News & Update

Google เตรียมเปิดตัว Pixel เพิ่มอีกสองรุ่นปีหน้า คาดเป็นรุ่น Pixel 3 Lite และ Pixel 3 XL Lite

Google Pixel 3

แหล่งข่าวรายงานว่าช่วงต้นฤดูใบไม้ผลิ Google จะเปิดตัวมือถือในซีรีส์ Pixel 3 เพิ่มอีกสองรุ่นและใช้ชื่อว่า Pixel 3 Lite และ Pixel 3 XL Lite

แหล่งข่าววงใน Google รายงานว่าช่วงต้นฤดูใบไม้ผลิ (ราวๆ เดือนมีนาคม – เมษายน) Google จะเปิดตัวมือถือในซีรีส์ Pixel 3 เพิ่มอีกสองรุ่นให้กับเครือข่าย Verizon คาดว่ามันคือรุ่นที่ลดสเปคและใช้ชื่อว่า Pixel 3 Lite และ Pixel 3 XL Lite

Pixel 3 Lite

ข่าวลือเรื่อง Pixel 3 Lite / Pixel 3 XL Lite ไม่ใช่เรื่องใหม่ เพราะมีหลุดมาเป็นระยะๆ ตั้งแต่เดือนที่แล้ว ซึ่งก็สวนทางกับบทสัมภาษณ์เมื่อต้นปีที่บอกว่า Pixel จะยังเป็นแบรนด์พรีเมียมขายแพง และเน้นฟีเจอร์เทพ

ณ ตอนนี้ยังไม่มีข้อมูลที่แน่ชัดนักว่า Pixel ทั้งสองรุ่นจะใช้สเปคแบบใด แต่คาดว่าจะเป็น Snapdragon 670 หรือ Snapdragon 710 และ RAM 4GB พื้นที่ในเครื่อง 32GB และมีพอร์ตหูฟังด้วย! ส่วนกล้องหลังมี 12 Megapixel กล้องหน้า 8 Megapixel แต่ยังไม่แน่ชัดนักว่าสเปคจะถ่ายรูปได้เหมือนกับรุ่นใหญ่หรือไม่

ว่ากันตามหลักการ ถ้าหาก Google ใส่ชิปแยกสำหรับการประมวลผลภาพถ่ายและปัญญาประดิษฐ์มาโดยเฉพาะเหมือนรุ่นใหญ่ การถ่ายรูปน่าจะทำให้ได้ประสิทธิภาพที่ไม่แตกต่างกันมาก อย่างไรก็ตามคงต้องรอดูกันอีกครั้งว่ามือถือทั้งสองรุ่นจะขายที่ราคาเท่าไหร่ ถ้าชื่อ Lite ลดสเปค แต่ราคายังคงแรงเหมือนเดิมก็คงยากที่จะขายได้

ที่มา – Android Police

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save