Games

Pokemon Master ออกแล้ว โหลดได้จาก Play Store / App Store เลยตอนนี้

Pokemon Master Header

Pokemon Company ปล่อยเกมส์ Pokemon Master ลงมือถือแล้วโดยลงแพลตฟอร์มหลักทั้งสองได้แก่ Android และ iOS ผู้ที่สนใจสามารถโหลดได้แล้วตอนนี้

Pokemon Company ปล่อยเกมส์ Pokemon Master ลงมือถือแล้วโดยลงแพลตฟอร์มหลักทั้งสองได้แก่ Android และ iOS ผู้ที่สนใจสามารถดาวน์โหลดติดตั้งได้ในทันที

Pokemon Master (2)

ตัวเกมส์เป็นผลงานการพัฒนาร่วมกันระหว่าง Pokemon Company และ DeNA บริษัทญี่ปุ่นที่มากความสามารถ (DeNA เป็นผู้อยู่เบื้องหลังเกมส์ของ Nintendo อย่าง Fire Emblem Heroes และ Animal Crossing: Pocket Camp) ตัวเกมส์เป็นเกมส์ฟรี แต่มีการขายพลอยในเกมส์เป็นเงินจริง โดยเพชรในเกมส์มีไว้สุ่มรับเทรนเนอร์ใหม่มาร่วมทีม

เกมส์นี้เราไม่ต้องไปตามจับโปเกมอนใหม่ การหาโปเกมอนใหม่มาร่วมทีมคือการหาเทรนเนอร์หน้าใหม่ๆ มาร่วมทีม วิธีที่เร็วที่สุดคือนำพลอยที่ซื้อไปสุ่มกาชาว่าจะได้ใครมาร่วมทีม ตัวเกมส์มีโหมดเนื้อเรื่องให้เล่น และระหว่างที่เล่นไปก็จะมีพลอยแจกเป็นระยะ และกราฟฟิคเป็นเกรดเดียวกับที่เราเห็นบน Nintendo Switch นับว่าสวยงามมากเลยทีเดียว

ไอเทมที่ขายในเกมส์มีราคาสูงสุดที่ $79.99 ดอลลาร์สหรัฐ ของที่ขายมีหลายอย่างด้วยกัน ทั้งของที่ใช้เพื่อแปลงร่างโปเกมอน ของที่ใช้เพื่อเปิดกาชา อีกทั้งพลอยในเกมส์ก็มีการแบ่งเกรดว่าเป็นพลอยฟรี หรือพลอยที่จ่ายเงินซื้อมา เป็นสัญญาณว่าเกมส์นี้หาเงินเต็มที่ แม้จะไม่มีระบบ Stamina ที่กำหนดว่าวันหนึ่งจะเล่นได้มากน้อยแค่ไหน

สาวกโปเกมอนต้องลองไปเล่นกันครับ ส่วนเล่นแล้วจะติดใจหรือไม่งานนี้ต้องรอดูว่าทีมงานจะส่งโปรโมชันอะไรมาให้บ้าง นอกจากลดราคาพลอยนิดหน่อยอย่างในปัจจุบัน

ที่มา – Android Police

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save