News & Update

Plantronics BackBeat GO 810 หูฟังบลูทูธสเตอริโอไร้สายระบบ ANC เปิดตัวในไทยแล้ว!

BackBeatGO 810

Plantronics เปิดตัว “BackBeat GO 810” หูฟังบลูทูธสเตอริโอไร้สายระบบ ANC เอาใจ Music Lover ให้ได้กรี๊ด สนนราคาเพียง 6,290 บาท

แพลนทรอนิกส์เอาใจสาย Music และ Entertainment ด้วยการออกหูฟังสเตอริโอรุ่นใหม่ “Plantronics BackBeat GO 810” ที่มาพร้อมระบบตัดเสียง ANC (Active Noise Canceling)  หูฟังที่ทำให้คุณเข้าถึงอารมณ์ ในการฟังเพลงได้อย่างดีเยี่ยม ด้วยการออกแบบหูฟังครอบหูแบบเต็มใบ ช่วยให้คุณดื่มด่ำกับเสียงเพลงได้อย่างเต็มอรรถรสมากยิ่งขึ้น พร้อมฟีเจอร์จัดเต็มในราคาสุดคุ้ม

Plantronics BackBeat GO 810

BackBeatGO 810

BackBeat GO 810 เป็นหูฟัง Bluetooth version 5.0 ที่มาพร้อมกับ บลูทูธ Class 1 สามารถใช้งานได้อย่างอิสระ ด้วยรัศมีทำการถึง  50 เมตร ลำโพงขนาด 40 มม. bass tube design ให้พลังเสียงที่นุ่ม ใส มีมิติสมจริง ไม่ว่าจะอยู่ในที่มีเสียงดัง วุ่นวาย สามารถได้ยินเสียงเพลงอย่างชัดเจน ด้วยฟังก์ชั่นการตัดเสียงรบกวนแบบ ANC แบบ Dual-mode โดยสามารถเลือกตั้งค่าได้ (Off, Lo, Hi) ที่ช่วยลดเสียงแวดล้อมรอบข้างให้เบาลง ให้ผู้ใช้งานเพลิดเพลินกับการฟังเพลงอยู่ในโลกส่วนตัวของคุณ โดยไม่รู้สึกว่ามีอะไรมารบกวน

 

BackBeatGO 810

Dual EQ mode ตั้งค่าระบบเสียงได้จาก Backbeat App ได้ 2 รูปแบบ (แบบสมดุลเสียงมาตรฐาน, หรือแบบกลางแหลมสดใสพิเศษ) ครอบหู Memory Foam ของ “BackBeat GO 810” มีความนุ่ม ไม่บีบหู จึงสวมใส่สบายได้อย่างยาวนาน ตัวหูฟังถูกออกแบบมาสวยงามกระทัดรัด สามารถพับเก็บได้ถึง 180 องศา สะดวกต่อการพกพาไปกับคุณได้ในทุก ๆ ที่ 

 

BackBeatGO 810

ในเรื่องของแบตเตอรี่ “BackBeat GO 810” ใช้งานต่อเนื่องได้ยาวนานถึง 22 ชั่วโมง เมื่อเปิดใช้โหมด ANC และ 28 ชั่วโมง เมื่อปิดการใช้งาน ANC   ซึ่ง “BackBeat GO 810” มีฟีเจอร์ Quick-charging ที่ชาร์จเพียง 10 นาที ก็สามารถต่อเวลาในการใช้งานต่อเนื่องนานถึง 3 ชั่วโมง เรียกได้ว่า หมดกังวลเรื่องแบตเตอรี่จะหมดได้เลยทีเดียว  เพราะสามารถใช้งานได้ยาว ๆ ไปกับคุณได้ตลอดการเดินทางอันแสนยาวนานของคุณ

นอกจากนี้ “BackBeat GO 810” ยังสามารถอัพเดตเฟิร์มแวร์ ควบคุมหูฟังและปรับแต่งค่า EQ (Dual EQ mode) ได้ โดยใช้งานร่วมกับแอปพลิเคชั่น BackBeat ให้คุณออกแบบและสร้างประสบการณ์การฟังในแบบของคุณเอง BackBeat GO 810 จึงเป็นหูฟัง Over-The-Ear ที่พร้อมจะเดินทางไปกับคุณได้ในทุกที่ ด้วยดีไซน์เพรียวบาง สวยงาม ฟังก์ชั่นครบครัน เรียกได้ว่าเป็นหูฟังสเตอริโอราคาประหยัด คุ้มค่าคุ้มราคาสำหรับผู้ที่รักการฟังเพลงควรมีไว้ครอบครอง

BackBeat GO 810 มีสีให้เลือกทั้งหมด 3 สี Graphite Black, Navy Blue และ Bone White สนนราคาเปิดตัวอยู่ที่ 6,290 บาท

 

และสำหรับลูกค้าที่ซื้อราคาเต็มสามารถลงทะเบียนรับสิทธิ์ Full Price Privilege ขยายระยะเวลาประกันเพิ่มเป็น 2 ปี สามารถลงทะเบียนได้ที่ http://www.systems2000.co.th/warranty/

 

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save