News & Update

PrimeTime เปิดฉายซีรีส์ดัง ‘POWER’ ที่แรกในไทย พร้อมซับไทยแท้

PrimeTime แอพดูหนังและซีรีส์ออนไลน์น้องใหม่ที่กำลังมาแรงในตอนนี้ ประกาศฉายซีรีส์ชื่อดังเรื่อง POWER ซีซั่น 2 โดยจะมีการออกฉายหลังจากออกอากาศที่อเมริกาเพียง 2 วัน และ PrimeTime จะมีระบบซับไตเติลภาษาไทยแท้สำหรับเรื่องนี้ให้ดูกันด้วย โดยซีรีส์ POWER นั้นมีเนื้อหาที่เข้มข้นเกี่ยวกับการค้ายา, หักหลัง, ความรัก, ความปราถนา เขียนบทโดยแรพเปอร์ชื่อดัง

PrimeTime แอพดูหนังและซีรีส์ออนไลน์น้องใหม่ที่กำลังมาแรงในตอนนี้ ประกาศฉายซีรีส์ชื่อดังเรื่อง POWER ซีซั่น 2 โดยจะมีการออกฉายหลังจากออกอากาศที่อเมริกาเพียง 2 วัน และ PrimeTime จะมีระบบซับไตเติลภาษาไทยแท้สำหรับเรื่องนี้ให้ดูกันด้วย โดยซีรีส์ POWER นั้นมีเนื้อหาที่เข้มข้นเกี่ยวกับการค้ายา, หักหลัง, ความรัก, ความปราถนา เขียนบทโดยแรพเปอร์ชื่อดัง 50 Cent ซึ่งเคยเขียนบทหนัง Real Steel มาก่อนหน้านี้ และยังโปรดิวซ์โดย มาร์ค แคนตัน จากเรื่อง 300 ทั้ง 2 ภาค

ซีรีส์ POWER ซีซั่น 2 จะเริ่มออกอากาศทุกวันจันทร์ผ่านทาง PrimeTime เวลา 20.00 น. เริ่มตอนแรกในวันจันทร์ที่ 8 มิถุนายนนี้ ส่วน POWER ซีซั่น 1 ก็มีให้ดูครบทุกตอนผ่านทาง PrimeTime เช่นกันครับ

นอกจากนี้ PrimeTime ยังประกาศเปิดตัวหนังใหม่ๆสุดฮอตให้ดูบน PrimeTIme คือเรื่อง Fifty Shades of Grey, Chinderella และ Chappie 

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save