News & Update

Polaroid เปิดตัว Socialmatic Android camera 14 ล้านพิกเซล ทั้งปริ้นท์ ทั้งแชร์

socialmatic_hero full

ถ้าเอ่ยชื่อของ Polaroid หลายคนคงคุ้นหูกับกล้องถ่ายภาพที่ถ่ายแล้วได้รูปทันที มาคราวนี้ Polaroid ได้แนะนำสินค้าตัวใหม่ที่ดูน่าสนใจมากขึ้นกับ Polaroid Socialmatic กล้องดิจิตอลรูปทรงคุ้นตา ว่าคล้ายกับไอคอนของแอปไหนเอ่ย ที่เลนส์หลักขนาดความละเอียด 14 ล้านพิกเซล และกล้องสำรองความละเอียด 2 ล้านพิกเซลสำหรับการถ่ายภาพแบบ selfies (ถ่ายตัวเอง) ซึ่งมาพร้อมกับระบบปฎิบัติการ Android และมีหน้าจอแสดงผลแบบสัมผัสขนาด 4.5 นิ้ว

android_with_camera

 

Polaroid Socialmatic กับความสามารถที่ตรงกับชื่อของมันที่สามารถ ตกแต่งและแชร์ภาพถ่ายของเราขึ้นโซเซียลเน็ทเวิร์คได้ทันทีผ่านการเชื่อมต่อแบบ ไว-ไฟ และนอกจากนั้นยังคงเรื่องของจุดเด่นของ Polaroid ก็คือการที่สามารถพิมพ์ภาพถ่ายขนาดเล็กออกมาได้อีกด้วย กับแผ่นฟิล์ม Polaroid Zero Ink (หรือ ZINK) ขนาดของภาพที่พิมพ์ออกมาได้ 2 x 3 นิ้ว ถือเป้นหนึ่งทางเลือกที่น่าสนใจสำหรับคนที่ชื่นชอบการถ่ายภาพและแบ่งปันทั้งทางโซเซียลเน็ทเวิร์คและรูปภาพที่แบ่งปันกันได้จริงๆ อีกด้วย

Navigate3 from Polaroid on Vimeo.

ส่วนเรื่องของสเปคอย่างอื่นสำหรับ Polaroid Socialmatic ยังไม่มีการเปิดเผย แต่มีกำหนดว่าจะวางจำหน่ายในช่วงฤดูใบไม้ร่วงปีนี้ และยังไม่มีการกำหนดราคาขายที่แน่ชัด

Credit PhanDroid

Click to comment

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save