News & Update

Google ยืนยันยังพัฒนา Pixelbook ต่อไป หลังจากมีข่าวยุติกระบวนการพัฒนาและย้ายวิศวกรไปทำอย่างอื่น

เดือนที่แล้ว Business Insider รายงานข่าวว่า Google ให้ทีมวิศวกรที่ดูแลการพัฒนา Pixelbook และ Pixel Slate ย้ายไปทีมอื่น และมีแนวโน้มว่าจะยุติการพัฒนาแค่นี้

เดือนที่แล้ว Business Insider รายงานข่าวว่า Google ให้ทีมวิศวกรที่ดูแลการพัฒนา Pixelbook และ Pixel Slate ย้ายไปทีมอื่น และมีแนวโน้มว่าจะยุติการพัฒนาแค่นี้

Google Pixel Slate the modern pixelbook

ก่อนหน้านี้ Google ปฏิเสธที่จะแสดงความเห็นใดๆ เกี่ยวกับข่าวเรื่องยุบทีมพัฒนา Pixelbook / Pixel Slate แต่เมื่อวานในงาน Cloud Next 2019 (งานเกี่ยวกับเทคโนโลยีคลาวด์ และงานฝั่งเอนเตอร์ไพรส์) Google มีเซสชันที่แนะนำ Google Hardware for Business เป็นสัญญาณว่ากำลังพัฒนาฮาร์ดแวร์รุ่นใหม่อยู่ และจะทำให้การทำงานร่วมกับบริการของ Google (เช่น G Suite) เป็นไปได้ง่ายขึ้น

ในงาน Steve Jacob พูดถึงผลิตภัณฑ์ในอนาคตว่าจะตอบโจทย์การใช้งาน และมีนวัตกรรมที่ดีเยี่ยม เหมาะแก่การใช้ทำงาน และเล่นทั่วๆ ไป อย่างไรก็ตาม Google Hardware for Business ถือเป็นชื่อใหม่ที่ไม่เคยได้ยินมาก่อน แปลว่ามันอาจจะนำผลิตภัณฑ์เก่ามาพัฒนาต่อยอด หรือพัฒนาของใหม่เอี่ยมอ่องก็เป็นได้ (เช่นอาจจะเป็นทีมที่นำ Fuchsia OS มาใช้แทน Android หรือ Chrome OS) เอาล่ะ เราคงต้องรอดูกันช่วงปลายปี (ถ้าปีนี้จัดวันเดิมก็คือ 4 พฤศจิกายน) ว่า Google จะนำอะไรมาโชว์กันครับ

ที่มา – The Verge

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save