PR News

ดีแทค ไตรเน็ต เปิด 4G 2100MHz ให้พนักงานทดสอบก่อนเปิดให้ลูกค้าใช้จริงเร็วๆ นี้

ดีแทค ไตรเน็ต ต่อยอดประสบการณ์บนโครงข่ายอัจฉริยะ นำ 4G LTE บนคลื่น 2100MHz เปิดให้พนักงานดีแทคร่วมทดสอบ เริ่มตั้งแต่ 2 พฤษภาคมนี้เป็นต้นไป ผ่านสมาร์ทโฟน แท็บเล็ต และอุปกรณ์ต่างๆ ที่รองรับ 4G

29 เมษายน 2557 – ดีแทค ไตรเน็ต ต่อยอดประสบการณ์บนโครงข่ายอัจฉริยะ นำ 4G LTE บนคลื่น 2100MHz เปิดให้พนักงานดีแทคร่วมทดสอบ เริ่มตั้งแต่ 2 พฤษภาคมนี้เป็นต้นไป ผ่านสมาร์ทโฟน แท็บเล็ต และอุปกรณ์ต่างๆ ที่รองรับ 4G เพื่อสร้างความมั่นใจก่อนเปิดให้ลูกค้าใช้จริงเร็วๆ นี้ โดยพนักงานดีแทคจะนำความคิดเห็นส่งกลับมาเพื่อรวบรวม พัฒนาสู่ความมั่นใจก่อนการให้บริการจริง และพนักงานจะเป็นตัวแทนที่แนะนำข้อมูล 4G ให้กับเพื่อน คนที่รู้จัก และลูกค้าอย่างถูกต้อง โดยชาวดีแทคได้เข้าร่วมในภารกิจดังกล่าวอย่างมุ่งมั่นเพื่อนำประสบการณ์ที่ดีที่สุดมาสู่ลูกค้า

dtac4G_A0496RX

ดีแทค ไตรเน็ตยังได้ร่วมทดสอบกับผู้ผลิตสมาร์ทโฟนที่รองรับ 4G และได้ผ่านการทดสอบเรียบร้อย เช่น Apple ซึ่งลูกค้าดีแทคจะสามารถอัพเดตการตั้งค่าใช้งาน (Carrier Bundle) บนตัวเครื่องใหม่พร้อมใช้งาน 4G ได้ทันที สำหรับรุ่นที่รองรับ 4G เช่น iPhone 5S, iPhone 5C, iPad Air, iPad Mini, iPad Mini Retina Display เป็นต้น เพียงอัพเดต iOS ล่าสุด และเลือกเมนูการตั้งค่าให้เปิดใช้ LTE หรือ 4G

ทั้งนี้ โครงข่ายดีแทค ไตรเน็ต มีคลื่นความถี่มากที่สุดในประเทศไทย ด้วยการนำคลื่น 2100 เมกะเฮิร์ตซ์ คลื่น 1800 เมกะเฮิร์ตซ์ และคลื่น 850 เมกะเฮิร์ตซ์ รวมเข้าไว้ด้วยกัน ทำให้มีแบนด์วิธที่กว้างที่สุดเพื่อเพิ่มพื้นที่การใช้งานที่มากขึ้น และรองรับกับไลฟ์สไตล์อุปกรณ์สื่อสารใหม่ๆ ที่สอดคล้องพฤติกรรมการนิยมใช้งานดาต้าอินเทอร์เน็ตของลูกค้าได้เหมาะสม นอกจากนี้ การเปิดให้บริการ 4G ยังเป็นการตอกย้ำ พันธกิจ Connecting Everyone by 2015 – Internet for all โดยใน ปีพ.ศ. 2558 ดีแทคต้องการให้คนไทยทุกคนทั่วประเทศสามารถเข้าถึงอินเทอร์เน็ตได้ และมีประสบการณ์ในการใช้งานอินเทอร์เน็ตบนมือถือ หรือแท็บเล็ตเพื่อการรับรู้ข้อมูลข่าวสารและโอกาสต่างๆ ที่เท่าเทียมกัน และส่งผลให้มีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้นในที่สุด

Click to comment

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save