News & Update

รูปหลุดเรนเดอร์ Google Pixel 3a มาแล้ว รุ่น XL จอไร้ติ่งตามข่าวลือ

หลังจากหลุดกันมาตั้งแต่ปีที่แล้ว ล่าสุดก็มีภาพเรนเดอร์ของ Google Pixel 3a และ Pixel 3a XL ออกมาแล้ว โดยสอดคล้องกับข่าวลือที่หลุดออกมาตั้งแต่ปีที่แล้ว

หลังจากหลุดกันมาตั้งแต่ปีที่แล้ว ล่าสุดก็มีภาพเรนเดอร์ของ Google Pixel 3a และ Pixel 3a XL ออกมาแล้ว โดยจากภาพข้างซ้ายคือ Pixel 3a ขณะที่ภาพขวาคือ Pixel 3a XL

Pixel 3A help is on the way

จากภาพจะเห็นได้ว่า Pixel 3a นั้นมีขอบข้างจอที่บางกว่า Pixel 3a XL พอสมควร ขณะที่ Pixel 3a XL นั้นจะยาวกว่าหน่อย (ในภาพถูกบีบให้ความสูงเท่ากัน) ซึ่งภาพที่หลุดออกมาสอดคล้องกับข่าวลือตั้งแต่ช่วงแรกๆ ที่ไม่มีใครเชื่อว่าจะมี Pixel ราคากลางๆ ไม่แพงออกมาจริงๆ

มือถือทั้งสองรุ่นมีพอร์ท 3.5 มม สำหรับเสียบหูฟังอีกครั้งด้านบนตัวเครื่อง และ Pixel 3a XL ไม่มีติ่งหน้าจอ เรื่องน่าเสียดายก็คือกล้องหน้าถูกลดลงเหลือแค่ตัวเดียวเท่านั้น และแน่นอนว่าใช้ระบบปฏิบัติการ Android 9.0 รุ่นล่าสุดนั่นเอง

ณ ตอนนี้ข่าวทุกแหล่งระบุว่า Google Pixel 3a และ Pixel 3a XL จะเปิดตัวในวันที่ 7 พฤษภาคม ที่งาน Google I/O อย่างแน่นอน คาดว่าวัสดุจะลดลงมาเป็นพลาสติกเพื่อให้รู้สึกพรีเมียม ส่วนกล้องหลังนั้นจะยังคงเหมือนเดิม

ที่มา – Android Authority

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save