Gadget

เปิดตัวแล้ว! Moto Mods รุ่นใหม่ล่าสุด Polaroid Insta-Share Printer ถ่ายรูปแล้วปริ้นจากมือถือได้เลย

Motorola ยกระดับการถ่ายภาพด้วยมือถือขึ้นไปอีกขั้นด้วย Moto Mods รุ่นใหม่ล่าสุดที่มีชื่อว่า Polaroid Insta-Share Printer สามารถถ่ายภาพและพิมพ์จากมือถือได้เลย

Motorola ยกระดับการถ่ายภาพด้วยมือถือขึ้นไปอีกขั้นด้วย Moto Mods รุ่นใหม่ล่าสุดที่มีชื่อว่า Polaroid Insta-Share Printer ที่เพิ่งเปิดตัวแบบเป็นทางการไป อย่างที่ทราบกันดีว่าในรุ่นของ Moto Z นี้เค้าจะมีฟีเจอร์ Moto Mods ที่เปิดให้ผู้ผลิตอุปกรณ์ต่างๆ สามารถทำอุปกรณ์ออกมาประกบเข้ากับฝาหลังของโทรศัพท์ได้ เช่น กล้อง Hasselblad, โปรเจคเตอร์ขนาดเล็ก, ลำโพง JBL, กล้องถ่าย 360 องศา เป็นต้น ซึ่ง Moto Mods ที่ช่วยในการปรับแต่งให้สมาร์ทโฟนนั้นมีประสิทธิภาพเพิ่มมากขึ้นไปอีกแบบล้ำ ๆ

 

สำหรับ Moto Mods รุ่นใหม่นี้จะเป็นการร่วมมือกันระหว่าง Motorola และ Polaroid เพื่อสร้างอุปกรณ์เสริมที่จะเปลี่ยนมือถือให้กลายเป็นกล้องโพราลอยด์ขนาดจิ๋วซึ่งสามารถถ่ายภาพ และพิมพ์ได้ทันที และที่พิเศษไปกว่านั้นก็คือสามารถปรับแต่งภาพโดยใส่ฟิลเตอร์ใส่ข้อความก่อนจะสั่งพิมพ์จากโทรศัพท์มือถือได้อีกด้วย

แต่เอ๊ะ …. หลายคนอาจจะสงสัย ว่าแล้วมันจะปริ้นออกมาได้ไงไม่เห็นมีที่ให้ส่น้ำหมึก ฮ่า …. สำหรับเจ้า Mods ตัวนี้สามารถพิมพ์บนกระดาษ ZINK ที่ไม่ต้องใช้หมึกได้เลยและกระดาษชนิดนี้ยังมีคุณสมบัติกันน้ำด้วย ขนาด 2×3 นิ้ว ด้านหลังลอกออกเป็นสติกเกอร์ได้อีกตะหาก นอกจากจะถ่ายภาพและปริ้นได้ทันทีแล้วยังสามารถดึงภาพจากโซเชี่ยวต่างๆ อาทิ  Facebook, Instagram หรือ Google Photos มาพิมพ์ได้ด้วยนะเออ คือดีงามเว่อวังไปอีก …

Polaroid Insta-Share Printer

 

อ่อ ลืมบอกไป สำหรับเจ้าปริ้นเตอร์ตัวนี้สามารถเก็บกระดาษ ZINK ไว้ในตัวได้สูงสุด 10 แผ่น มีแบตเตอรี่ในตัวสามารถพิมพ์ได้ 20 รูปต่อการชาร์จหนึ่งครั้ง ราคา 200 ดอลลาร์สหรัฐ ตีเป็นเงินไทยก็ประมาณ 6 พันกว่าบาทส่วนตัวกระดาษ ZINK ราคาจะอยู่ที่ประมาณ 9 ดอลลาร์สหรัฐ ตีเป็นเงินไทยก็ประมาณ 300 บาทถ้วนจ้ะ  สำหรับใครที่ใช้ Moto Z อยู่แล้วสนใจเจ้าปริ้นเตอร์จิ๋วอันนี้ ตอนนี้สามารถเข้าไปกด Pre Oreder กันที่หน้าเว็บไซต์ของโมโตกันได้เลยจ้า 

สเปคเครื่อง Polaroid Insta-Share Printer

Dimensions  : 153.6 x 73.8 x 20.4 mm

Weight : 188 g

Integrated battery : yes

Battery size : 500 mAh

Battery life : 20 prints per charge

External charging : Yes, USB-C

Charge rate : up to 10W rate

Paper storage : Holds up to 10 sheets of paper (1 pack)

Paper compatibility : Polaroid 2×3″ Premium ZINK® Paper

Compatibility : Polaroid Insta-Share Printer is compatible with any phone in the moto z family.

 

ที่มา Motorola Us

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save