News & Update

Google เผย Pixel 3a จะไม่เป็นมือถือราคาถูกที่ออกมาเพียงรุ่นเดียว มีแผนทำเพิ่มในอนาคตอีกแน่นอน

Pixel 3a เพิ่งเปิดตัวไปหมาดๆ ในงาน Google I/O 2019 โดยมีจุดเด่นที่น่าสนใจตรงที่มีความสามารถใกล้เคียงกับรุ่นหลัก มีการลดสเปคลงมาบ้างแต่ราคาลดลงมาครึ่งหนึ่ง

Pixel 3a เพิ่งเปิดตัวไปหมาดๆ ในงาน Google I/O 2019 โดยมีจุดเด่นที่น่าสนใจตรงที่มีความสามารถใกล้เคียงกับรุ่นหลัก มีการลดสเปคลงมาบ้างแต่ราคาลดลงมาครึ่งหนึ่งเลยทีเดียว

Pixel 3a

หลายๆ คนเมื่อเห็นแล้วก็เกิดคำถามว่า Google จะทำออกมาเพียงรุ่นเดียวเพื่อเรียกกระแส หรือจะทำออกมาทุกปีๆ เพื่อเป็นตัวเลือกให้กับผู้ที่เอื้อมไม่ถึง Pixel รุ่นบน ทาง Google ก็ยืนยันว่าจะออกตามมาเรื่อยๆ ในอนาคต (ใครที่ปลายปีนี้สู้ราคา Pixel 4 ไม่ไหวก็รอ Pixel 4a ปีหน้าเลย)

ตั้งแต่ Google วางจำหน่าย Pixel ครั้งแรกในปี 2016 ยอดขายก็ไม่สู้ดีนัก (แถมระยะหลังก็ลดลงอีกด้วย) เนื่องจากขายแต่รุ่นบน แต่ทว่าวงการมือถือ Android นั้นตัวเลือกค่อนข้างมาก ทำให้หลายๆ คนมองข้ามไป ส่วนอีกสาเหตุนั้นน่าจะเป็นเพราะว่าวงการมือถือเริ่มเข้าสู่จุดอิ่มตัว และคนเปลี่ยนมือถือไม่บ่อยเหมือนแต่ก่อนแล้ว การขายมือถือราคาไม่แพงสำหรับตลาดระดับกลางน่าจะทำให้เข้าถึงคนจำนวนมากขึ้น

ที่มา – Phone Arena

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save