News & Update

Google ส่งสัญญาณ เจอ Pixel 3 รุ่นใหม่พฤษภาคมนี้

Google ออกวิดิโอโปรโมทวันนี้เพิ่ม Playmoji AR สำหรับมือถือ Pixel 3 เข้ามาอีกห้าตัวด้วยกัน โดยเป็นตัวละครในหนังจักรวาล Marvel รับกระแสหนัง Avengers: Endgame

Google ออกวิดิโอโปรโมทวันนี้ว่าเพิ่ม Playmoji AR สำหรับมือถือ Pixel 3 เข้ามาอีกห้าตัวด้วยกัน โดยเป็นตัวละครในหนังจักรวาล Marvel อย่าง War Machine, Thor, Black Widow, Rocket และ Captain Marvel รับกระแสหนัง Avengers : Endgame

ของเดิม Google มีตัวละครอย่าง Iron Man, Captain America, Hulk, Nebula และ Okoye อยู่แล้ว โดยผู้ที่สนใจและใช้มือถือ Pixel อยู่สามารถกดติดตั้งตัวละครได้ผ่านแอพกล้อง

Pixel 3A help is on the way

นอกจากโปรโมท Playmoji AR สติกเกอร์ตัวละครขยับได้ Google ยังส่งสัญญาณว่าจะมี Google Pixel รุ่นใหม่เปิดตัวในวันที่ 7 พฤษภาคมอีกด้วย โดยคาดว่าน่าจะเป็นรุ่นที่ลือกันมานานอย่าง Pixel 3a และ Pixel 3a XL นั่นเอง โดยวันดังกล่าวเป็นงานเปิดตัว Google I/O วันแรกของปีนี้อีกด้วย

ข้อมูลที่หลุดออกมาก่อนหน้านี้ระบุว่า Pixel 3a จะเป็นมือถือหน้าจอ 5.6 นิ้ว ใช้ Snapdragon 670, RAM 4GB และพื้นที่ 64GB ขณะที่รุ่นใหญ่ Pixel 3a XL จะใช้หน้าจอ 6 นิ้ว หน่วยประมวลผล Snapdragon 710 และตัวเลือกพื้นที่เก็บข้อมูล 64 / 128GBที่สำคัญคือมือถือทั้งสองจะมีชิป Pixel Visual Core ทำให้ถ่ายภาพสวยเหมือนเดิม แต่วัสดุจะเปลี่ยนมาเป็นพลาสติกเพื่อลดต้นทุน และไม่มีติ่งหน้าจอ ส่วนข่าวดีคือทั้งคู่จะมีพอร์ท 3.5 มม เพื่อเสียบหูฟังอยู่

เอาล่ะครับ คาดว่างานนี้ลือกันมานาน มาแน่นอน แต่คำถามน่าจะเป็นมาแน่แล้วจะขายได้ไหม ราคาจะเร้าใจเชิญชวนให้คนทั่วไปหันมาซื้อหรือเปล่า รอดูกันวันที่ 7 พฤษภาคมนี้ครับ

ที่า – Phone Arena,

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save