Gadget

PornHub เปิดตัว Twerking Butt อุปกรณ์เซ็กส์ทอยแบบ VR

Pornhub เว็บไซต์หนังสยิวอันดับต้นๆของโลก ได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ซึ่งเป็นเซ็กส์ทอยส์เอาใจท่านชายกันอีกครั้งหนึ่ง และมีชื่อเรียกว่า ‘Twerking Butt’ โดยรอบนี้เป็นการก้าวเข้าสู่โลกของ VR

Pornhub เว็บไซต์หนังสยิวอันดับต้นๆของโลก ได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ซึ่งเป็นเซ็กส์ทอยส์เอาใจท่านชายกันอีกครั้งหนึ่ง และมีชื่อเรียกว่า ‘Twerking Butt’ โดยรอบนี้เป็นการก้าวเข้าสู่โลกของ VR (virtual reality) ของ Pornhub เป็นครั้งแรก (ก่อนหน้านี้ Pornhub เคยเปิดตัวสายรัดข้อมือนำพลังงานจากการช่วยตัวเองของท่านชายแปลงเป็นพลังงานไฟฟ้าไปแล้ว)

อะไรคือ Twerking Butt?

สำหรับหลายๆคนอ่านชื่อของมันแล้วก็คงจะงงๆว่ามันคืออะไร วันนี้เรามีเฉลยกันแล้วว่า Twerking Butt ก็คือเซ็กส์ทอยส์รูปแบบใหม่ที่มีหน้าตาคล้ายๆกับบั้นท้ายของสุภาพสตรี มาพร้อมกับฟีเจอร์เพื่อความเสียวซ่านมากถึง 4 แบบด้วยกัน ดังนี้

  • The Twerk – สั่นไหวเร้าอารมณ์ของบั้นท้ายที่ผู้สัมผัสจะรับรู้ได้ว่ามันช่างคล้ายกับการลูบไล้บั้นท้ายของหญิงสาวที่มาเต้นยั่วอยู่ข้างๆเลยก็ว่าได้
  • The Heat – สัมผัสภายในอบอุ่มเหมือนของจริง ด้วยอุณหภูมิ 96.8 องศาฟาเรนไฮต์
  • The Effect – สัมผัสประสบการณ์เหนือคำบรรยาย เพราะ Twerking Butt นั้นมาพร้อมกับประสบการณ์สั่นไหวเหมือนจริงเหนือจินตนาการที่คุณไม่สามารถจะต้านทานมันได้ นอกจากนี้ยังสามารถดาวน์โหลดเพลงหรือจังหวะสุดอีโรติกใส่ไปบนเซ็กส์ทอยส์อันนี้ได้เพื่อให้มันสั่นตามจังหวะที่คุณต้องการ
  • The Feel – ให้ประสบการณ์สมจริง เหมือนคุณอยู่ในเหตุการณ์จริงๆ นอกจากนี้ยังมีระบบนวดเพื่อผ่อนคลายให้ผุ้ใช้งานด้วยนะ

Twerking BUtt

รองรับทั้ง Android และ iOS

Twerking Butt นั้นรองรับระบบปฏิบัติการทั้ง Android และ iOS มาพร้อมกับแอพที่สามารถควบคุมการทำงานของเซ็กส์ทอยส์อันนี้ได้อย่างครบถ้วน ทั้งการสั่นไหว, สัมผัส หรือเพลง ที่ให้ความอีโรติกกับคุณอย่างสมบูรณ์แบบ

รองรับ VR

เซ็กส์ทอยส์รุ่นนี้ของ PornHub นั้นนอกจากจะรองรับระบบปฏิบัติการสมาร์ทโฟนยอดฮิตแล้ว ยังเชื่อมต่อเข้ากับแว่น VR อย่าง Oculus Rift ได้ด้วย ทำให้จินตนาการของผู้ใช้งานนั้นพุ่งพล่านขึ้นด้วยโลกเสมือนจริงที่รู้สึกเหมือนเข้าไปอยู่ในเหตุการณ์จริงๆจะเป็นเช่นไร

Twerking Butt เปิดให้สั่งจองแล้ว มีทั้งแบบ Classic ในราคา 500 เหรียญ (ราวๆ 17,000 บาท) และแบบ Deluxe ราคา 800 เหรียญ (ราวๆ 27,000 บาท) 

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save