News & Update

Posh Mobile Micro X S240 สมาร์ทโฟนแอนดรอยด์ที่มีขนาดเล็กที่สุดในโลก!

ในขณะที่หลายแบรนด์ต่างกันแข่งขันในเรื่องขนาดของหน้าจอ แต่มีผู้ผลิตรายหนึ่งกลับออกสมาร์ทโฟนมาสวนกระแส ด้วยหน้าจอแบบสัมผัสขนาดเล็กเพียง 2.4 นิ้ว ภายใต้ชื่อ Posh Mobile

ในขณะที่หลายแบรนด์ต่างกันแข่งขันในเรื่องขนาดของหน้าจอ ที่นับว่ายิ่งพัฒนาให้ใหญ่ขึ้นในทุกวันๆ แต่ทว่ากลับมีผู้ผลิตรายหนึ่งภายใต้นาม Posh Mobile กลับออกสมาร์ทโฟนขนาดเล็กกระทัดรัดมาสวนกระแส ด้วยหน้าจอแบบสัมผัสขนาดเล็กเพียง 2.4 นิ้วเท่านั้น พร้อมทั้งรันบนระบบปฏิบัติการแอนดรอยด์อีกด้วย

11-Posh-Mobile-Micro-x-s240-01

Posh Mobile Micro X S240 สมาร์ทโฟนขนาดเล็กกระทัดรัด พร้อมรองรับทุกแอพพลิเคชั่นเพราะรันด้วยระบบปฏิบัติการ Android 4.4 (KitKat) มีแรมอยู่ที่ 512 MB และให้รอมมา 4 GB นอกจากนั้นแล้วยังมีกล้องถ่ายภาพความละเอียด 2 ล้านพิกเซลมาให้ด้วย พร้อมกับกล้องหน้าแบบ VGA ใส่ส่วนของราคาจะอยู่ที่ $49.99 หรือประมาณ 1,790 บาทเท่านั้นเองครับ

11-Posh-Mobile-Micro-x-s240-02

### Posh Mobile Micro X S240 เทียบกับ Samsung Galaxy Note 5 ###

 

ที่มา : bgr

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save