Games

Pokemon Go เปิดตัวโปเกมอนชุดใหม่จาก 5th Gen เริ่มโผล่ให้จับได้แล้ววันนี้

Niantic เริ่มปล่อยโปเกมอนชุดใหญ่เข้ามาให้จับในเกมส์ Pokemon Go อีกครั้ง โดยอัพเดทรอบนี้จะเป็นโปเกมอนจากภูมิภาค Unova หรือที่เรียกกันว่าเจน 5 นั่นเอง

Niantic เริ่มปล่อยโปเกมอนชุดใหญ่เข้ามาให้จับในเกมส์ Pokemon Go อีกครั้ง โดยอัพเดทรอบนี้จะเป็นโปเกมอนจากภูมิภาค Unova (นับตามเกมส์คือยุค Pokemon White / Black) หรือที่เรียกกันว่าเจน 5 นั่นเอง

Pokemon Go 5th Gen

สำหรับการปล่อยเจนเนอเรชันใหม่นี้แปลว่าเราจะมีโปเกมอนให้ฟักไข่ ไล่จับ ตีเรดบอส และตัวเฉพาะพื้นที่เช่นเคย โดยจะมีแบ่งหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นตัวประจำโซนเอเชีย โซนยุโรป โซนสหรัฐอเมริกา และแบ่งโปเกมอนที่มีให้จับเฉพาะซีกโลกตอนเหนือ และซีกโลกตอนใต้อีกด้วย

แฟนคลับเกมส์ก็กดอัพเดทจาก Play Store / Galaxy Store แล้วรอกันหน่อย คาดว่ากว่าข่าวที่เขียนนี้จะขึ้นให้อ่านกันก็น่าจะเริ่มปล่อยตัวใหม่ออกมาให้จับแล้วล่ะครับ

ที่มา – Android Police

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save