News & Update

เปิดตัวแล้ว POCO F2 Pro สานต่อสมาร์ทโฟนสุดแรงในราคาเพียง 17,500 บาท!!

POCO F2 Pro เปิดตัวแล้วอย่างเป็นทางการ สานต่อสมาร์ทโฟนสุดแรงในราคาย่อมเยา เอาใจสายเกมเมอร์โดยเฉพาะ ด้วยหน่วยประมวลผลที่แรงที่สุดในขณะนี้ Qualcomm Snapdragon 865 พร้อมระบบระบายความร้อนที่พัฒนาให้ดีกว่าเดิม

POCO F2 Pro เปิดตัวแล้วอย่างเป็นทางการ สานต่อสมาร์ทโฟนสุดแรงในราคาย่อมเยา เอาใจสายเกมเมอร์โดยเฉพาะ ด้วยหน่วยประมวลผลที่แรงที่สุดในขณะนี้ Qualcomm Snapdragon 865 พร้อมระบบระบายความร้อนที่พัฒนาให้ดีกว่าเดิม

เริ่มต้นงานเปิดตัวก็ชูโรงเรื่องหน่วยประมวลผลระดับ Flagship อย่าง Qualcomm Snapdragon 865 Octa-core ความเร็ว 2.84 GHz ที่แรงกว่ารุ่นก่อน 25% พร้อมระบบ AI ที่มีประสิทธิภาพดีกว่าเท่าตัว ชิพเซ็ตพร้อมรองรับเครือข่าย 5G และ WiFi 6 เทคโนโลยีใหม่ล่าสุด ซึ่งหน่วยประมวลผลระดับ Flagship รุ่นนี้ทำงานร่วมกับ RAM LPDDR5 6/8 GB และหน่วยความจำ 128/256 GB UFS 3.1 ทำคะแนนทดสอบด้วยแอพฯ Antutu Benchmark ได้สูงถึง 589,983 คะแนน เฉือนคู่แข่งอย่าง Flagship แบรนด์อื่นๆ ไปเล็กน้อย

POCO F2 Pro

POCO F2 Pro

POCO F2 Pro

POCO F2 Pro

และด้วยความแรงของชิพเซ็ตจึงต้องการระบบระบายความร้อนที่มีประสิทธิภาพ POCO F2 Pro จึงใช้ LiquidCool Technology 2.0 ที่มีขนาดใหญ่กว่าเดิม ด้วยระบบระบายความร้อนถึง 3 ชั้น จึงทำให้ไม่เกิดความร้อนสะสม ส่งผลให้การเล่นเกมเฟรมเรทไม่ตก และไม่กระตุก ซึ่งจากการทดสอบก็ทำได้เหนือกว่าคู่แข่งได้พอสมควร

POCO F2 Pro

อีกทั้งยังได้รับการรองรับจาก TUV Rheinland ในมาตรฐานการเล่นเกมที่มีประสิทธิภาพสูง โดยได้รับการรองรับอย่างประสบการณ์การเล่นเกมที่ดี, แบตเตอรี่, การเชื่อมต่อเครือข่าย, ระบบระบายความร้อน และสำหรับการเชื่อมต่อก็นำเอาเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดอย่าง 5G, WiFi 6 และ Super Bluetooth ใส่เข้ามาให้ในสมาร์ทโฟนรุ่นนี้ทั้งหมด

POCO F2 Pro

หน้าจอแสดงผลของรุ่นนี้ใช้จอภาพแบบ AMOLED ขนาด 6.67 นิ้ว เป็นจอภาพที่ทาง POCO เรียกว่า True Full Screen Display ไร้ติ่ง ไร้รอยบาก รองรับ HDR10+ มีกล้องแบบ Pop-up ที่ด้านบน มีเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือฝังอยู่บนหน้าจอ ทนทานด้วยกระจกหน้าจอ Corning Gorilla Glass 5 ทำงานด้วยระบบปฏิบัติการ Android 10 และ POCO Launcher 2.0 และสำหรับแบตเตอรี่ของรุ่นนี้ก็มีขนาดใหญ่ถึง 4,700 mAh พร้อมระบบ Fast Charging กำลังไฟ 30 วัตต์ สามารถชาร์จได้เร็วด้วยเวลา 63 นาทีก็เต็ม 100% มีให้เลือก 4 สี Neon Blue, Phantom White, Electric Blue, Cyber Grey

POCO F2 Pro

POCO F2 Pro

ในด้านการถ่ายภาพก็มีกล้องหลัง 4 เลนส์ ความละเอียด 64 ล้านพิกเซล เซ็นเซอร์ Sony IMX686, เลนส์ Ultra wide มุมกว้าง 123 องศา ความละเอียด 13 ล้านพิกเซล, เลนส์ Telemacro ความละเอียด 5 ล้านพิกเซล ที่เป้นทั้งเลนส์ซูม และเลนส์มาโครถ่ายภาพระยะใกล้ สุดท้ายกับเลนส์ Depth ความละเอียด 2 ล้านพิกเซล สามารถถ่ายวิดีโอได้ที่ความละเอียด 8K ส่วนกล้องหน้าแบบ Pop-up ความละเอียด 20 ล้านพิกเซล

สำหรับราคาวางจำหน่ายจะมี 2 รุ่น 2 หน่วยความจำ นั่นก็คือรุ่น

  • RAM 6 GB, ROM 128 GB ราคา 499 ยูโร* หรือประมาณ 17,500 บาท
  • RAM 8 GB, ROM 256 GB ราคา 599 ยูโร* หรือประมาณ 21,000 บาท

อัตราแลกเปลี่ยน 1 ยูโร = 34.8 บาท

วางจำหน่ายเร็วๆ นี้ผ่านช่องทางออนไลน์ต่างๆ ส่วนในไทยอาจจะมีราคาต่างจากนี้เล็กน้อย รอติดตามข่าวจากทีมงาน What Phone ได้เลยครับ

คุณสมบัติเด่นของสมาร์ทโฟน POCO F2 Pro

  • หน้าจอขนาด 6.67 นิ้ว เต็มจอแบบ AMOLED พร้อมการรับรองแสงสีฟ้าต่ำจาก TÜV Rheinland
  • ซิปเซ็ต Qualcomm® Snapdragon™ 865 บนเทคโนโลยี 7 นาโนเมตร รองรับการใช้งาน 5G
  • กล้องหลัง AI 4 ตัวความละเอียด 64 ล้านพิกเซล และการถ่ายภาพวิดีโอระดับ 8K
  • เลนส์อัลตร้าไวด์ (ultra-wide) ความละเอียด 13 ล้านพิกเซล มุมมอง 123 องศา
  • เลนส์มาโคร (Macro) ความละเอียด 5 ล้านพิกเซล
  • เลนส์ depth ความละเอียด 2 ล้านพิกเซล
  • กล้องหน้าความละเอียด 20 ล้านพิกเซล
  • แบตเตอรี่ขนาดใหญ่ 4700mAh (typ) รองรับการชาร์จเร็ว 33 วัตต์ (ใช้เวลา 63 นาทีเพื่อชาร์จ 100%)**
  • ความจุขนาด 8GB+256GB, 6GB+128GB
  • ตัวเครื่องมีด้วยกัน 4 สี ได้แก่ สี Neon Blue, สี Electric Purple, สี Cyber Grey และสี Phantom White
  • ระบบปฏิบัติการ MIUI for POCO based on MIUI 11, Android 10
To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save