PR News

ดีแทค ขอขอบคุณทุกกำลังใจบนเส้นทางการแข่งขันประมูลคลื่น 900 MHz #teamdtac

ดีแทค ขอขอบคุณทุก ๆ กำลังใจบนเส้นทางการแข่งขันประมูลคลื่น 900 MHz ที่ผ่านมามีความสำคัญยิ่งกับการเดินทางของดีแทคในก้าวต่อ ๆ ไป

ดีแทคขอขอบคุณทุกกำลังใจ

19 ธันวาคม 2558 – นายลาร์ส  นอร์ลิ่ง ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) หรือดีแทค กล่าวว่า “ทุก ๆ กำลังใจบนเส้นทางการแข่งขันประมูลคลื่น 900 MHz ที่ผ่านมามีความสำคัญยิ่งกับการเดินทางของดีแทคในก้าวต่อ ๆ ไป พวกเราดีแทคทุกคนขอขอบคุณทุกเสียงทุกกำลังใจที่ร่วมสู้ไปกับเราร่วมกัน ดีแทคจึงขอประกาศรุกให้บริการ 4G บนคลื่น 1800 MHz ด้วยการเร่งขยายโครงข่ายอย่างต่อเนื่องครอบคลุมพื้นที่ให้บริการทุกจังหวัดทั่วไทยโดยเร็วที่สุดเพื่อลูกค้าของเรา

สำหรับเงินที่จะนำไปประมูลเราจะนำกลับมาเป็นเงินที่ลงทุนพัฒนาเครือข่ายและรุกทำการตลาดที่เข้มข้นในการให้บริการ 4G และ 3G ของสังคมไทย โดยลูกค้าดีแทคจะได้ใช้บริการ 4G และ 3G คุณภาพ ในอัตราค่าบริการที่คุ้มค่าที่สุด”

ดีแทคมั่นใจเป็นอย่างยิ่งสำหรับจำนวนคลื่นความถี่ทั้งหมดที่ถือครองมากพอที่จะให้บริการทุกรูปแบบอย่างต่อเนื่อง ดีแทคได้เปิดให้บริการทั้งคลื่น 2100 MHz, 1800 MHz และ 850 MHz โดยทั้งหมดมีจำนวนแบนด์วิธเพียงพอในการให้บริการแก่ลูกค้าสำหรับการใช้งานทั้งวอยซ์ และอินเทอร์เน็ตบนมือถือทั้ง 4G, 3G และ 2G โดยขณะนี้ดีแทคได้เปิดให้บริการ 4G บนคลื่น 2100 MHz จำนวน 5 MHz จากคลื่นในระบบใบอนุญาตและยังเปิดให้บริการ4G บนคลื่น 1800 MHz อีก 15 MHz  ซึ่งเป็นรายแรกในไทยที่เปิดให้บริการ 4G บนคลื่น 1800 MHz และวางแผนต่อเนื่องขยาย 4G บนคลื่น 1800 MHz  ทุกจังหวัดทั่วไทยต้องครอบคลุมด้วยสัญญาณดีแทค 4G ภายในปีหน้า รองรับการเติบโตการใช้งานอินเทอร์เน็ตบนมือถือสำหรับลูกค้าทั่วประเทศ ดีแทคขอให้สัญญาว่าจะนำบริการที่ดีที่สุดมาสู่ลูกค้าของดีแทคทุกคน

ดีแทค ขอขอบคุณทุกกำลังใจ

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save