Games

Plants VS Zombies Heroes ภาคใหม่ในรูปแบบการ์ดเกมสุดมันส์!

Plants VS Zombies Heroes

กลับมาแล้ว! Plants VS Zombies Heroes ภาคนี้เปลี่ยนรูปแบบการเล่นใหม่ มาเป็นแนวการ์ดเกม พิเศษสำหรับคนใช้สมาร์ทโฟน Samsung ได้การ์ด Super-Rare ฟรี

กลับมาแล้ว! กับเกม Plants VS Zombies Heroes โดยภาคนี้เปลี่ยนรูปแบบการเล่นใหม่ มาเป็นแนวการ์ดเกมที่สนุกไปอีกแบบ ด้วยการชิงไหวพริบ, สะสมการ์ดในเกมเพื่อจัดเดคสำหรับต่อสู้ แถมถ้าหากใครที่ใช้สมาร์ทโฟน Samsung เมื่อเริ่มเล่นเกมนี้จะได้รับซองการ์ดพิเศษ Samsung Snapdragon Bundle เป็นการ์ดระดับ Super-Rare ตั้งแต่เริ่มเกิม

หลังจากเปิดให้ทดสอบเล่นไปในบางประเทศ ทาง Pop Cap ผู้พัฒนาเกม Plants VS Zombies ได้เปิดให้ดาวน์โหลดเกมภาคใหม่ Plants VS Zombies Heroes อย่างเป็นทางการทั่วโลก ที่เล่นได้ทั้งบน Android และ iOS ระบบการเล่นของเกมจะเป็นแนวการ์ดเกมที่ต้องมีการชิงไหวชิงพริบ และต้องจัดเดคการ์ดการเล่นของเราที่แตกต่างกันไปตามแต่ตัวฮีโร่ที่ใช้ โดยในเกมเราจะเล่นได้ทั้งฝั่งของ Plants พืชผัก และ Zombies ผีดิบ จากเกม Plants VS Zombies ที่เคยคุ้นเคย มาผสมผสานกับคาแรคเตอร์รูปแบบใหม่ๆ ทำให้แต่ละตัวมีคุณสมบัติและเทคนิคการเล่นที่แตกต่างกันไป มีระบบการเล่นทั้งแบบเนื้อเรื่อง (Story mode) และเลือกสู้กับเพื่อนหรือผู้เล่นอื่นๆ ทั่วโลกได้

 

ระบบการเล่นของเกมจัดสมดุลของตัวละครต่างๆ ได้ค่อนข้างดี และระบบที่ให้ผู้เล่นสามารถพลิกเกมสู้กับฝ่ายตรงข้ามได้ตลาดเวลา ตัวเกมเปิดให้ดาวน์โหลดเล่นฟรี แต่มี In-app purchased เพื่อซื้อเพชรสำหรับฉีกซองการ์ดระดับพรีเมี่ยม เพื่อให้ได้การ์ดเก่งๆ มาใช้งาน โดยในเกมมีการ์ดมากกว่า 200 แบบ เพื่อให้ผู้เล่นสามารถจัดการ์ดในเดคและเล่นทำคอมโบได้หลากหลายรูปแบบ

pvsz-heroes-samsung

และมีความพิเศษสำหรับผู้เล่นที่ใช้งานสมาร์ทโฟนของ Samsung กับเกม Plants VS Zombies Heroesได้มีจัดซองการ์ดพิเศษ “Samsung Snapdragon Bundle” ฟรี โดยจะได้การ์ดมังกร Snapdragon ระดับ Super-Rare และยังจะได้การ์ดระดับ Uncommons 14 ใบ, ระดับ Rare 2 ใบ และ Super-Rare อีก 1 ใบ

app-store-button

gplay-button

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save