mode จะเพิ่มประสิทธิภาพของกล้องถ่ายรูปในขณะที่ถ่ายภาพในสภาวะแสงน้อย โดยจะปรับเปลี่ยนขนาดของพิกเซลได้อย่างชาญฉลาด สามารถปรับเพิ่มความสว่างได้ถึง 400% และความคมชัดถึง 200% จึงทำให้ผู้ใช้ได้รูปภาพที่ชัดและสว่างโดยไม่จำเป็นต้องใช้แสงแฟลช นอกจากนี้ Electronic Image Stabilizer (EIS) จะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพของการถ่ายภาพในขณะที่มีแสงน้อยโดยจะส่งผลให้ได้ภาพที่คมชัด นอกจากนี้ Low-light Mode ยังสามารถใช้ได้กับการบันทึกภาพเคลื่อนไหวได้อีกด้วย

การถ่ายภาพเคลื่อนไหวเป็นสิ่งที่ท้าทายเนื่องจากการสั่นสะเทือนของวัตถุ แต่ Time Rewind จะสามารถจับภาพในช่วงเวลาที่สมบูรณ์ได้อย่างง่ายดาย โดยการถ่ายภาพหลายๆ ภาพอย่างอัตโนมัติทำให้โอกาสของการได้รับภาพที่สมบูรณ์มีมากขึ้น ภายหลังจากที่ผู้ใช้ถ่ายภาพเหล่านั้นแล้ว ผู้ใช้สามารถย้อนกลับไปดูภาพเหล่านั้นและเลือกภาพที่ดีสุดได้หรือบันทึกภาพทั้งหมดได้อย่างง่ายดาย

Selfie Mode คือนวัตกรรมใหม่ล่าสุดที่จะทำให้สามารถถ่ายภาพตนเอง (Selfies) ได้อย่างมีคุณภาพ ด้วยการใช้กล้องด้านหลังที่มีความละเอียดสูงแทนที่กล้องหน้าในการถ่ายภาพตนเองหรือกับกลุ่มเพื่อนได้ กล้องถ่ายภาพจะตรวจจับจำนวนของคนที่อยู่ในกรอบอย่างอัตโนมัติ และจะเริ่มนับถอยหลังก่อนที่จะถ่ายภาพสามภาพ หลังจากนั้นผู้ใช้สามารถเลือกภาพที่ดีที่สุดเพื่อที่จะบันทึกหรือแบ่งปันทางออนไลน์

Depth of Field Mode จะทำให้ผู้ใช้สามารถถ่ายภาพที่โฟกัสได้อย่างคมชัด พร้อมพื้นหลังที่เบลอ ซึ่งการถ่ายภาพเช่นนี้ช่างภาพจะรู้กันเป็นอย่างดีว่า สามารถทำได้กับกล้องถ่ายภาพแบบไฮเอนด์เท่านั้น วีดีโอแนะนำ PixelMaster : http://youtu.be/7qW-kkMBnX4

ASUS ZenUI — ลื่นไหล เป็นธรรมชาติ และสวยงาม

ASUS ZenUl ระบบอินเตอร์เฟซของโทรศัพท์มือถือที่ได้รับการพัฒนาจากแนวคิดของความมีอิสรภาพ พร้อมกับการออกแบบที่มีประสิทธิภาพด้วยไอคอนที่ทันสมัย ธีมสีสดใส ประกอบไปด้วย 2 คุณสมบัติเด่น คือ What’s Next และ Do It Later ที่ได้รับการออกแบบเพื่อให้ผู้ใช้งานจัดการกับข้อมูลที่หลากหลายได้อย่างอิสระ และทำให้ใช้ทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ

What’s Next จะถ่ายทอดข้อมูลปัจจุบันที่สำคัญและเป็นประโยชน์สำหรับผู้ใช้ เช่น การนัดหมายที่ใกล้จะมาถึง ข้อความใหม่ รวมถึงสายที่ไม่ได้รับจากผู้ติดต่อคนสำคัญ สภาพอากาศสำหรับจุดหมายปลายทางต่อไป และอื่นๆ อีกมากมาย สังเกตได้ง่าย เช่น หน้าจอข้างหน้าและตรงกลางในขณะที่ล็อค Home Screen และ Notification Drawer

Do It Later จะช่วยให้ผู้ใช้สามารถมุ่งเน้นไปที่งานสำคัญที่จะต้องทำ ถ้าผู้ใช้อยู่ระหว่างการเขียนอีเมลและรับสายโทรเข้า ก็จะมีปุ่มด้านล่างทำการเตือนให้ผู้ใช้โทรกลับสายที่โทรเข้าในภายหลัง ผู้ใช้สามารถบันทึกสิ่งที่น่าสนใจต่างๆ เช่น บทความ วีดีโอบน YouTube หรือเว็บไซต์อื่นๆ การเตือนหรือการบันทึกแต่ละอันจะได้รับการจัดเก็บไปที่แอพพลิเคชั่น Do It Later ที่ได้รวบรวมทางลัดของสิ่งที่จะต้องทำเข้าไปด้วย เช่น โทรหาผู้ติดต่อหรือเข้าชมเว็บไซต์ต่าง ๆ วีดีโอแนะนำ ASUS ZenUI : http://youtu.be/gcWFTWQhg18

17

###

Click to comment

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save