News & Update

รูปหลุด Pixel 5a หน้าตาคล้าย Pixel 4a 5G มาก

เจ้าพ่อภาพหลุดเผยรูปหลุดของ Pixel 5a แล้ว หน้าตาคล้ายกับ Pixel 4a 5G ที่เปิดตัวปีที่แล้วมาก

Pixel 5a leaked

OnLeaks และ Voice โชว์ภาพ Pixel 5a ที่หลุดมาให้สาธารณะชนชมกัน และพบว่าหน้าตามีความคล้าย Pixel 4a 5G อย่างมาก ไม่ว่าจะเป็นหน้าจอ OLED ขนาด 6.2 นิ้ว, กล้องหลังสองตัว พอร์ตหูฟัง และลำโพงแบบสเตอริโอ

ใครที่คาดหวังว่ามันจะมีหน้าตาที่เปลี่ยนไปก็คงต้องผิดหวังกันหน่อย ทั้งนี้เสปคก็ยังไม่แน่ชัดนักว่า Pixel 5a ใกล้เคียงกับ Pixel 4a 5G และรองรับการเชื่อมต่อ 5G หรือไม่ ทำให้คาดยากว่าสเปคจะดีขึ้นกว่า Pixel 4a 5G หรือจะลดลงไปกว่าเดิม แต่ก็อาจจะเป็นไปได้ว่าสเปคอาจจะลดให้ด้อยลงเมื่อเทียบกับ Pixel 4a 5G ก็เป็นได้ คนจะได้ตัดสินใจขยับไปใช้ Pixel 4a 5G แทน

ปีที่แล้ว Pixel 4a ควรจะเปิดตัวช่วงพฤษภาคม แต่ก็เลื่อนออกไปเป็นสิงหาคม ยังไม่แน่ชัดนักว่าปีนี้เราจะได้เห็นการเปิดตัวช่วง Google I/O พฤษภาคมนี้ หรือจะกลายเป็นเดือนสิงหาคมเหมือนปีที่แล้วกันแน่

ที่มา – Engadget

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save