News & Update

SONY เผยยอดขาย PlayStationVR ขายไปได้ทั้งหมด 1 ล้านเครื่องแล้ว!!

PlayStation VR

SONY เปิดตัว PlayStationVR เพื่อให้ผู้เล่นสามารถจมดิ่งเข้าสู่โลกของเกมส์เสมือนจริงได้อย่างเต็มตัว โดยปัจจุบันเป็นที่สองในตลาด ตามหลังเพียง Samsung Gear VR

เมื่อปีที่แล้ว SONY เปิดตัวอุปกรณ์ใหม่ที่ชื่อว่า PlayStationVR เพื่อให้ผู้เล่นสามารถจมดิ่งเข้าสู่โลกของเกมส์เสมือนจริงได้อย่างเต็มตัว โดยปัจจุบันเป็นที่สองในตลาด ตามหลังเพียง ซัมซุงเกียร์วีอาร์ เท่านั้น

PlayStationVR

วันนี้ทาง SONY ก็ออกมาเผยยอดขายแล้วว่าตั้งแต่เปิดวางจำหน่ายมา ขาย เพลย์สเตชั่นวีอาร์ ได้ทั้งสิ้น 1 ล้านชิ้น ตามหลังอันดับหนึ่งอย่าง Gear VR (ยอดขาย 5 ล้านชิ้น) มากพอสมควร ขณะเดียวกันก็ทิ้งห่างอันดับสามอย่าง HTC Vive  (ยอดขาย 420,000 ชิ้น) ไปสองเท่า

PlayStationVR

SONY บอกว่าเส้นทางของเพลย์สเตชั่นวีอาร์ นั้นยังอีกยาวไกล ปัจจุบันมีเครื่อง PlayStation 4 ในตลาดกว่า 60 ล้านเครื่อง ยังมีพื้นที่ให้เติบโตอีกมาก รวมไปถึงเมื่อตอนคริสต์มาสที่ผ่านมาสินค้าไม่เพียงพอ ไม่เช่นนั้นแล้วคงจะมียอดขายดีกว่านี้ และปีนี้จะไม่ให้พลาดซ้ำสองเหมือนปีที่ผ่านมา

ปัจจุบันเกมส์ VR บนเพลย์สเตชั่น มียอดขายรวมกันแล้ว 5.25 ล้านชุด โดย SONY เผยตัวเลขว่าคนส่วนใหญ่จะเล่นเกมส์ VR ครั้งละ 25 นาที นอกจากเกมส์แล้ว SONY Pictures บริษัทในเครือยังแปลงซีรีส์ดังอย่าง Breaking Bad มาลงเพลย์สเตชั่นวีอาร์  ด้วย

ที่มา – GSMarena

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save