News & Update

ผู้ใช้งาน Pixel 3a ประสบปัญหาเครื่องปิดตัวเอง ยังไม่มีทางแก้นอกจาก Factory Reset ใหม่

Google Pixel 3a วางจำหน่ายได้ไม่ถึงสองสัปดาห์ดี ล่าสุดมีผู้ใช้งานรายงานว่าพบบั๊กเครื่องปิดไปเอง และตอนนี้ยังไม่มีทางแก้ไขนอกจาก Factory Reset เครื่อง

แม้ว่า Google Pixel 3a จะวางจำหน่ายได้ไม่ถึงสองสัปดาห์ดี แต่ไม่มีบั๊กเห็นทีจะไม่ใช่ Google เลย ล่าสุดมีผู้ใช้งานรายงานว่าพบบั๊กเครื่องปิดไปเอง และตอนนี้ยังไม่มีทางแก้ไขนอกจาก Factory Reset เครื่องเท่านั้น

Google Pixel 3a

แต่แม้จะมีการบอกว่า Factory Reset เป็นการแก้ไขปัญหา แต่ผู้ใช้งานจำนวนหนึ่งก็ยังพบกับปัญหานี้อยู่แม้จะทำการรีเซ็ทเครื่องไปแล้วก็ตามที โดย ณ ตอนนี้ยังไม่มีข้อมูลว่าอะไรเป็นตัวแปรที่ทำให้เครื่องปิดเอง แต่ได้รับผลกระทบอย่างเท่าเทียมกันทั้ง Pixel 3a และ Pixel 3a XL และเครื่องที่วางจำหน่ายผ่านเครือข่าย และเครื่องที่ขายแบบปลดล็อก

งานนี้ก็หวังว่า Google จะหาสาเหตุพบ และทำการแก้ไขได้อย่างรวดเร็ว แหม นี่กะว่าทุกเครื่องที่เปิดตัวใหม่จะต้องมีบั๊กแปลกๆ เสมอเลยเหรอเนี่ย

ที่มา – Engadget

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save