News & Update

หลุดภาพเครื่อง POCOPHONE F2 และคะแนนทดสอบบนเว็บไซต์ geekbench

หลังจากการเปิดตัว POCOPHONE F1 ของเสียวหมี่ ก็น่าจะถึงเวลาของรุ่นต่อมาอย่าง POCOPHONE F2 แล้ว ถึงแม้จะเคยมีข่าวลือ ภาพหลุดออกมา แต่ตอนนี้ยังมีอัพเดตล่าสุด

หลังการเปิดตัวของ POCOPHONE F1 ของเสียวหมี่ และกลายเป็นสมาร์ทโฟนที่ถูกที่สุดที่รันด้วยชิพเซ็ต Snapdragon 845 ทำให้แบรนด์นี้เป็นที่รู้จักอย่างรวดเร็ว และเมื่อต้นปีที่ผ่าน มือถือ Redmi ได้แยกตัวออกมาเป็นอีกแบรนด์หนึ่งที่ได้ชื่อว่าคือที่สุดของมือถือราคาถูกแต่ประสิทธิภาพโคตรแรง

Pocophone F2

แต่ซีรีส์ K20 ของ Redmi เริ่มมีราคาที่มากขึ้นเรื่อย ๆ นักวิเคราะห์หลายสำนักจึงเดาว่า เสียวหมี่อาจยกเลิกมือถือภายใต้แบรนด์ตัวเองเพื่อเปิดทางให้ Redmi แต่ยังคงไม่มีใครทราบว่าทางเสียวหมี่จะเอายังไงต่อกับมือถือแบรนด์เสียวหมี่ จนกระทั่งมีภาพหลุดของสิ่งที่น่าจะเป็น ฟิล์มกันรอยของ POCOPHONE F2 ออกมาในโลกออนไลน์ ซึ่งจากภาพหลุดชวนให้คาดเดากันว่า F2 รุ่นใหม่นี้จะมีดีไซน์หน้าจอแบบติ่งหยดน้ำ

pocophone f2

และมีคนพบสเปคหลุดออกมาในเว็บ GeekBench ด้วย ซึ่งระบุว่า F2 จะใช้ชิพเซ็ตอย่าง Snapdragon 845 รันบน Android 8.1 แรม 6GB มีคะแนน 2473 และ 8633 ในแบบประมวลผลแกนเดียวกับหลายแกนตามลำดับ อย่างไรก็ตาม ผลคะแนนทดสอบใน GeekBench ที่หลุดมาครั้งนี้ ยังดูไม่ค่อยน่าเชื่อถือ เนื่องจากใช้ชิพเดียวกับรุ่นแรก แม้จะมีราคาถูก แต่ปัจจุบันเป็นยุคของ Snapdragon 855 สิ่งที่เปลี่ยนไปมีเพียงหน้าจอหยดน้ำแทนที่หน้าจอบากแบบรุ่นแรก แถมยังรันบน Android 8.1 ทั้งๆ ที่น่าจะใช้ Android 9 ได้แล้ว

ที่มา Gizchina

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save