News & Update

AIS 3G 2100 ส่ง Pocket Wifi 42 Mbps. เจาะกลุ่มผู้ใช้หลายดีไวซ์ ให้เล่นเน็ต พร้อมกันได้สูงสุด 10 เครื่อง ตัวจริงเจ้าแรกของตลาด

AIS 3G 2100 ตอกย้ำตัวจริงผู้ให้บริการ 3G ของไทย เดินหน้าเจาะไลฟ์สไตล์คอเน็ตกลุ่มผู้ใช้งานดีไวซ์หลายเครื่อง ให้เชื่อมต่ออินเตอร์เน็ตและใช้งานหลากหลายดีไวซ์ได้พร้อมกันอย่างสะดวกสบาย

_AEW9567

AIS 3G 2100 ตอกย้ำตัวจริงผู้ให้บริการ 3G ของไทย เดินหน้าเจาะไลฟ์สไตล์คอเน็ตกลุ่มผู้ใช้งานดีไวซ์หลายเครื่อง (Multi-Device) ให้สามารถเชื่อมต่ออินเตอร์เน็ตและใช้งานหลากหลายดีไวซ์ได้พร้อมกันอย่างสะดวกสบายด้วย “Pocket Wifi 42 Mbps. ที่รองรับความเร็วสูงสุด 42Mbps. เป็นเจ้าแรกของตลาด ในราคาสุดคุ้ม เพียง 2,990 บาท ที่มาพร้อม Net SIM AIS 3G 2100 แบบรายเดือน และโปรโมชั่นพิเศษให้เล่นเน็ตฟรี! 600 MB นาน 1 เดือน

ทั้งนี้ ด้วยศักยภาพของเครือข่าย AIS 3G 2100 ทำให้ Pocket Wifi 42 Mbps. สามารถรองรับการเชื่อมต่ออินเตอร์เน็ตได้พร้อมกันสูงสุดถึง 10 เครื่อง เสมือนพกพาเครื่องปล่อยสัญญาณเน็ตเคลื่อนที่ติดตัวไปได้ทุกที่ทุกเวลา ซึ่งเป็นประโยชน์ในการใช้งานที่หลากหลาย (Multipurpose) ของผู้ใช้ยุค 3G อาทิ นักเรียนนักศึกษารวมกลุ่มกันทำรายงาน, ประชุมงานนอกสถานที่, เล่นเน็ตบนรถ

พร้อมกันนี้ ยังแนะนำ AIS AIRCARD 42 Mbps. ในราคาสุดคุ้ม เพียง 1,990 บาท ที่มาพร้อม Net SIM AIS 3G 2100 แบบรายเดือน และโปรโมชั่นพิเศษ ให้เล่นเน็ตฟรี! 600 MB นาน 1 เดือนอีกด้วย

_AEW9460
_AEW9587

 

Click to comment

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save