PR News

ซัมซุง ฉลองความสำเร็จ ครองตำแหน่งผู้นำตลาดไทยอย่างต่อเนื่อง ยาวนาน

ซัมซุง ฉลองความสำเร็จ ครองตำแหน่งผู้นำตลาดไทยอย่างต่อเนื่อง ยาวนาน ประกาศเดินหน้าสร้างประวัติศาสตร์ใหม่ปี 2559 ในงาน ซัมซุง สปาร์คกลิ้ง ไนท์

ซัมซุง ฉลองความสำเร็จ ครองตำแหน่งผู้นำตลาดไทยอย่างต่อเนื่อง ยาวนาน ประกาศเดินหน้าสร้างประวัติศาสตร์ใหม่ปี 2559 ในงาน ซัมซุง สปาร์คกลิ้ง ไนท์

ซัมซุงจัดงาน “ซัมซุง สปาร์คกลิ้ง ไนท์ (Samsung Sparkling Night)” ฉลองความสำเร็จ ทั้งด้านธุรกิจ การสร้างสรรค์นวัตกรรมที่เหนือกว่า และการดูแลสังคมให้ดีขึ้น จนครองความเป็นหนึ่งในใจผู้บริโภคอย่างต่อเนื่องและยาวนาน ประกาศความพร้อมเดินหน้าสร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่ในปีหน้า สานต่อความเป็นผู้นำทุกกลุ่มผลิตภัณฑ์อย่างยั่งยืน พร้อมยึดมั่นการทำธุรกิจอย่างรับผิดชอบ ในฐานะองค์กรชั้นนำระดับโลก พร้อมขอบคุณสื่อมวลชนที่ให้การสนับสนุนด้วยดีมาโดยตลอด ปิดท้ายงานด้วยโชว์พิเศษสุด ๆ จาก “เจนนิเฟอร์ คิ้ม” ที่มาขับกล่อมค่ำคืนด้วยน้ำเสียงทรงพลัง สร้างความครื้นเครงเรียกรอยยิ้มในงาน

ร่วมพูดคุยกับเจนนิเฟอร์ คิ้ม

ซัมซุง นำโดย มร . โยง เชิล โจ ประธาน บริษัท ไทยซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัด ร่วมด้วยคณะผู้บริหาร นายวิชัย พรพระตั้ง รองประธานองค์กร ธุรกิจโทรคมนาคมและไอที, นายฉัตรชัย สันตติอนันต์ รองประธาน ธุรกิจเครื่องใช้ไฟฟ้า, นายสิทธิโชค นพชินบุตร รองประธานฝ่ายกลยุทธ์ ธุรกิจโทรคมนาคมและไอที, นางสาวเสาวณีย์ สิราริยกุล ผู้อำนวยการธุรกิจเครื่องใช้ไฟฟ้าในบ้าน และ นางสาวศศิธร กู้พัฒนากุล ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดองค์กร ร่วมกันแถลงภาพรวมของซัมซุงตลอดปีที่ผ่านมา ประกาศความพร้อมก้าวต่อไปอย่างมั่นคง สานต่อความเป็นผู้นำในเมืองไทย คงความมุ่งมั่นในการดูแลคนไทยอย่างต่อเนื่องในปี2559 ณ เกรท รูม ชั้น 3 โรงแรมดับเบิลยู สาทร โดยมีสื่อมวลชนร่วมงานอย่างคับคั่ง

มร . โยง เชิล โจ ประธาน บริษัท ไทย ซัมซุง ร่วมด้วย คณะผู้บริหาร จัดงานซัมซุง สปาร์คกลิ้ง ไนท์ สัมผัสโลกเสมือนจริงผ่านซัมซุง เกียร์ วีอาร์ (2) สื่อมวลชนร่วมกันเปิดงาน ซัมซุง สปาร์คกลิ้ง ไนท์

นอกจากนี้ ภายในงานยังมีการจัดบูธกิจกรรมสนุกๆ ให้สื่อมวลชนได้ร่วมสนุกและได้ทำความรู้จักและสัมผัสประสบการณ์อย่างใกล้ชิดกับผลิตภัณฑ์จากซัมซุง อาทิ บูธถ่ายภาพกับซัมซุง กาแลคซี่ โน้ต 5 วัดอัตราการเต้นของหัวใจหลังเล่นเกมส์ชู้ตลูกบาสลงห่วงด้วยซัมซุง เกียร์ เอส 2 สัมผัสโลกเสมือนจริงผ่านซัมซุง เกียร์ วีอาร์ และนั่งฟังเพลงคุณภาพเสียงแน่นผ่านลำโพงไร้สาย R7 และ R6 Wireless Audio 360 อีกทั้งยังมีกิจกรรมบนเวทีให้สื่อมวลชนได้ร่วมสนุกกับการบังคับเครื่องดูดฝุ่นอัจฉริยะพาวเวอร์บอทแข่งกันอีกด้วย

ปิดท้ายงานอย่างสนุกสนานและครื้นเครงด้วยโชว์สุดพิเศษจากนักร้องมากความสามารถที่ไม่ได้มีดีแค่เสียงทรงพลัง “เจนนิเฟอร์ คิ้ม” ที่มาสร้างรอยยิ้ม เสียงหัวเราะ และความเคลิบเคลิ้มในบทเพลงตลอดคืน

สัมผัสโลกเสมือนจริงผ่านซัมซุง เกียร์ วีอาร์ วัดอัตราการเต้นของหัวใจด้วยซัมซุง เกียร์ เอส 2

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save