PR News

เปิดแล้ว Vivo Experience Shop ที่ชั้น 4 Jaymart @ Siam Paragon

เปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้วกับ Vivo Experience Shop ที่ให้คุณได้ลองสัมผัสเครื่องจริงทุกรุ่น พร้อมเจ้าหน้าที่ให้คำแนะนำปรึกษาปัญหาการใช้งาน เปิดให้บริการแล้วที่ชั้น 4 Jaymart shop @ Siam Paragon
พิเศษสุดสำหรับลูกค้าที่ซื้อ Vivo VSeries แถมกระเป๋าเดินทาง และรับประกันจอแตก 1 ปี เฉพาะลูกค้า 20 ท่านแรกเท่านั้น และทุกรุ่นรับประกันตัวเครื่องเพิ่มเติมเป็น 2 ปี พร้อมเซ็ตของแถมพรีเมี่ยมชุดใหญ่สุดพิเศษจาก Jaymart ไม่ว่าจะเป็น ลำโพงบลูทูธ, พาวเวอร์แบงค์ และหูฟังไร้สายกลับบ้านไปด้วย และสำหรับลูกค้า 20 ท่านแรกยังมี Big surprise รับกล้อง Ricoh Theta 360 มูลค่า 12,990 บาทในวันเปิดช้อปซึ่งก็หมดไปอย่างรวดเร็วในช่วงเช้า

นอกจากนี้ลูกค้า Vivo ที่ซื้อเครื่องกับ Jaymart ยังสามารถเปลี่ยนเครื่องใหม่ได้ภายใน 30 วันหากไม่พอใจอีกด้วย เรามาชมบรรยากาศเปิด Vivo Experience Shop by Jaymart กันเลยดีกว่าครับ

Vivo Experience Shop

  Vivo Experience Shop

Vivo Experience Shop

Vivo Experience Shop

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save