News & Update

Pokemon GO ประกาศเพิ่มโปเกมอน Gen 2 มากกว่า 80 ตัว ปลาย ก.พ.นี้

Pokemon GO Gen 2

สิ้นสุดการรอคอย Niantic Labs ได้ประกาศอัพเดท Pokemon GO Gen 2 เพิ่มโปเกมอนใหม่อีกมากกว่า 80 ตัวพร้อมระบบการเล่นแบบใหม่ในช่วงปลายเดือน ก.พ.นี้

Pokemon GO Gen 2 มาแล้ว!! สิ้นสุดการรอคอยสำหรับแฟนๆ Pokemon GO กับการอัพเดทเวอร์ชั่นใหม่ที่จะมีเพิ่มโปเกมอนใหม่ในฝั่ง Johto มากกว่า 80 ตัวพร้อมทั้งเพิ่มระบบการเล่นใหม่ให้เกมสนุกมากกว่าเดิม มีกำหนดปล่อยให้ผู้เล่นได้เล่นกันช่วงปลายเดือนกุมภาพันธ์นี้

มีข่าวลือกระแสของระบบใหม่ที่จะเพิ่มขึ้นมาใน Pokemon GO มาตั้งแต่ปลายปีที่แล้ว ตอนนี้ที่หน้าแฟนเพจของ Pokemon GO ได้ประกาศเพิ่มฟีเจอร์ใหม่ในเกมหลายอย่างด้วยกัน

1.เพิ่มโปเกมอนสายพันธ์ุใหม่จากฝั่ง Johto

จากเดิมที่ในเกมมีโปเกมอนอยู่ 141 ตัวให้จับได้ในเวอร์ชั่นแรก แล้วมีเพิ่มตัวละครเบบี้อีกหลายตัวไปเมื่อปลายปีที่แล้ว ตอนนี้จะมีโปเกมอนจากฝั่งโจวโต ที่อยู่ในเนื้อเรื่องของเกมภาค Gold & Silver รวมแล้วมากกว่า 80 ตัวขึ้นมาในเกม อาทิ Chikorita, Cyndaquil, Totodile ฯลฯ

2.ระบบ Evolution แบบใหม่

การพัฒนาโปเกมอนหลายๆ ตัวที่มีใน Gen แรกจะมีระบบการพัฒนาแบบใหม่ที่ไม่ใช่การสะสมแคนดี้ แต่จะต้องใช้ไอเท็มที่ต้องเก็บจากการหมุน PokeStop เพื่อมาใช้ในการพัฒนา

3.ระบบการจับโปเกมอนป่าแบบใหม่

จะมีการปรับเปลี่ยนฉากในการจับโปเกมอนใหม่ให้สะดวกกว่าเดิม เราสามารถเลือกใช้เบอรี่และบอลประเภทต่างๆ ได้สะดวกกว่าเดิม ไม่ต้องเสียเวลาเปิดในเมนูกระเป่าอีกต่อไป

4.เบอรี่ชนิดใหม่

ในเกมจะมีเบอรี่แบบใหม่เพิ่มขึ้นมา ที่จะมีประโยชน์ในการเล่นมากขึ้น Nanab Berries เมื่อให้โปเกมอนกินแล้วมันจะเคลื่อนไหวช้าลงทำให้จับได้ง่ายขึ้น และ Pinap Berries ที่จะทำให้เวลาจับโปเกมอนได้จะได้แคนดี้มากกว่าเดิมเท่าตัว

5.อวาตาร์และเครื่องแต่งกายแบบใหม่

ในเกมเวอร์ชั่นใหม่นี้จะสามารถเลือกปรับเปลี่ยนหน้าตาตัวละครของเราได้มากขึ้น และมีเครื่องแต่งกายของตัวละครแบบใหม่เพิ่มขึ้นด้วย

สำหรับการอัพเดท Pokemon GO Gen 2 จะเริ่มมีการอัพเดทในเร็วๆ นี้ คาดว่าจะเป็นช่วงปลายเดือนกุมภาพันธ์นี้ ใครที่หยุดเล่นไปแล้วก็ได้เวลาที่จะเอากลับมาล่าโปเกมอนใหม่ๆ กันอีกครั้งแล้ว

ข้อมูลจาก : PokemonGOlive.com

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save