PR News

ทรู จัดงานฉลองวันเด็ก Pokemon Everyday 2017 23-15 ม.ค.นี้ ที่สยามพารากอน

Pokemon Everyday 2017

กิจกรรมวันเด็กปี 60 ที่ทางทรู ร่วมกับสยามพารากอน จัดงาน Pokemon Everyday 2017 เนรมิตดินแดนมหัศจรรย์ที่เต็มไปด้วยเหล่าโปเกมอนมากมายให้หนูๆ ได้สนุกกัน

ทรูวิชั่นส์ กรุ๊ป ผู้ได้สิทธิ์คาแรคเตอร์โปเกมอนแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย จับมือสยามพารากอน จัดงานฉลองวันเด็ก Pokemon Everyday 2017 พร้อมสนับสนุนโดยผู้ใหญ่ใจดีอย่าง บริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน), บริษัท 3 เอ็ม ประเทศไทย จำกัด, บริษัท เจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด (มหาชน), บริษัท เมืองไทยประกับชีวิต จำกัด (มหาชน), ซีพี-เมจิ จำกัด และ บริษัท ธีร์-โฮลดิ้ง จำกัด 

งานนี้เอาใจสาวกโปเกมอนตัวจริงที่ ทรู ได้ยกขบวนความสดใสส่งตรงจากญี่ปุ่น ด้วยกิจกรรมมากมายและโชว์สุดพิเศษ พิคาชูแดนซ์ สองสไตล์ล่าสุด “พิคาชู สตอมป์ โชว์” ในชุดกะลาสีแสนน่ารักเต้นในจังหวะสนุกแบบสเต็ปแท็ปแดนซ์ และโชว์ “พิคาชู จักกลิ้ง แดนซ์” และยังมี พิคาชูแทรมโพลีนยักษ์ สูง 8 เมตร แะข้องที่ระลึกมากมาย

pkemon-true-2

Pokemon Everyday 2017 ปีนี้ขยายพื้นที่ความสนุกไปยังสยามเซนเตอร์ และสยามดิสคัฟเวอรี่อีกด้วย

โซนโปเกมอนพาร์ค ณ ลานพาร์ค พารากอน กับกิจกรรมบนเวทีและโชว์พิคาชูแดนซ์ และพิคาชูแทรมโพลีนยักษ์

โซน โปเกมอน สตรีท ณ ไลฟ์สไตล์ฮอลล์ ชั้น 2 พบกับสินค้าลิขสิทธิ์โปเกมอนมากมาย และยังเปิดโอกาสให้น้องๆ ได้สนุกกับกิจกรรม DIY หลากหลาย อาทิ ระบายสี, พับกระดาษ และเพ้นท์เสื้อยืด

โซน โปเกมอน เกม คอร์เนอร์ ณ ลิฟวิ่งแกลเลอรี่ ชั้น 3 เต็มอิ่มกับเกมลุ้นของรางวัลและกาชาปอง และกิจกรรมจากบูธจากผู้สนับสนุน

โซนโปเกมอนเทรนด์ ณ สยามดิสคัฟเวอรี่ พื้นที่โปรโมชั่น ชั้น 2 พบกับสินค้าลิขสิทธิ์แท้จากญี่ปุ่น พร้อมด้วยกิจกรรมแต่งหน้าแฟนซี เพ้นท์เล็บ รวมถึงมีทแอนกรี้ดอย่างใกล้ชิดกับพิคาชูอีกด้วย ไม่เพียงเท่านั้น เมื่อช้อปครบ 4,000 บาทภายในโซน รับฟรีตุ๊กตาพิคาชูในชุดไทยประจำภาค (จำนวนจำกัด) และในช่วงเทศกาลตรุษจีน (28-29 ม.ค.) กับพิคาชูในชุดกี่เพ้า จะมาแจก “ฟอร์จูน คุ้กกี้” เพื่ออวยพรให้กับทุกคน

โซน โปเกมอนเนสท์ ณ ลานเอเทรียม สยามเซ็นเตอร์ กับการรวมตัวของตุ๊กตาโปเกมอนจำนวนมหาศาลหลากหลายรูปแบบครั้งแรกในไทย ในรูปรูปแบบของต้น Pokemon Tree ขนาดยักษ์พร้อมมีตุ๊กตาขนาดเท่าตัวจริงตกแต่งสวยงาม และยังมีกิจกรรมพิเศษถ่ายรูปคู่ตุ๊กตาพร้อมติดแฮชแท็กแล้วแชร์ ลุ้นรับตุ๊กตา คาบิกอน ขนาดยักษ์ 35 นิ้ว มูลค่ากว่า 5,000 บาท

งาน Pokemon Everyday 2017 จัดขึ้นที่ลาน พาร์คพารากอน ตั้งแต่วันที่ 13-15 มกราคม 2560 ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.pokemontogether.com และ fb.com/pokemontogether

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save